Ma men

231 28 6
                                    

(Phần truyện này xảy ra sau khi Song Tử và Nhân Mã đã đến với nhau)

Nhân Mã nhận được tin nhắn nói Song Tử uống bốn lon bia lớn, hiện đang bay lắc ở trên cung trăng liền vội vã chạy đến quán đồ nướng nhóm Thiên Yết bê tha, đón đối phương trở về.

Có kinh nghiệm chở người say xỉn suốt bao nhiêu năm tháng, Nhân Mã vô cùng chuyên nghiệp chở người thương về nhà trọ, ném xuống. Nhầm, là trượt tay khiến đối phương ngã nhào xuống đất.

Chật vật dìu Song Tử đến bên giường, Nhân thiếu gia vô cùng săn sóc dùng khăn lông cẩn thận lau mặt cậu.

Song Tử khi uống say dù có ồn ào làm loạn như thế nào cậu cũng sẽ không nôn ói bậy bạ. Đây là hướng dẫn sử dụng một "Song Tử say xỉn" do Thiên Yết cung cấp vì thế Nhân Mã vô cùng an tâm lấy chăn quấn đối phương hai vòng, thả lên giường.

Hắn vừa đứng dậy định ra về đột nhiên cổ tay bị ai đó kéo một cái. Quay đầu nhìn lại, Nhân Mã bất ngờ chạm đến ánh mắt mơ hồ của nam sinh.

Song Tử lèm bèm vài câu, tháo xuống cặp kính xiêu xiêu vẹo vẹo trên sống mũi, ném qua một bên, nhích từng bước nhỏ về phía Nhân Mã.

"Bạn định đi hả?" Song Tử say xỉn dùng giọng ngái ngủ hỏi.

"Bạn say rồi, ngủ đi." Nhân Mã xoa xoa đầu đối phương, rút tay xoay người. Ai ngờ còn chưa kịp tháo móng vuốt cậu xuống Song Tử đã mạnh mẽ ôm cánh tay hắn, giống như con mèo cứng đầu giữ khư khư cái hộp các tông.

"Không cho đi! Ở lại!" Song Tử hiếm hoi quát lớn một tiếng nhưng vì say rượu, giọng cậu có lượng mà thiếu chất, nghe vào thay vì hung dữ nó như trẻ con mè nheo đòi kẹo.

Nhân Mã dở khóc dở cười ngồi xuống, lấy cái chăn cuốn lấy thỏ con sau đó ôm người lẫn chăn vào lòng. Săn sóc hỏi. "Rồi, vậy được chưa?"

Song Tử có hiểu có không gật đầu.

Hai phút im lặng trôi qua, thỏ con đột nhiên bật khóc.

Nhân Mã kinh hãi. "Sao lại khóc? Có chuyện gì? Nóng quá hả? Hay đau bụng? Buồn nôn?"

Nói cái gì đối phương cũng lắc đầu. Khi Nhân thiếu gia nhà chúng ta gấp tới phát điên Song Tử mới yếu ớt nói rằng. "Bạn không thích tôi hả?"

Nhân Mã ngẩng tò te, có chút dở khóc dở cười. "Sao tự nhiên lại nghĩ vậy?"

"Tại bạn không thương tôi..." Song Tử thút thít. "Tôi thích bạn nhiều như vậy nhưng bạn không để ý tới tôi chút nào hết..."

Lấy khăn giấy xoa xoa hai mắt đối phương, Nhân Mã nhíu mày, kiên quyết vỗ vào ngực trái mình. "Ai nói tôi không để ý tới bạn? Tôi thích bạn còn không hết, để ở trên đầu quả tim này."

Song Tử dừng khóc.

Còn tưởng câu nói của bản thân đã làm cảm động đối phương, Nhân Mã còn chưa kịp tự hào một chút đã nghe thỏ con ghét bỏ nói. "Nói cái gì mà sến dữ vậy thằng chó này."

Nhân Mã: "..."

Không để Nhân thiếu gia bi thương cho tấm chân tình của mình, Song Tử trong lòng hắn đột nhiên vùng vẫy đòi thoát ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 chòm sao | Trích] Tiên học lễ. Hậu học vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ