INSTINCT?

ELD'S POV

Ang daming thoughts sa utak ko.. hayst.. Para madistract ako kahit papano.. Nagbasa ako ng book.. THE STORY OF LIFE and AMP!! Tamang tama sakin!! Sometimes people come into your life and you know right away that they were meant to be there, to serve some sort of purpose, teach you a lesson, or to help you figure out who you are or who you want to become.. You never know who these people may be but when you lock eyes with them, you know at that very moment that they will affect your life in some profound way.. And sometimes things happen to you that may seem horrible, painful, and unfair at first, but in reflection you find that without overcoming those obstacles you would have never realizes your potential strength, will power or heart.

*Everything happens for reason.*

Nothing happens by chance or by means of good luck.. Lost moments of true greatness and sheer stupidity all occur to test the limits of your soul. --- Si Louise yung nagturo sakin ng mga lessons na I didn't expect na matutunan ko.. Ipinaintindi niya sakin ang talagang gusto kong maging.. Tinulungan ako sa mga panahong kelangan ko ng tulong.. Sinamahan ako sa ga problema ako.. Tinanggap ako kahit paulit ulit ko na syang nasaktan.. Tinuruan ako na maging matatag sa mga bagay bagay.. Nakatakda nga siguro na magkakilala kami, magkahiwalay at magkalapit ulit.. Ngunit siguro masyado ng masakit at mabigat ang mga nagawa ko.. Kaya ganon na lang ang bitterness.. pero bakit kelangan niyang umalis.. Life has never been easy for us.. Matagal na din siya nag stay sa tabi ko.. mairap pero mukhang evrything na nangyare hanggang dun na lang yun.. Hindi pa rin ako sumusuko pero ayoko siyang pilitin sa bagay na ayaw niyang gawin.. hahayaan ko syang gawin ang bagay bagay na gusto niya.. Maybe without those small tests, life would be like a straigh, flatroad to nowhere.. It would be safe and comfortable, but dull and utterly pointless. She really affects my life and the success and the downfalls I experience, she helps to create who am I and who I want to become..

LOUISE'S POV

Ayun! Ang adik ni Eld.. pabilhin ba naman ako sa market mag-isa? Hayst!Anyways.. Lalakad na lang ako... Bakit ganun?? Parang kinakabahan ako? Ewan ko ba? Hmmm.. LAKAD.. LAKAD... O___________________O It's been a while since the last time I saw her... and this time before I have my vacation... I'll make it up with her...