Chương 71: Chuyện ăn cơm

3.6K 167 5
                                    


Xe ngừng lại, Trác Hạo Hi ngỡ ngàng chớp chớp mắt, chẳng lẽ do giọng cậu lớn quá, nên đã dọa sợ bác tài xế rồi?!

Cũng tại cái tên Mộc Cẩn Hiền này hại cậu, một người hiền lành tốt bụng như cậu lại nhiều lần gặp phải tên phá hoại này, trong lòng cậu N lần thở dài vì bản thân mình gặp phải một tên chả tốt đẹp gì.

Trác Hạo Hi bồi khuôn mặt tươi cười, nói với tài xế lái xe: "Bác tài xế cứ lái tiếp đi ạ, chuyện của bọn cháu cứ để bọn cháu giải quyết."

Mạc Ninh Viễn ưu nhã cười cười, cưng chiều nói: "Chúng ta đến rồi Hạo Hi, không phải bác bị em dọa sợ đâu, em đáng yêu như thế sao dọa ai được đây?"

Cậu xấu hổ xoay mặt đi, tầm mắt thuận theo cửa xe nhìn ra ngoài, ánh mắt ngưng đọng, đây là khách sạn suối nước nóng năm sao xa xỉ, chỉ toàn tiếp đãi khách quý, cậu cũng chỉ đi được vài lần thôi.

Mộc Cẩn Hiền bình tĩnh nhìn chằm chằm Mạc Ninh Viễn, còn y thong dong đến cửa xe, "Xuống xe đi."

Trác Hạo Hi nhíu mày, tâm tình rất không cam lòng nhìn Mạc Ninh Viễn: "Chúng ta mau đuổi tên này đi Ninh Viễn, tại anh không biết hắn ăn nhiều lắm đâu, như thế sợ sẽ phải phí tiền của anh."

Gương mặt Mộc Cẩn Hiền đỏ bừng, nghiến răng: "Mắc quá thì tôi tự trả phần của tôi!"

Trác Hạo Hi quái đản nói: "Ơ kìa, anh chỉ trả tiền phần của anh thôi hả?! Ngài cũng hào phóng ghê!"

Hắn không chịu được cơn giận mà quát với Trác Hạo Hi: "Tôi mời."

Cậu khoanh tay lại: "Mời không tình nguyện vậy ai dám ăn?"

Mạc Ninh Viễn khoát tay, "Không cần đâu Hạo Hi, chút tiền ấy anh đâu có thiếu."

Trác Hạo Hi nắm cánh tay y cào cào: "Em không có lừa anh đâu Ninh Viễn, tên này thật sự ăn rất nhiều, xíu nữa anh sẽ hối hận cho coi."

Mạc Ninh Viễn thản nhiên cười, "Yên tâm đi, chỉ có bữa cơm thôi, sẽ không ăn tới mức người ta phải nghèo đâu."

Mộc Cẩn Hiền thật sự không thể nhịn được nữa, vươn tay kéo Trác Hạo Hi qua, "Tôi ăn nhiều khi nào? Cậu mới ăn nhiều thì có!"

Cậu khẽ hừ lạnh, "Tôi với anh có thể so sánh sao? Quan hệ giữa anh và Ninh Viễn là thế nào? Tôi và Ninh Viễn thì thế nào?"

Trác Hạo Hi khinh bỉ: "Quên đi, hôm nay Ninh Viễn muốn mời, thì cứ vui vẻ đi."

Hắn bị câu nói này của Trác Hạo Hi làm cả người run bần bật.

Mạc Ninh Viễn cưng chiều nhìn cậu, "Hạo Hi thật hiền lành, cưới về sẽ là vợ hiền nha."

Mộc Cẩn Hiền lạnh lùng nhìn y rồi châm chọc, "Chẳng phải Mạc tiên sinh cũng sắp có vợ hiền rồi sao? Nghe nói đã bàn đến chuyện cưới gả hết rồi, mà còn ở đây quấn quýt với Hạo Hi, cũng không sợ phụ lòng vợ sắp cưới nữa, hay là do lòng tham không đáy? Lẽ nào Mạc tiên sinh đang muốn cưới nhiều vợ?"

Trác Hạo Hi cau mày, Mạc Ninh Viễn mờ mịt, rốt cuộc hiện tại y với Hạo Hi là diễn kịch? Hay là diễn giả mà thành thật đây?

Cút, Ông Đây Không Cần Anh NữaWhere stories live. Discover now