Part 2

562 61 8
                                    


Nhiếp Hoài Tang tự nhủ với bản thân là phải dừng lại. Dù sao thì có tiền cũng không phải là có tất cả. Đại ca luôn bảo cậu phải làm việc chăm chỉ, để làm rạng danh gia tộc. Hơn nữa, cả tuần rồi, Lam Khải Nhân cứ ngồi hết buổi chiều nhồi nhét kiến thức vào đầu họ như thế này, khá chắc kèo là lại sắp kiểm tra tiếp.

Nhưng mà lười học quá.

Phải học thuộc tên tuổi phả hệ các đại gia tộc đã khó rồi, Lam Khải Nhân còn hỏi vặn sang cả phương pháp tu luyện. Tất nhiên không phải những tuyệt học của Cô Tô Lam Thị, mà là những phương pháp cơ bản mà gia tộc nào cũng biết và giảng dạy. Chán thật, rõ ràng cậu chả muốn nâng cao tu vi hay gì hết, chứ không phải cậu ngu dốt hay gì đâu. Đại ca luôn nói cần cù bù thông minh.

Thế mới nói, bám theo Ngụy huynh cũng có cái hay của nó. Tin tức truyền về Nhiếp thị đều là nhị công tử chơi với bạn xấu, nhưng chắc là Hi Thần ca ca đã nói ngọt kiểu gì đó, để đại ca bỏ qua, rằng như vậy là rất bình thường, với lứa tuổi của họ. Đại ca tin sái cổ luôn.

Cũng có phải nói dối đâu. Đại ca chẳng phải cũng không giao cho cậu sự vụ gì của Nhiếp gia bao giờ. Thế nên, học để làm gì a? Cậu đâu muốn làm gia chủ.

Nhiếp Hoài Tang lêu lổng cả chiều, vẽ vời mấy bức chơi. Cậu lại hối lộ Giang Trừng và Ngụy Vô Tiện để làm người mẫu cho cậu vẽ, Ngụy Vô Tiện đồng ý ngay tắc lự. Giang Trừng đồng ý sau khi Ngụy Vô Tiện đồng ý. Và rồi họ kéo nhau về phòng Nhiếp Hoài Tang, bắt đầu tạo dáng.

Một trong các tư thế đó là Giang Trừng nằm trên sàn, Ngụy Vô Tiện đè lên trên. Dáng này làm mũi hai người gần như chạm vào nhau, Ngụy Vô Tiện phải lệch đầu sang bên một chút để tránh môi chạm môi. Hắn ngay lập tức nhận thấy điều không ổn.

"Giang Trừng" Ngụy Vô Tiện nói. "Ngươi cao quá đó." Hắn vỗ vai Giang Trừng, trưng ra nụ cười toe toét, nghịch ngợm mà ngây thơ. "Dịch xuống một chút được không?"

"Ta cao quá?!" Giang Trừng trả đũa, véo eo Ngụy Vô Tiện Một cái. Bị nhột, Ngụy Vô Tiện lại dịch sang bên một chút.

"Nhưng mà trong cảnh này thì Giang Trừng là vai nữ đúng không?" Ngụy Vô Tiện quay qua hỏi Nhiếp Hoài Tang, nhấc thân ngồi hẳn lên bụng Giang Trừng. Bị ăn đau, Giang Trừng khó chịu kêu một cái. Nhiếp Hoài Tang đổ mồ hôi nghĩ, Ngụy huynh ngươi tốt nhất đừng có đối xử với cô nương nào như vậy đó. "Hay là ta đang đóng một vị cô nương chủ động?" Ngụy Vô Tiện tiếp tục hỏi.

"Uhm" Nhiếp Hoài Tang ậm ờ, không dám nhìn thẳng vào mắt Ngụy Vô Tiện. "Ch...chiều cao vầy là ổn rồi."

Ngụy Vô Tiện gãi đầu, không tin lắm. Giang Trừng còn cau mày nghi ngờ hơn. Hắn đang định nói gì thì Ngụy Vô Tiện cướp lời. "Mấy thứ này thật sự có ích với ngươi sao Nhiếp huynh?"

"Hỏi vậy là sao?" Nhiếp Hoài Tang mồ hôi lạnh ròng ròng, sợ bị phát hiện.

"Cuốn trước ngươi đưa ta không có mấy tư thế này." Ngụy Vô Tiện nói.

"Không không." Nhiếp Hoài Tang nói. "Có ích thật mà!" Đương nhiên cậu sẽ đưa cho Giang Trừng và Ngụy Vô Tiện đọc cuốn khác rồi. Cuốn đó không được thành công cho lắm, vì cậu vẽ nó chỉ để lừa phỉnh hai vị trước mặt. Là một cuốn truyện tình yêu nam nữ nhẹ nhàng, thỉnh thoảng có nắm tay một chút. Thế mà Ngụy Vô Tiện lại thích.

Luận về việc đọc xuân cung đồ giúp gia tăng "tình huynh đệ" [Vong tiện]Where stories live. Discover now