36

791 1 0
                                    

Chương 36 tra tấn

Nghe được Hỉ Nhi nói, Dận Chân nhướng mày, mắt phượng giơ lên một mạt nhàn nhạt mà ý cười, làm tuấn mỹ vô trù mặt nháy mắt nhu hòa lên, giống như lầm sấm thế gian trích tiên.

Nhìn Dận Chân tiên nhân chi tư, Hỉ Nhi lăng đến nói không ra lời, nếu không phải bụng nhỏ trung nước tiểu ý thật sự là không nín được, nàng tưởng, nàng còn sẽ tiếp tục say mê đi xuống, không thể tự thoát ra được.

Dận Chân đôi tay dùng một chút lực, đem Hỉ Nhi ôm vào trong ngực, cũng nhẹ nhàng tự nhiên mà làm nàng xoay cái phương hướng, ngồi ở hắn hai chân trước, "Ta nhìn xem, rốt cuộc có bao nhiêu cấp, ha hả..."

Đương hắn nhìn đến Hỉ Nhi nghe thế câu nói thời điểm thiếu chút nữa ngất xỉu đi biểu tình, hắn liền khó được mà sung sướng lên.

Nàng luôn là làm hắn thả lỏng cùng sung sướng, mỗi khi nhìn đến nàng ở hắn dụ hoặc cùng hiện thực bên trong đau khổ giãy giụa, hắn tâm tình liền sẽ rất tốt.

"Không cần..." Hỉ Nhi kinh hô!

Dận Chân cư nhiên đem nàng cả người bế lên tới, một mình đối mặt phía trước, phía sau lưng còn lại là dựa vào hắn ngực, hắn cường mà hữu lực đôi tay đem nàng hai chân nâng lên tách ra, tựa như đối với tiểu hài tử xi tiểu tư thế đem nàng hoàn toàn mà thản lộ ở hắn trước mặt.

"Cầu xin ngươi... Không cần!" Nàng co chặt bụng nhỏ, làm nước tiểu ý như thế nào cũng không thể ra tới, như vậy nàng, so vừa rồi càng bức thiết mà yêu cầu giải quyết.

Dận Chân tựa như không có nghe được Hỉ Nhi cầu xin giống nhau, hắn bình tĩnh mà đem nàng hai chân phân đến cực khai, nhìn bởi vì bụng nhỏ gắt gao súc đề bạt lực, mà tiểu huyệt cân nhắc bế vũ mị dạng, làm hắn biểu tình lạnh lùng, hắn một tay nâng lên nàng một chân, cùng một khác chỉ chân thành 90 độ tư thế, một tay kia còn lại là vươn ngón giữa, chậm rãi tách ra nàng tiểu huyệt, hung hăng mà cắm đi vào!

"Không ——" Hỉ Nhi thét chói tai, nàng điên cuồng mà lắc đầu, hai tròng mắt chậm rãi trượt xuống một mạt nhân kích động mà trượt xuống nước mắt.

"Không cần... Cầu xin ngươi... Gia không cần!" Hỉ Nhi điên cuồng mà giãy giụa, nàng cảm thấy liền sắp không nín được!

Nàng không nghĩ ở hắn trước mặt tè ra quần, đó là nàng duy nhất tôn nghiêm, nàng như thế nào có thể ở hắn trước mặt như thế mà dơ bẩn hèn mọn?

Nàng không thể —— tuyệt đối không thể, nhưng điên cuồng mà trướng ý, nàng chỉ cảm thấy trong đầu một trận cường với một trận choáng váng.

Dận Chân cảm giác một mạt khẩn trất, gắt gao mà không cho hắn đầu ngón tay đi tới cường đại hấp lực, hắn hai tròng mắt lạnh lẽo càng sâu, hắn tối tăm như mực mà nhìn nàng điểm điểm tinh nước mắt hai mắt.

"Ha hả, khóc?" Hắn cười nhẹ mà nhìn nàng.

Hắn trong mắt lạnh lẽo, làm nàng cả người run lên.

Ở Hỉ Nhi ngơ ngẩn dưới, Dận Chân buông xuống nàng một khác ngoại một chân, ngược lại dùng chính mình hai chân giá nàng vô lực hai chân, rất lớn mở ra tới, dùng tới hai tay, hắn càng là tà ác mà lột ra nàng cực kỳ mẫn cảm tiểu huyệt khẩu, nhưng chính là không chạm vào nàng nhân mắc tiểu mà cực độ mẫn cảm niệu đạo khẩu.

Hỉ Nhi vô lực mà dựa gần hắn rộng lớn ngực, nhắm mắt, nghe hắn tiếng tim đập, yên lặng mà rơi lệ.

Cuối cùng hắn vẫn là khí nàng không cho hắn chiếm hữu toàn bộ nàng!

Phá nàng thân mình, mới có thể chứng minh nàng là hắn sao?

Nhưng là nếu phá thân mình nàng, còn có thể tiếp tục sống sót sao?

Nước mắt như cũ không thể khống chế mà ào ạt chảy xuống...

Nàng bụng nhỏ trung nước tiểu ý theo hắn tiến vào mà càng thêm trướng đến làm người điên cuồng.

"Cầu xin ngươi, ta sẽ nhịn không được tè ra quần..." Hỉ Nhi rơi lệ cầu xin, nàng không dám nhìn tới hắn, sợ hãi thấy hắn trong mắt lạnh lẽo, đây là nàng nhất có tôn nghiêm, nàng không có cách nào tưởng tượng, ở hắn trước mặt tè ra quần, nàng rốt cuộc sẽ thế nào?

Loại này so chết còn khó chịu tình cảm, ngạnh sinh sinh mà làm nàng đem sinh lý nhu cầu áp đến cực hạn, liền tính nàng giờ phút này, đã là cả người run rẩy, tùy thời khống chế không ở ngay sau đó lập tức tè ra quần!

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Where stories live. Discover now