Yandere Marco

5.6K 259 9
                                    

(P/Y)

Bạn có bao giờ cảm thấy như điều gì đó sắp xảy ra và nó sẽ thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi. Chà, tôi có cảm giác đó. Tôi là một cô gái giản dị trong một ngôi làng nhỏ đơn sơ trên một hòn đảo đơn giản. Làng tôi phát triển mạnh về buôn bán với hải quân và hải tặc, nhưng chủ yếu là hải tặc.

Không có gì lạ khi thấy những tên hải tặc ở đây nhưng chỉ có một số tên hải tặc mà bạn không thể không cảm thấy mệt mỏi. Điều này bao gồm băng hải tặc Râu Trắng. Mặc dù hòn đảo này nằm trong lãnh thổ của họ nhưng họ vẫn là hải tặc. Đến bây giờ họ đang ở trong một quán rượu. Tôi đang ở trong một cửa hàng ngay đối diện với họ nhưng tôi cứ thấy một trong số họ nhìn tôi.

Tôi nghĩ anh ấy được biết đến với cái tên Marco the Phoenix, chỉ huy sư đoàn số 1 của Whitebeard. Tôi rời mắt khỏi anh ta và tiếp tục mua sắm. Một giờ trôi qua, tôi kết thúc việc mua sắm và bắt đầu về nhà.

Tôi vào rừng và theo con đường đến nhà tôi. Khi tôi đang đi, tôi có thể nghe thấy tiếng bước chân phía sau tôi. Tôi nghĩ không có gì vì động vật sống ở đây nên tôi cứ bước đi. Sau vài giây tôi cảm thấy có gì đó trên vai và tôi hét lên vì sốc.

Tôi quay lại nhanh chóng và thấy Marco. Tôi thở phào nhẹ nhõm khi Marco giơ tay lên phòng thủ. "Xin lỗi, không có ý làm cô sợ." Anh ta nói. Tôi nghi ngờ nhìn anh. "Không sao đâu. Tôi có thể giúp gì cho anh?" Tôi hỏi. Anh ấy bắt đầu đi lại gần tôi và nói, "Như một vấn đề thực tế, vâng, cô có thể." Tôi bắt đầu đi về phía sau với hy vọng anh ấy không thử bất cứ điều gì.

"Anh cần gì?" Tôi hỏi một cách thận trọng. Anh ấy dựa vào và thì thầm vào tai tôi, "Cô." Với đôi mắt mở to, tôi đẩy anh ta ra và tạo ra một cú lao điên cuồng về phía ngôi nhà của tôi. Nó có ý nghĩa gì với anh ấy?! Tôi là những gì anh ấy muốn?! Anh ấy không thể có tôi! Tôi thậm chí không biết bất cứ gì về anh ta! Ngoài ra, tại sao anh ta nói anh ta 'muốn' tôi?

Tôi không có gì đặc biệt. Tôi không còn suy nghĩ nữa và khi tôi thấy ngôi nhà của mình ở đằng xa. Một nụ cười nhỏ nở trên môi tôi một cách nhẹ nhõm nhưng chỉ trong chốc lát. Đột nhiên ngọn lửa màu xanh bao quanh tôi và tôi dừng lại.

"Sqawk"

Tôi nghe thấy một con chim hét lên và tôi nhìn xung quanh. Tôi có linh cảm về người vừa gây ra tiếng ồn đó. Giả định của tôi là đúng bởi vì tôi thấy một con chim phượng hoàng màu xanh phía trên tôi. Tôi biết mà. Đó là Marco.


Con phượng hoàng đáp xuống trước mặt tôi và nhìn chằm chằm xuống tôi. Thật sốc khi thấy Marco lớn hơn nhiều trong hình thức này. Nhưng điều đó không quan trọng bây giờ. Điều quan trọng là làm thế nào tôi sẽ thoát khỏi. Tôi ngẩn ra vì Marco cúi đầu xuống, hãy nhớ rằng anh ấy vẫn ở dạng phượng hoàng và đặt hai tay à cánh lên vai tôi.

Do anh ta được tạo ra từ lửa, anh ta tỏa ra sự ấm áp. Tôi đột nhiên nghe thấy một âm thanh kỳ lạ. Nghe có vẻ như ..... rên rỉ? Huh. "Cô biết đấy sẽ không tốt khi đẩy mọi người ra." Tôi nghe Marco nói. "Tch. Một người đàn ông tâm tâm đang đuổi theo tôi." Tôi nói thầm. Nhưng rõ ràng anh ta không thích bị gọi là một kẻ tâm thần.

[Hoàn] Yandere One Piece Oneshots (Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ