90-92

458 21 1
                                    

90.

Cứu vớt dân quốc đại tiểu thư 2

Hoắc giang nguyệt thần tình không thể xưng là cỡ nào đẹp, nàng ngữ điệu lạnh băng, mí mắt đều không có động một chút.

Rồi sau đó nàng liền phát hiện vị kia nằm ở trên giường sắc mặt có chút tái nhợt nguyên tiểu thư biểu tình phiền muộn lên.

Nhưng mà hoắc giang nguyệt đôi mắt đều không có chớp một chút —— sa xưởng cùng phường nhuộm bên kia còn có rất nhiều người chờ nàng đi chống đỡ, nàng hiện giờ ốc còn không mang nổi mình ốc, dư thừa quan tâm tuyệt đối sẽ không cấp nguyên gia này nhóm người, liền tính nguyên tiểu thư nhìn không giống như là cái người xấu cũng không được.

...

Hảo hảo một hồi mới gặp lập tức bị quấy rầy, nguyên tinh hỏa lông mi rũ rũ, khóe môi nổi lên cười lạnh. Nàng có chút không vui mà nhìn nguyên khắc dùng, chê cười nói: "Đại soái đang nói chút cái gì vui đùa lời nói? Chẳng lẽ còn thật muốn đem ta thi thể đưa đi trường châu?" Nói xong, nàng lạnh lạnh liếc nguyên khắc dùng liếc mắt một cái, sống lưng đĩnh đến càng thêm thẳng.

"......" Nguyên khắc dùng nhìn bệnh tật nữ nhi liếc mắt một cái, có điểm lo lắng thật sự đem nhân khí đã chết.

Nhưng mà làm hắn như vậy rời đi, này quá mất mặt, là tất nhiên không có khả năng.

Nguyên khắc dùng trên mặt mang theo vài phần uy nghiêm: "Làm trò trưởng bối mặt nhi, không được như vậy không lớn không nhỏ!" Đang muốn tiếp tục đi xuống nói, bên ngoài truyền đến lẹp xẹp lẹp xẹp tiếng bước chân, thực mau, cửa vang lên tiếng đập cửa.

Nguyên tinh hỏa trở về một tiếng mời vào, liền thấy nguyên hán đỉnh cùng nguyên hán khải hai người một trước một sau đi đến.

Nguyên hán đỉnh hiện giờ đã 30 hơn tuổi, nguyên hán khải hai mươi lang đương, hai người hiện giờ đúng là tinh thần phấn chấn bồng bột tuổi tác, một thân quân trang đứng chung một chỗ, từ khuôn mặt tới xem đảo cũng không có gì quá lớn sai biệt, đều là thân hình khôi vĩ, mày rậm mắt to hán tử.

Duy nhất đáng giá nghiền ngẫm chính là, hai người trung gian cách một cái Sở hà Hán giới.

Nguyên tinh hỏa ánh mắt hơi hơi giật giật, trực giác hai người kia hẳn là bất hòa.

Cũng đúng, từ nguyên thân huynh trưởng qua đời về sau, hai người kia liền nghiễm nhiên lấy đại soái người thừa kế tự cho mình là —— rốt cuộc đích trưởng nguyên tinh dao đã rời đi nhân thế, đại phòng hiện giờ chỉ còn một cái bệnh tật nữ hài nhi. Nguyên hán đỉnh là trưởng tử, nguyên hán khải là nhị phòng sở sinh bị đại phòng nuôi nấng quá, hai người có loại này muốn đương thiếu soái dã vọng đảo cũng có thể lý giải.

Bất quá lại nói tiếp, có ký ức tới nay, hai người chưa từng có tới thăm quá nàng. Nguyên tinh hỏa nghĩ đến đây, biểu tình lãnh đạm một chút, hai người kia hiện tại tới làm cái gì đâu?

Nguyên tinh hỏa chính mình ở trong lòng ước lượng.

Cẩm Châu đại soái nguyên khắc dùng lại không cần nghiền ngẫm người khác tâm tư, hắn chỉ cần hỏi là được.

(BHTT) Xuyên nhanh chi cứu vớt bạch nguyệt quang thế thân - HOÀNWhere stories live. Discover now