Khởi đầu không mấy tốt đẹp

598 55 4
                                    

Cậu - Hoàng Sư Tử là một hotboy vạn người mê, là trai thẳng chính hiệu đấy nha. Suốt hai mươi năm sống trên cõi đời này, cậu tự hào mình là một người bạn trai chuẩn gu của các cô gái. Tiền tài, học vấn, nhan sắc, kỹ thuật tốt,...tất cả cậu đều có. Với dung mạo và tài năng như thế, cậu sớm lấy được lòng tin của mọi người và ai ai cũng mến mộ cậu, kể cả nam lẫn nữ.

- Anh Sư Tử~Hôm nay anh lại có bạn gái mới à?

Một cô gái từ đâu đi đến quấn quýt bên cậu, giở chất giọng yểu điệu ra sức nũng nịu nói. Sư Tử nhất thời cảm thấy khó chịu nhưng cũng gượng cười trêu đùa cô nàng. Cậu mỉm cười dịu dàng, đưa tay mân mê từng lọn tóc của cô ta.

- Hửm~Hôm nay anh không có. Vậy...em có muốn thử không?

Cô nàng bị cậu mê hoặc, ngu ngơ nhìn cậu, miệng theo bản năng trả lời dịu ngọt.

- Em muốn được làm bạn gái anh a~~

"Thật ngu ngốc. Không đời nào tôi đi với một con điếm như cô cả."

Sư Tử thầm nghĩ. Những người con gái vây quanh cậu thật không thể nói nổi, chỉ toàn bọn lẳng lơ hám trai đẹp, giàu có, tài năng thôi. Trời sinh cậu nhan sắc, tài năng nhưng...tính lại sinh cậu bản năng khẩu nghiệp thần thánh...Chuyện này có chết cũng đếch thể bọn con gái biết được.

Sư Tử giả bộ đi nghe điện thoại, nhanh chóng bỏ nàng ta ở lại ảo tưởng một mình rồi biến mất hút. Phải đến tận nửa tiếng sau thì cô ta mới biết mình bị lừa, nghiến răng đầy tức giận.

- HOÀNG.SƯ.TỬ. ANH NHỚ ĐÓ CHO TÔI!!!

_______________________________________

- Ahahaha, mày nên nhìn mặt con nhỏ lúc đó. Mắc cười vcl ấy!!!

Cậu vừa đi vừa cười một trận khoái chí, tay còn đập mạnh vào người bạn đi kế bên mình. Cậu bạn bên cạnh thở dài, thật là...không biết đây là lần thứ mấy rồi không biết.

- Sư Tử, cậu nên cẩn thận thì hơn. Nghe nói...có thể bị trời phạt đấy...

- Hả? Mày nói cái quái gì vậy hả, Cự Giải? Trời phạt? Hahaha, làm đéo gì có chuyện đó. Tao chả tin!

Sư Tử nhìn Cự Giải khó hiểu. Thật là cái thằng này thật dễ tin người quá đi. Trên đời này thần linh hay chúa trời đều không tồn tại! Cự Giải nghe thằng bạn mình nói vậy thì hơi buồn, dù gì họ cũng tồn tại chứ bộ...Bỗng đang nói chuyện, Cự Giải đột nhiên nhớ ra một việc quan trọng.

- Mà Sư Tử này, hôm nay lại có một anh chàng gửi thư cho cậu đấy. Đây nè!

Cự Giải nói rồi lấy từ trong cặp ra một lá thư hường hòe nào đó được xịt nước hoa nồng nặc, bên trên có hàng chữ nắn nót ghi: "Gửi em, nữ hoàng của lòng tôi~". Sư Tử kinh tởm nhìn lá thư, giật lấy lá thư vò nát rồi ném vào thùng rác. Chậc, mấy thằng này điên hết rồi, ai đời lại muốn "làm" một thằng đàn ông như cậu? Đám gay chết tiệt!

- Rác rưởi. Lần này là tên khốn gay lọ nào nữa thế? Tởm chết đi được.

Cậu làm điệu bộ buồn nôn, ngón tay giữa hư hỏng giơ lên trước mặt lá thư vừa bị vứt bỏ. Cự Giải nhìn cậu mà cũng ngao ngán. Mặc dù Sư Tử rất đẹp trai nhưng so với vẻ đẹp trai thông thường thì cậu lại có chút gì đó nhìn rất xinh đẹp và quyến rũ. Một nét đẹp tuyệt trần y hệt con gái vậy! Mặc dù Cự Giải không muốn cậu ghét bỏ mình đâu, nhưng là bạn lâu năm như vậy, anh lại có chút cảm tình với cậu...

- Tớ không biết. Hình như là một đàn anh thì phải... - Anh ngập ngừng trả lời cậu, thoáng chốc lại lén ngắm gương mặt mê người của cậu.

- Tao mà tìm ra mày là mày tiêu đời con ạ. F*** cuộc đời. Rốt cuộc ông trời để mắt ở đâu thế hả???

"Đùng" tiếng sầm cùng chớp soẹt ngang qua bầu trời sau khi Sư Tử vừa kết thúc câu nói của mình. Những tia chớp liên lướt qua như nó muốn cắt bầu trời thành từng mảnh vụng vỡ. Là điềm báo...

_______________________________________

Cùng lúc đó, ở trên trời,...

- Ắt xì!!!

Chỉ là tiếng hắt xì thôi mà lại làm rung động toàn bộ thiên đình, đất trời chao đảo. Thượng Đế ngồi chễm chệ xem từng bản tấu được dâng lên, một tay lấy giấy lau đi nước mũi của mình. Chẳng lẽ ngài bị cảm rồi? Không, sao có thể chứ...

- Thượng Đế, ngài nên đi nghỉ đi ạ. Làm việc nhiều không tốt cho sức khỏe của ngài đâu ạ.

Dù cho các tiên nữ có nài nỉ đi thế nào thì Thượng Đế của chúng ta cũng không chịu nghe lời. Thượng Đế vẫn tiếp tục xem sổ sách rất uy nghi...mỗi tội là đằng sau mấy bản tấu đó chính là "cực phẩm" của ngài. Nói thế nào đi chăng nữa, dù ngài là nam nhân nhưng những thứ như đồng tính luyến ái nam lại chính là mạng sống của ngài. Đúng vậy, ngài chính là hủ nam trong truyền thuyết đây a. Ngài cũng chính là chuyên gia nhúng tay vào các cặp đôi trai đẹp không tỳ vết khiến họ rơi vào lưới tình.

- Ôi đệch, tên nhóc Sư gì đấy vẫn chưa rơi lưới ta giăng ra à? - Thượng Đế khó hiểu nhìn tên của Sư Tử vẫn chưa được nối với ai.

- Xin ngài hãy cẩn thận lời nói. Miệng ngài không thể phát ngôn như thế được ạ.

Ngài thở dài. Tay tiếp tục lấy bút đỏ ra nối tên cậu với tên một người con trai khác. Hoàng Sư Tử và...gì ấy nhỉ? À, Triệu Cự Giải! Hai đứa này quá hợp! Đã là thanh mai trúc mã lại còn chung kí túc xá. Có vẻ như đợt này Thượng Đế có kịch truyền thanh để mua vui rồi~~

[AllSư] Mấy người tránh xa bổn vương ra!!!Место, где живут истории. Откройте их для себя