Phần 2

1.1K 7 4
                                    

52

Thật là làm người trăm triệu không thể tưởng được, 《 khêu đèn xem kiếm 》 là đi chính kịch phong đại nam chủ diễn, có thể nói suất diễn chủ yếu tập trung ở Hàn Minh Diệp cùng Vương Viễn Sơn hai người trên người, cho nên điện ảnh bắt đầu tuyên truyền phương hướng cũng là bọn họ, đệ nhất chi phiến hoa ra tới thời điểm một mảnh khen ngợi phi thường bình thường, đều là tỏ vẻ chờ mong cảm thấy trường hợp rộng lớn đại khí hai đại ảnh đế tiêu diễn có xem điểm, nhưng đệ nhị chi phiến hoa ra tới sau liền chạy trật...... Nam nhân có cái gì đẹp, đương nhiên muốn xem tiểu tỷ tỷ xinh đẹp!

Weibo điện ảnh hạ bình luận cơ hồ nhìn không tới khống bình fans, tất cả đều là các loại bị Trần Yêu mỹ đến người qua đường:

"Vô cùng mong đợi! Trần Yêu thật là thái thái thái thái thái thái đẹp! Hoàn toàn vô pháp kháng cự cái loại này đẹp!"

"Tiểu tỷ tỷ là thiên sứ sao! Là tiên nữ sao??? Ta nếu là hoàng đế ta cam tâm tình nguyện vì nàng điên đảo giang sơn!"

"Kinh hồng thoáng nhìn thật sự bị kinh diễm tới rồi, vốn dĩ cũng chưa tính toán xem nữ nhân bản phiến hoa, đối nữ tính nhân vật không có gì hứng thú tới nói...... Đây là Weibo tự động truyền phát tin duy nhất một lần làm ta vừa lòng."

"Quỳ gối ở Trần Yêu tiểu tỷ tỷ thần nhan dưới, chủ yếu là không biết đại gia phát hiện không có, nàng động lên đặc biệt có linh khí có phong tình, hoàn toàn không phải cái loại này đầu gỗ thức mỹ nhân!"

"Ta quả thực không thể tin được nàng là cái tân nhân...... Nghe nói là hai mươi tuổi sinh nhật còn không có quá...... Hoàn hoàn toàn toàn điện ảnh mặt a, quá lớn khí!"

"Đúng đúng đúng cốt tương đặc biệt hảo! Mỗi cái góc độ đều đẹp, ta đều có thể lý giải vì cái gì hoàng đế như vậy sủng ái nàng! Giảng đạo lý như vậy tuyệt sắc, liền tính nàng là mật thám lại có cái gì không thể tha thứ? Trách không được trong lịch sử hoàng đế ở nàng sau khi chết còn truy phong nàng vì Hoàng Hậu, chân ái không thể nghi ngờ."

"Các ngươi đều là điện ảnh phấn, chẳng lẽ chỉ có ta là cp phấn sao!! 《 đương ngươi tâm động khi 》 tiểu tỷ tỷ cùng Hàn lão đại hỗ động siêu cấp ngọt hảo sao! Các ngươi chẳng lẽ đã quên sao!"

Vì thế bình luận lại nhấc lên một trận tổng nghệ nhiệt, rốt cuộc 《 đương ngươi tâm động khi 》 bá ra đệ nhất kỳ thời điểm, đại gia ai cũng không nghĩ tới này một tổ tuổi kém lớn nhất cư nhiên như vậy ngọt! Ngọt quá dâu tây bánh kem ngọt quá sữa bò kẹo mềm! Lại còn có tràn ngập phản sát manh! Hàn Minh Diệp ở nhà toàn năng nấu cơm tay thiện nghệ, cảm giác là cái loại này mười hạng toàn năng thiên thần cấp nhân vật, kết quả chơi game tay tàn trảo oa oa tay tàn ngược lại là tiểu tỷ tỷ càng có bạn trai lực, tiểu tỷ tỷ rõ ràng lại mềm lại đáng yêu cố tình khí thế mười phần, Alpha khí phá tan màn hình một giây đem người bẻ cong, này hai người cp cảm quả thực không cần quá cường a!

Phiến hoa tuy rằng hoàng đế cùng Dung phi chi gian không có quá nhiều màn ảnh, chính là nói như thế nào đâu, liền dưới ánh trăng độc vũ nơi đó, hoàng đế ánh mắt, Dung phi ánh mắt, hai người cách như vậy xa, lăng là gọi người cảm thấy có thiên ngôn vạn ngữ, đặc biệt tưởng đẩy bọn họ lên giường cùng nhau ngủ!

Nàng ai đều không yêu - Ai LamWhere stories live. Discover now