【 tư ha 】Maybe I Love You - irenetwloverdj

560 22 2
                                    


🌸🌸🌸🌸🌸


“Daddy nói cho ta sao! Ngươi lúc trước là như thế nào cùng Father ở bên nhau?!” Nhìn vẻ mặt tò mò nữ nhi Harry khó được từ nghèo, hắn kỳ thật không phải rất muốn hồi ức cái kia qua đi…… Thật sự!

“Xảy ra chuyện gì?” Nam nhân xốc lên chăn nằm nghiêng tiến vào, Harry hướng phía sau một dựa oa tiến nam nhân trong lòng ngực, sạch sẽ mà mang theo ma dược đặc có hương vị ôm ấp làm hắn trầm mê cọ cọ.

“Hôm nay Kate hỏi ta một vấn đề…” Nam nhân hôn hôn thanh niên sau cổ, chờ người yêu tiếp tục nói tiếp “… Hỏi ta, ngươi lúc trước là như thế nào cùng ta ở bên nhau…” Nam nhân thấp thấp tiếng cười quanh quẩn ở ấm áp phòng ngủ, hắn mặt xấu hổ đỏ.

“Well, Mr.Potter hiện giờ là muốn dùng chữ sai hết bài này đến bài khác tới công kích ngươi đáng thương giáo thụ đầu sao?” Severus thủ hạ bay nhanh sửa Harry muộn giao tác nghiệp, khôi mà kỳ thi đấu thời điểm bởi vì Harry lại quăng ngã chặt đứt xương sườn, xin nghỉ 3 thiên lúc sau chính là gặp phải một đống lớn muộn giao tác nghiệp, còn có chưa hoàn thành lao động phục vụ, đương nhiên, đại bộ phận đều là Severus công đạo.

“Không có, giáo thụ.” Bị tác nghiệp cưỡng bách lưu tại phòng ngủ, bị lao động phục vụ chiếm cứ sở hữu nghỉ ngơi thời gian, sớm đã mỏi mệt bất kham Harry mất đi khắc khẩu năng lực, châm chọc lời nói làm hắn lại lần nữa xác định Snape… Nga Snape giáo thụ cùng hắn có bao nhiêu sao không hợp, hắn nếu chỉ dùng Snape xưng hô Hermione khẳng định lại phải đối hắn lải nhải một giờ….

“Potter!” Ngao Truth Serum nồi nấu quặng một không cẩn thận bị lỗ mãng nam hài đẩy một chút… Nam nhân ôm lấy nam hài dùng to rộng cổ tay áo ngăn trở bởi vì nổ mạnh phun tung toé ra tới dược tề, chính mình lại bởi vì nổ mạnh cùng sinh ra biến dị dược tề có thân mật tiếp xúc…

“Hết thảy bình thường…?” Madam Pomfrey kiểm tra kết quả chính là hết thảy bình thường, trừ bỏ không thể nói láo… “Dược hiệu bởi vì biến dị cho nên không xác định sẽ liên tục bao lâu.”

“Ngươi đi về trước, Potter!” Severus bình tĩnh chỉ huy Harry, rốt cuộc loại này thời điểm vẫn là một người đợi tương đối an toàn.

“Giáo thụ, ta từ trước kia liền muốn hỏi…”

“Đi ra ngoài! Ta sẽ không trả lời ngươi bất luận vấn đề gì!” Môn "Chạm vào!" Nhốt lại.

“Giáo thụ, ta lao động phục vụ còn không có làm xong!”

“Ngươi lao động phục vụ duyên sau! Hiện tại không cần lại quấy rầy ta!”

“Giáo thụ! Ngươi vì cái gì chán ghét ta?” Vì biết đáp án Harry sử dụng đặc thù thủ đoạn mở cửa, hắn không biết vì cái gì nhất định phải biết đáp án, trong lòng liền có một loại chấp niệm thúc đẩy hắn đi hỏi rõ ràng.

“Ta trước nay đều không chán ghét ngươi…” Severus vô lực ngồi ở ghế trên “Ta thích ngươi Harry… Người yêu cái loại này, hiện tại có thể rời đi ngươi đáng thương giáo thụ văn phòng sao?”

“Cái kia… Nhưng… Có thể…” Harry nghiêng ngả lảo đảo rời đi ma dược giáo thụ văn phòng, hắn chưa từng có nghĩ tới sẽ được đến loại này đáp án…

Ngày hôm sau

Severus mở cửa liền nhìn đến cửa một đống không rõ sinh vật, hắn nhấc chân đá một chút cửa đồ vật, đạt được một con ngủ say Potter.

Harry là ở cà phê hương khí trung tỉnh lại: “Giáo thụ!”

“Ở chúng ta trước ngủ Potter tiên sinh có cái gì chỉ giáo?”

“Giáo thụ, ta suy nghĩ một chút phát hiện ngươi giống như có điểm biệt nữu, mỗi lần đều là cứu ta hoặc giúp ta rồi mới bị ta hiểu lầm, ta cũng không biết có thích hay không ngươi… Nhưng là ta cảm thấy chúng ta có thể trước kết giao nhìn xem!”

“Có thể…” Không nghĩ đáp ứng nhưng là Truth Serum tác dụng còn ở… Bọn họ cứ như vậy mơ hồ biến thành tình lữ……

“Ta thật sự không biết Truth Serum biến dị còn sẽ có Amortentia hiệu dụng… Tuy rằng chỉ là phóng đại ngươi đối ta cùng với ta đối với ngươi hảo cảm…”

“Cũng khá tốt…” Severus nhẹ nhàng hôn lên bạn lữ cánh môi, như vậy như vậy đủ rồi.

Maybe you like me, Maybe I love you.

-END-

Harry Potter Đồng NhânWhere stories live. Discover now