Chap 3: Nên quên hay nhớ? - Hồi 1 (Cao H)

44 1 0
                                    

Sau cuộc đại náo đêm đó tại học viện "The K.P.O" tên quỷ Vương thế hệ 1 của Ma giới cũng đã hao tổn không ít sức lực từ trận chiến. Với ma lực của 2 người dũng sĩ lạ mặt, dù không phải trọng thương cũng gây ra một chút sát thương không hề nhẹ lên tên quỷ này. Tên thật của hắn là Dark Curse Sin - một trong những tên đang hòng nung nấu ý định chiếm lấy sức mạnh của Roy (mang trong mình hai dòng máu là thiên thần và vampire). Đến sào huyệt tại nơi tối tăm nhất của đại thế giới Dandiniel, hắn tức tối vì không hoàn thành được mục tiêu ban đầu là khống chế cô công chúa mang hai dòng máu kia (là Roy nhưng đang trong hình hài thuật che mắt của mẹ như ở chap trước để đi dự tiệc hoá thành mỹ nhân). Nhưng trong lần ra mắt lần đầu này hắn cũng thu lại được một chút lợi nhuận, để lại trên người cô công chúa ấy một lời nguyền Thánh chú, một loại chú sẽ gây ra một đại chấn động không nhỏ cho con bé ấy đây (hắn thầm nghĩ). Tên quỷ vương đệ nhất lúc này đang ra sức hồi âm chân nguyên để trị thương, giải toả hết ma lực để thiền định hắn hoá lại hình người. Bất ngờ thay, lại là một hình dáng khá quen thuộc, liệu là bản ngã hay lại là một điều gì đó khác mà tên Quỷ Vương đệ nhất này lại có khuôn mặt giống Khải(Karry) đến thế? Hắn suy nghĩ: "Suy ra con bé công chúa đấy cũng đẹp đấy chứ, trừ cái ngực hơi lép 🙂🙂😎😎." Đang suy nghĩ về người con gái kia và đang âm mưu trong mình kế sách khác, liền ngay sau có một giọng nói lên tiếng:
"Liệu ngài có tiếp tục sứ mệnh này chứ, Đại ma vương?"
"Hay liệu ta phải nói rằng, đại ma vương ngài chỉ có thế nếu không phải là một bản gốc hợp nhất hoàn hảo. Haha?" - giọng nói đấy tiếp lời
"Khá khen cho người Nana yêu quí của ta. Ta cứ nghĩ cô cũng sẽ ra mặt tiếp đón tại học viện đó cùng ta đêm nay chứ?"
"Ồ! Không! Xin lỗi ngài nhưng tôi khá là e ngại sự hiện diện của mình lại làm cảng trở kế sách của ngài đấy chứ?"
"Thế sao đêm nay ngài không hoan ái cùng ta để vơi đi nổi sầu muộn và bàn tính cho kế sách tiếp theo" - dùng lời nói đầy ma mị và mị lực quyến rủ nam nhân tuyệt kỹ của mình cô ta vòng tay qua người của Ma Vương.
"Ôi ta sao cưỡng lại được em, nhưng đêm nay ta cần sự yên tĩnh để tính tiếp cho động thái tiếp theo. Những ngày tháng sau này còn cần đến vẻ đẹp mê hồn của nàng để có thể từng bước hoàn thành kế hoạch." - Ma Vương sắc sảo đáp lại lời mị hoặc kia và cũng không quên vuốt ve tóc cô ta một chút để đáp lại với ý "ta đang bận thôi, không phải cố tình cự tuyệt nàng, hẹn nàng khi khác nhé"
"Haha. Được thôi, vậy hôm nay chàng cố gắng trị thương nghỉ ngơi sớm nhé. Thiếp sẽ tiếp tục nhiệm vụ của mình" - vừa nói cô ta vừa sờ lấy bờ ngực rắn chắc của Ma Vương và không quên vuốt ve nơi đó tỏ ý khiêu khích, rồi bỏ đi.
Ma Vương thật ra cũng chẳng thích mấy cái thể loại Vampire 🧛‍♀️ quỷ quyệt này, cũng chả thấy sự quyến rũ gì chỉ toàn là mùi hương đàn bà sắc giới tầm thường không hợp gia quy của hắn mà chỉ đang nhẫn nhịn để tiến hành kế hoạch theo như những gì đã định - cái kế hoạch đen tối mà không thể nào ngờ đến được.
———— Ngay lúc đó tại bữa tiệc vừa mới xảy ra cuộc gặp gỡ không ngờ đến kia ————
Vương Nguyên hiện đang bị thương, một mặt vì bị vết khỉ tinh cào, mặt khác thật ra đang có một ám chú Nguyền rủa khác đang phát tác trong người. Khải đang đỡ lấy Nguyên trên tay mình ra sức trị thương, thân tâm trị thương của anh vô cùng bất ổn. Anh đang dằn vặt mình sau lúc đó không ra tay cứu lấy Vương Nguyên kịp thời, để em không phải đang chịu đau đớn với vết thương như thế này. Hai chàng trai đeo mặt nạ một người mặc áo choàng trắng, một áo choàng đen cũng đang khôi phục lại tàn tích của cuộc giao tranh bất ngờ ấy.
"Jackson. Anh đánh khá lắm đấy, nhưng vẫn còn thua tôi xa nhé" - chàng trai mặt nạ trắng nói
"Ô thế cơ à! Nếu không phải nhờ Jackson tôi, chắc hẳn giờ cậu đang nằm trên đôi tay này để tôi trị thương cho cậu tiếp đấy, Luu (mình đặt tên tiếng Anh cho Hoành nhen, nghe cho nó thuận miệng tí). - người đeo mặt nạ đen đáp lời cùng nụ cười đầy kiêu hãnh
Luu đang rất căm phẫn cái vẻ mặt kiêu ngạo đáng ghét kia, dùng hết sức hồi phục bên phần tàn tích của mình xong liền không để ý tên mặt nạ đen kia mà đi đến kiểm tra tình trạng của người bạn thân Roy của mình.
"Karry caca, anh nói xem liệu Roy có ổn không, em nhìn thấy sắc mặt của cậu ấy không được tốt lắm. Em nghĩ anh nên đưa cậu ấy về nhà dưỡng thương. Việc còn lại cứ để tụi em ở lại lo là được." - cậu thiếu niên mặt nạ trắng Luu vừa nói vừa lôi trong túi ra một cây thạch sâm màu đỏ - chuyên dùng để chữa trị vết thương liên quan đến độc tính của Khỉ tinh. Thật ra mà nói, Luu đây tuyệt kỹ chính của cậu vẫn là một vampire về thuốc và trị liệu đi, những đòn đánh đấm kia cũng mạnh đấy nhưng lại không thiên về chiến lực lắm nên chắc cũng hơn mấy tên Vampire cấp thấp và đủ để đánh gọn các bọn khỉ tinh với lực chiến 1300 kia để cứu mọi người mà haha. -"Còn cái này là Thạch sâm đỏ chuyên trị thương vết tích Khỉ Tinh, ca về làm thuốc cho Roy uống đi"
"Luu nói đúng đấy Karry. Anh nên đưa Roy về giường nghỉ ngơi và săn sóc cẩn thận đi. Cuộc đối đầu lần này chắc cũng chỉ đến vậy, người duy nhất tôi thấy tên Ma Vương nhắm vào là tiểu Nguyên Tử đấy, anh mau đưa em trai tôi về nhà đi. Tôi cũng Luu sẽ thu xếp chỗ này, anh yên tâm." - chàng trai mặt nạ đen cất lời sau khi dọn dẹp đống tàn tích còn sót lại.
Nghe hai người nói vậy Khải gật đầu, Jackson liền dùng dịch chuyển thuật đưa hai người trở về gia thự Roy Wangs ngay lập tức.
Về đến nhà, Khải thưa chuyện với mẹ Nguyên, mẹ Nguyên lúc này sửng sốt lo lắng những chuyện sắp tới xảy đến với đứa con trai này của mình. Bà phụ khải luyện thuốc cho con trai, Khải mang Nguyên lên phòng để băng bó vết thương với máu của mình (thật ra máu của người bảo hộ cho Vampire cấp S có một loại năng lực gọi là hồi phục nhưng chỉ sử dụng cho các loại vết thương chứ không dùng để giải độc, nếu dùng giải độc có thể tẩu hoả nhập ma hoá thú tính vì sự xung đột máu của hai cá thể, nên khi giải độc cần nhất vẫn là linh dược)
Thuốc cũng nấu xong, mẹ Nguyên mang cho con uống và dùng pháp lực thiên thần của mình để hộ pháp cho con trai, Nguyên trước đến nay đều không biết mình là con của đại Vampire là bố và mang trong mình nửa còn lại là thiên sứ từ mẹ vì sợ để con sống cuộc đời mang hai dòng máu nên mẹ Nguyên thường cũng chỉ cải trang là Vampire để tránh kinh động con trai đồng thời tránh lời ra tiếng vào của Đại thế giới nên đa số chỉ có một số người thân cận với nhau là biết được điều này, nên Khải cũng không lấy làm lạ về vấn đề ấy. Bà hộ pháp xong bảo Khải:
"Con để mặt và chăm lo cho Nguyên nhi giúp mẹ nhé, hiện tại chắc cũng đã sắp đến thời khắc đã được tiên đoán ấy. Con phải hết sức cẩn thận và hộ pháp cho Nguyên dù bất cứ chuyện gì."
Bà dứt lời, Khải "Vâng" một tiếng và cũng không làm phiền hai người bà xuống nhà và thực hiện báo cáo cho Đại Vampire chồng mình các diễn biến đã xảy ra hôm nay. Báo hiệu một trận chiến có lẽ sẽ diễn ra ở hiện tại.
Lúc này sau khi uống thuốc xong Nguyên hiện đã hồi phục lại vết thương, cậu tỉnh lại sau cơn mê mang nhưng kỳ lạ thay lại rất quái lạ. Cậu ôm lấy Khải, hôn vào môi anh thật sâu, luồng lưỡi của mình vào lưỡi anh, khi anh chưa kịp dứt lời. Dùng tay của mình ôm chặt lấy người Tuấn Khải. Tuấn Khải chưa kịp phản ứng sự mừng rỡ trên khuôn mặt, cũng cố gắng thích ứng và đáp trả lại nụ hôn bất ngờ ấy. Dường như cả hai người đang thổ lộ tình cảm với nhau bất chợt như thế này để không biết rồi sẽ có diễn biến gì ở đêm nay đây?
Nguyên bạo dạng, luồng tay vào áo cởi ngay chiếc áo của Khải ca nhà mình, dứt môi ra Nguyên bảo:
"Khải Khải, em đang muốn, em không nhịn được, đêm nay muốn anh!!!! Ân~"
Khải nghe đến đây thật hứng khởi với biểu cảm khiêu khích này của mèo con nhà ta liền thuận theo cũng đáp
"Được, hay lắm mèo con nhà này. Em khoẻ lại liền động tình với anh. Anh cũng không ngăn cản. Tối nay cứ làm vậy."
Dứt lời Khải đè Nguyên xuống, cởi toàn bộ đồ cậu ra chỉ để lại chiếc quần lót màu hồng của cậu trên người khắc tên Roy ở vàng đai. Anh liền cúi xuống liếm lấy cánh vai và cắn nhẹ vào chiếc xương quai xanh đầy khiêu khích của người bên dưới. Từ lúc đi dạ tiệc đã là lúc anh kiềm chế, anh dặn lòng sẽ chén cậu đêm nay dù thế nào vì người mỹ nhân trước mặt là nam hay nữ, cũng là mỹ nhân trong lòng anh với thú tính đã nhịn từ rất lâu rồi. Chỉ đợi đến ngày cậu tự nguyện thế này cũng thật bất ngờ nhưng vui sướng làm sao. Nhưng cả hai người đều đâu biết có lẽ đây cũng chính là định mệnh an bài, rồi tương lai liệu sẽ là tái hợp vui vẻ như một câu chuyện cổ tích hay báo hiện cho một điều gì đó khủng khiếp, nổi đau hay sự thống khổ cho cả hai? Câu hỏi này cũng không biết có nên xuất hiện. Liệu câu chuyện này là câu chuyện về một cậu Vampire cấp S cùng hộ giá của mình người tình Vampire cấp A an an vui vui trong một cuộc sống vườn trường thơ mộng hay sẽ là cậu chuyện đen tối nhuồm màu trầm đen xám xịt pha chút đỏ ....
Tiếp tục với cuộc vui đêm nay, cậu hoà theo nhịp điệu của Khải Khải liền dậy sóng ở thân dưới, cắn răng rên thé thé khi anh cắn xương quai xanh của mình cùng liếm đôi tai tiểu yêu tinh dâm dục của ngày hôm nay Nguyên nhi. Cậu cũng không phải bất động để anh kích thích mình, cậu cũng ra sức dùng chân cạ lấy nơi hạ bộ đang cương cứng của Khải Khải phía dưới. Lần đầu tiên được chạm một cách minh bạch như vậy, không phải là lén nhìn trộm khi anh đang tắm cũng như không phải tưởng tượng được chạm vào nó khi nhớ anh sau những lần anh đi nhiệm vụ gia tộc cả tháng hoặc năm trời đằng đẳng. Cậu đang kích thích nó, dùng đầu ngón chân của mình khiêu khích nơi ấy của Khải và tay cũng không yên nắm lấy vành tay của Khải cùng đầu vú của bản thân se se để khiêu khích anh thật nhiệt tình. Khải thấy màn gợi tình này cũng thích thú, Nguyên hôm nay bạo dạn dùng đầu ngón chân bóp mạnh cái ấy của Khải, anh cũng vừa đau nhưng cũng vừa thật sung sướng khi hôm nay tiểu Nguyên lại bạo như vậy. Thường ngày là hiền lành nhưng lên giường cũng không khác gì những tiểu yêu quái khiêu khích nam nhân đến kinh người. Anh không chịu nổi nữa liền đỡ tiểu Nguyên dậy để mặt em ấy vào đũng quần mình bảo: "Em có muốn thấy nó không, muốn nhận phần thưởng này thì tự mình mở ra mà lấy đi, đồ tiểu yêu quái nhà ngươi dám chọc bổn đại gia như vậy! Thật sự Vương Nguyên Nhi đây sao ta hahahaa!"
Nguyên Nguyên đang nóng rang trong người liền "Ân" một tiếng và dùng răng mình cạ vào đũng quần đang cương cứng của Khải ca, lấy răng kéo mở khoá hít thở mùi hương đàn ông từ nơi đó của người mình thương bấy lâu nay, hôm nay liền có cuộc hoang ái này, cũng thật quá sức đi!
Khải tiếp tay kéo quần của mình xuống đầu gối để Nguyên Nguyên tiện chăm sóc cho khúc thịt ấm nóng của mình đang căng cứng cần xả tiết vào người thương này ngay lập tức.
Chiếc quần boxer màu trắng khắc tên Karry trên dây đai hiện ra trước mặt Nguyên cùng đũng quần to đến 16cm đang sừng sững trước mặt chỉ cần kéo xuống là như sẽ đập vào mặt mình ngay lập tức. Nguyên bảo: "Anh cho em uống sữa từ nơi này nha Khải Khải, tối nay em đói quá á!!"
"Haha. Nó luôn là của em, mỹ nhân của anh à!"
—————/ Hết phần 1/ ——————
P.s. Đôi lời từ author của bộ truyện này:
Chắc cũng 5 năm rồi kể từ khi mình lần đầu đặt bút viết cái tiểu thuyết fan fiction đầu tay này. Mình đã hối tiếc rằng trong 5 năm qua không cố gắng hoàn thành nó để có thể ra mắt và cho các fan của TFBoys được thưởng thức hết những ý tưởng của mình. Mình thành thật xin lỗi vì đã không cố gắng hoàn thành nó, nhưng lần này sau 5 năm trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống cũng như luôn theo dõi TFBoys từ trước đến nay, đã có những biến cố với nhóm nhưng mình vẫn sẽ chọn ở năm nay 2020 tiếp tục dành thời gian cho truyện fanfiction với ý tưởng ngày trước của mình. Văn phong có lẽ sẽ mang hướng trưởng thành một chút và hơi khác so với cách hành văn trước đây vì cũng 5 năm rồi mà. Cũng viết để hoàn thành kỷ niệm của tuổi xuân nữa chứ để không hối tiếc điều gì sau này và để đền đáp lại những gì mọi người đã bình luận và bảo mình viết tiếp. Mình đã trải qua 5 năm thăng trầm có những cái mất động lực và đau đớn nhưng năm nay chắc sẽ là thành quả mới cố gắng mới của mình. Hy vọng mọi người ai còn thích bộ truyện vẫn sẽ ủng hộ nó và mỗi tuần mình sẽ ra 1-2 chap(s) và cố gắng hoàn thành nó. Cảm ơn những người đọc giả đã vẫn luôn đợi và xin lỗi vì 5 năm vắng bóng của mình. Có lẽ truyện này giờ cũng không còn là sở thích của mọi người nữa nhưng cũng chỉ là mình sẽ cố gắng hoàn thành nó để hoàn thành kỷ niệm thuở thiếu thời của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc nó ngày trước ạ, chúc mọi người năm 2020 năm mới, nhiều điều mới, hoài bão và ước mơ lại ngày một thăng hoa hơn trong cuộc sống - Nathan (kí tên)!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Học Viện Ma Cà RồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ