🎨 Chương 16 🌈

407 32 2
                                    

Tập tranh giống như lò than hun lòng bàn tay Tưởng Tế Văn nóng rực. Nhưng bên trong lại là thứ không thể không dạy cho Lan Tinh, cậu cần biết cách để bảo vệ chính mình cũng như không gây tổn thương cho người khác.

Khi đến mặt sau của tập tranh, Tưởng Tế Văn không giải thích chi tiết mà chỉ vội vàng cho Lan Tinh xem qua loa. Các kiến thức trong sách được minh họa rất tốt, đơn giản mà dễ hiểu, bởi thế nên dù Tưởng Tế Văn không nói nhiều Lan Tinh vẫn có thể xem tranh để hiểu.

Lan Tinh im lặng nhìn nhìn, đôi khi đột nhiên vươn tay chỉ vào hình người trong tranh, “Này, này sao?” Cậu chỉ vào bộ vị của hình, lại chỉ bộ vị trên người mình, Tưởng Tế Văn xấu hổ gật gật đầu.

Lan Tinh rất nhanh liền thể hiện khả năng tiếp thu nhanh của mình, cậu đã có thể tự an ủi. Một buổi tối Tưởng Tế Văn ghé qua xem Lan Tinh đã ngủ chưa, gần nhất cảm xúc của cậu không ổn nên rất dễ mất ngủ. Không ngờ hắn lại thấy Lan Tinh đang nằm trên giường, quần cởi ra, tay phải ở trong quần ma sát tính khí. Tưởng Tế Văn sững sờ ở cửa, nhất thời quên lui ra ngoài. Ánh trăng sáng rọi bên ngoài, dù trong phòng không có đèn nhưng cái gì cũng thấy rõ ràng, tính khí của Lan Tinh giống như gậy nhỏ nhếch cao.

Lan Tinh quay đầu thấy Tưởng Tế Văn.

Chớp mắt, không hề có bối rối khi bị bắt gặp việc riêng tư, cũng không có bất an mà dừng lại, cậu như cũ ma sát tính khí, chỉ là vẫn không nhúc nhích nhìn chăm chú Tưởng Tế Văn. Ánh mắt Lan Tinh không trực tiếp đặt trên người Tưởng Tế Văn, nhưng hắn cảm giác được phảng phất như cậu đang dõi theo hắn.

Tưởng Tế Văn vội vàng rời khỏi phòng, lặng người ngồi trong phòng khách hôn ám đến tận khi Lan Tinh đi ra.

Lan Tinh không mặc quần, tính khí vừa bắn qua ướt sũng, cậu không để ý đến mà đi đến trước mặt Tưởng Tế Văn, vươn ra tay phải dính đầy dịch thể, “Rửa sạch, rửa.”

Tưởng Tế Văn chấn động rút khăn tay trên bàn, cẩn thận lau sạch sẽ cho cậu.

Lan Tinh tựa như phát hiện ra món đồ chơi mới, đối với việc này tràn ngập tò mò. Vừa mới được vài tuần, hầu như ngày nào cậu cũng tự an ủi, thậm chí khi ở khu an dưỡng cũng làm động tác vuốt ve khố hạ bất nhã. Lan Tinh như một đứa trẻ thuần khiết đột nhiên biến thành thiếu niên trầm mê trong dục vọng.

Nhưng mỗi người không phải ai cũng sẽ có thời điểm này sao. Chẳng qua bọn họ vụng trộm trốn trong ổ chăn, một mình làm loại chuyện tư mật này không để cho ai biết. Mà Lan Tinh lại không chút nào để ý đến ánh mắt người khác, quang minh chính lại làm việc cậu muốn làm, không cảm thấy xấu hổ, cũng không cảm thấy khó nói. Cậu vẽ lại chính khoái cảm của mình, những đóa hoa năm màu rực rỡ, đường cong lóa mắt cùng sắc khối trừu tượng, một thiếu niên thân thể trần trụi quay cuồng, tay triệt động tính khí chính mình. Những bức tranh này thực sự khiến người xem trợn mắt há mồm, Tưởng Tế Văn đem tất cả thu lại, nói với Lan Tinh cậu chỉ có thể vẽ chúng ở nhà.

Lan Tinh không thể lí giải, đôi mắt như tinh tú mở to nhìn Tưởng Tế Văn khiến tức giận của hắn bay sạch.

Lan Tinh của hắn tự do tự tại trên bầu trời, cậu không thể nào hiểu được những khó hiểu của nhân gian, cũng sẽ không bị lo lắng trói buộc.

[Đam mỹ] Ngồi phía trên cầu vồngWhere stories live. Discover now