【 Hiện đại - Ở chung] Cùng nhau vùi trên ghế sa lon [H]

254 4 1
                                    

Lục Dịch × Viên Kim Hạ (đội trưởng cảnh sát hình sự × luật sư)

⚠️ không thích chớ vào >>> Ngày hôm đó Viên Kim Hạ lúc tan việc lại phát hiện gần đây thường thường vội vàng đến tối Lục Dịch đã ở nhà rồi.


"Ồ, hôm nay như thế nào về  sớm như vậy?"

"Phá được Đại án, cục trưởng nhóm cho hai ngày nghỉ."


"Vậy ngươi đem bức màn đều kéo lên làm gì vậy?" Kim Hạ khó hiểu, phòng khách đã bị làm cho tối như mực một mảnh, đang định bật đèn.


"Đừng bật đèn, đợi lát nữa ngươi sẽ biết." Lục Dịch lên tiếng ngăn cản.


Kim Hạ thầm nói cái này người lén lén lút lút lại không biết đánh cho cái gì chủ ý, lại hết sức tò mò. Đành phải mở ra điện thoại đèn pin tìm đường đi phòng ngủ.


Đợi nàng đổi hảo áo ngủ lại đến phòng khách, liền chứng kiến trong bóng tối TV phát ra ánh sáng, mà cái kia người đã ngồi ở trên ghế sa lon, lúc này chính hướng nàng vẫy tay.


"Mau tới, đang chờ ngươi."


"Rất lâu không thấy được ngươi như thế nhàn nhã rồi. Xem cái gì điện ảnh?" Kim Hạ cầm một bao khoai tây chiên tại bên cạnh hắn ngồi xuống.


"Phim hay ~" Lục Dịch vừa nói đùa vừa nhấn nút bắt đầu.Xem được một nửa, điện ảnh còn là bình thường nội dung cốt truyện. Cổ xưa, đen kịt mật thất , nghĩa địa. . . Vân... vân, như thế nào cảm giác có chút không thích hợp.


Kim Hạ còn đang nghi hoặc, đột nhiên trong màn ảnh xuất hiện một cái thi thể không đầu, trực lăng lăng mà từ trong quan tài nhảy ra ngoài.


"A a a a a a a a cái quỷ gì a a a a! ! !" 


Nàng không có có chuẩn bị tâm lý bị dọa đến không nhẹ, toàn bộ người nhảy lên người Lục Dịch, hai tay vòng ở cổ của hắn ôm chặt lấy hắn, đầu thật sâu vùi vào cổ của hắn.

"Nguyên lai chúng ta không sợ trời không sợ đất Viên đại luật sư sợ phim kịnh dị a." 


Nàng không biết đạt tới mục đích Lục Dịch lúc này mặc dù vỗ nhè nhẹ lấy lưng của nàng trấn an, trên mặt rồi lại tràn đầy vui vẻ.

Lục Dịch có thể rõ ràng cảm giác được đối phương hai luồng mềm mại dán thật chặt lấy bộ ngực của hắn, giống như là cũng không có ngờ tới tiểu nha đầu này lớn mật như thế, bên trong liền đồ lót cũng không có mặc.


"Ta không có xem qua. . ." Trong ngữ điệu vậy mà còn làm bộ khóc thút thít, thân thể lại hướng lên giật giật muốn ôm chặc hơn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 13, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cẩm Y Chi Hạ Đồng nhân vănWhere stories live. Discover now