3

1.1K 37 6
                                    

Đỗ Thương Sinh: ". . ."

Mà bên cạnh hắn tiểu quốc sư tuy rằng nghe không hiểu Gay là có ý gì, mà từ "Xuất môn mang nam sủng", cũng có thể suy đoán ra đại khái ý tứ.

Tiểu quốc sư ngẩng đầu nhìn phía tân đế, nước long lanh trong đôi mắt, tràn đầy chiếu Đỗ Thương Sinh thân ảnh.

Đã từng núi Thái sơn sụp ở phía trước cũng không động vu sắc Đỗ Thương Sinh, bỗng nhiên cảm thấy trước nay chưa có lúng túng.

Chương 70:

Đỗ Thương Sinh: "..."

Lúng túng đến tê cả da đầu.

Hạt Hoài Ngọc xác thực nghe hiểu thanh niên mặc áo trắng ý tứ, trong lúc nhất thời tâm tình phức tạp. Hắn nguyên tưởng rằng, tân đế Tần Miện sở dĩ chưa bao giờ tiến vào hậu cung, là bởi vì lãnh cung chịu khổ, đối với nữ nhân lòng sinh bài xích. Mà không nghĩ tới, dĩ nhiên là bởi vì tân đế yêu thích, căn bản không phải nữ tử mà là thanh niên.

Tiểu quốc sư mới biết thanh niên còn có thể yêu thích thanh niên, mà yêu thích thanh niên thanh niên, liền gọi Gay cùng "Cơ lão" . Che giấu tại dưới mặt nạ biểu tình, mang theo một vệt hiếu kỳ, trừng trừng nhìn thân bên cạnh tân đế.

Mà lúc này, thanh niên mặc áo trắng đã đưa trước hoàn ngã trên mặt đất tráng niên thanh niên rời đi, dân chúng chung quanh nhìn thấy bên đường cứu trị người tình cảnh đã qua, cũng dần dần tản ra.

Vừa mới hoàn chen chúc đầu hẻm, cũng không lâu lắm cũng chỉ còn sót lại mấy người.

Đỗ Thương Sinh chính đang suy tư làm sao cùng tiểu quốc sư, nói hắn tính hướng vấn đề, liền thấy phía trước thanh niên mặc áo trắng đã quay người chuẩn bị rời đi.

Hắn tư thế nghiêng người rất có chú trọng, trường bào màu trắng vạt áo đều bị nhảy ra hoa , vai chuyển động trong nháy mắt, mang theo anh khí liền không mất tiêu sái. Chỉ từ động tác thượng nói, rất như là làm qua T đài người mẫu người.

Hơn nữa nghe thanh niên mới vừa nói những câu nói kia, không khó đoán ra hắn là "Người hiện đại" .

Đỗ Thương Sinh suy nghĩ thanh niên mặc áo trắng đi đến thế giới này trước thân phận, cảm giác hắn chưa chừng chính là cái người mẫu, hoặc là hỗn vòng giải trí.

Đỗ Thương Sinh bên này suy tư về thanh niên thân phận, thân bên cạnh tiểu quốc sư cũng thuận ánh mắt của hắn, quan sát xa xa thanh niên mặc áo trắng.

Hạt Hoài Ngọc nhìn tân đế nhìn chằm chằm thanh niên ánh mắt, còn tưởng rằng tân đế yêu thích chính là loại này loại hình, hắn không biết tại sao, bỗng nhiên có cỗ cảm giác không thoải mái. Tái so sánh một chút mình và đối phương hoàn toàn khác nhau loại hình cùng chiều cao, tâm lý càng chặn lại.

Bất quá nếu như tân đế yêu thích, thanh niên kia thoạt nhìn sẽ phải rời khỏi đầu hẻm , hoàng thượng tại sao không ngăn cản hắn?

Hạt Hoài Ngọc bí ẩn mà suy đoán , lẽ nào hoàng thượng chỉ là có hứng thú, mà cũng không phải rất yêu thích hắn?

Tiểu quốc sư tâm tư xoay một cái, tâm tình nhất thời liền bay lên.

Đỗ Thương Sinh không rõ ràng người bên cạnh, trong thời gian ngắn trong đầu suy nghĩ đã bách chuyển thiên hồi. Hạt Hoài Ngọc bởi vì khoảng cách vấn đề, không nghe được thanh niên mặc áo trắng cùng trong đầu hệ thống đối thoại, mà Đỗ Thương Sinh có OOC hệ thống trợ giúp, OOC có thể trực tiếp loại bỏ chu vi trên đường bách tính âm thanh, trực tiếp đem thanh niên cùng hệ thống đối thoại thanh, thuật lại đến hắn trong tai.

🎉 Bạn đã đọc xong Lưu Lượng Tiểu Sinh Hắn Mỗi Ngày Thay Đổi Tính Cách Thiết Lập - Tây Tây Fer 🎉
Lưu Lượng Tiểu Sinh Hắn Mỗi Ngày Thay Đổi Tính Cách Thiết Lập - Tây Tây FerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ