chap 5

5.1K 583 96
                                    

     Wow! Sáng sớm dậy, đập vào mắt là một con cú vẻ của cậu đậu vào ngay giữa "người anh em đồng cam cộng khổ" thì còn gì bằng nhỉ? Không biết nó có phải của cậu không, cứ coi như nó là của cậu đi. Dở ra đọc nhỉ?

Thì ra là thư nhập học của ngôi trường phù thủy danh giá nhất nước Anh: Hogwarts. Sau khi cậu lấy một số tiền khổng lồ từ khoản thừa kế của cậu thì Hogwarts cũng đã được sửa xong rồi sao?

Có cái mẹ gì đó mổ mổ vào bắp đùi tôi. Ồ, vẫn là con cú đó. Mẹ kiếp, đừng có mổ ngay gần người anh em của tao, nó còn phải để nguyên để một ngày nào đó làm Harry sướng. Hmmm, tối trưa nay lên làm thịt cú với gì mới ngon đây?

Cái thứ có vẻ là của cậu đó cao ngạo hếch mặt lên trời rồi quay một vòng để dơ lên...cặp mông của nó?? À, ở đó gắn một lá thư. Hmmm, với tình huống này tôi chỉ biết nở ra một nụ cười..tự tin? Rồi gỡ thư ra sao cho không đụng vào chỗ đó của con vật lông trắng muốt này.

"Hẹn gặp cậu ở trường phép thuật. Malfoy" và ở bên dưới chính là chữ kí của cậu. Lạy Merlin, đây có phải điều ngọt ngào nhất trong đời tôi không. Ôi Harry, tôi đã tình nguyện để cả ngày hôm nay nhớ về cậu rồi đây, tôi cũng tình nguyện gặp cậu ngay bây giờ chứ chả phải đến lúc vào lại cái trường học quái quỷ đó để đón năm học mới đâu.

Nhà tôi cách âm tốt không nhỉ? Tại sao bây giờ tôi mới để ý đến vụ cách âm của nhà mình nhỉ? Mà kệ đi, hét lên trước đã. Tí nữa khác biết cách âm tốt hay không. Một người nói là làm như tôi ngay lập tức hét lên thật to. Ồ, nhà mình cách âm không tốt lắm.

"Dray! Con yêu! Mở cửa cho mẹ, con làm sao vậy? Dray bé bỏng"
"Draco! Draco! Lập tức mở cửa ra ngay, con đang làm gì trong đó?"
Bằng chứng đây nè, cha mẹ của tôi một lúc sau lập tức chạy lên. Có vẻ, bọn họ vẫn sợ đồ mũi tẹt kia hồi sinh nhờ mấy cái trường sinh linh giá gã tạo ra. Tuy tôi đã nói với họ rằng cậu đã tiêu diệt hết rồi, nhưng ai biết được gã còn tạo ra cái nào khác ngoài mấy cái mà cậu đã phá không? Yeah! Họ trả lời tôi vậy đấy.

"Mẹ à! Đừng gọi con là bé bỏng nữa. Con lớn và rất trưởng thành rồi và con không sao cả" nói vậy có khiến mẹ tôi buồn không nhỉ? Dù sao bà cũng đã gọi tôi là bé bỏng từ khi tôi còn nhỏ rồi. Ôi, bà buồn thật kìa. Malfoy ơi là Malfoy, mày lên cắt mỏ của mày đi luôn đi.

Nhưng tại sao tôi vẫn vui nhỉ? Hmm! Mà kệ đi, sắp được gặp cậu rồi.

"Draco là một đứa con có thể coi là bất hiếu" ừ thì... Cũng đúng. Mà con cú nó vào đây bằng cách nào nhỉ?
__________________________Draco said

  Không biết Hegwid đưa thư đến cho cậu chưa nhỉ? Tôi đã dậy từ sáng sớm để viết đi viết lại đó. Thật ra tôi muốn viết nhiều hơn, muốn...miêu tả?nỗi nhớ của mình cho cậu. Nhưng lại sợ sẽ giống như bữa trước, cậu lại sẽ khinh bỉ tôi.

"Harry! Xuống ăn sáng nè con." nhìn lên đồng hồ, đã 7giờ sáng hơn rồi sao? Con cú đi đưa thư từ 10' trước rồi mà, sao vẫn chưa về? Đừng hỏi tại sao tôi biết là 10 phút, tôi sẽ không thừa nhận là mình đã chờ từng phút một đâu.

Cậu có thắc mắc tại sao lại là Hegwid gửi thư mà không phải là Hogwarts gửi thư không? Malfoy à! Tôi vẫn sẽ không thừa nhận với cậu là tôi đã dành bức thư này với tất cả các giáo sư mà tôi có thể dành để gửi thư cho cậu đâu.

Có khi nào vì cái thuật "phá cửa" mà tôi đã yếm lên con thú và cái cách dạy nó đậu trên bộ phận nào đó của cậu mà cậu bắt nó làm thịt không? Có thể lắm chứ? Canh cú sao? Nghe hơi dị nhưng với cái tính của cậu thì việc gì không thể xảy ra chứ?

Đừng ăn nó Malfoy, ăn chủ nó này, nó không ngon đâu. Mày điên hả Potter? Không phải giờ nên lo cho em cú của mày sao? Tại sao mày dâm đục như vậy?

"Kìa Potter! Hegwid của bồ về rồi kìa" lạy Merlin, đúng là nó rồi. Nó còn mang theo một bức thư được cuộn tròn rồi buộc trên cổ. Malfoy, cậu không sợ con cú của tôi sẽ chết vì không thở nổi sao mà buộc chặt ở đó.

Và lại còn buộc chặt như vậy. Tôi ngồi trên phòng và cởi mãi vẫn không ra đó. Ai dạy cậu thắt lên cổ và thắt nút vậy hả? Tại sao tôi lại thích một thằng ngu như cậu nhỉ? Tại sao tôi lại mến cậu nhỉ? Tôi cũng bị thần kinh rồi à?

Lạy Merlin! Cuối cùng cũng mở ra được. Tôi hồi hộp quá, cẩn thận mở bước thư ra đọc. Mở xong tôi lại không có can đảm nhìn, lại là những lời giễu cợt thì sao? Nhưng dù sao cũng đã mở ra rồi. Tôi như người mù được phẫu thuật mắt, cẩn thận mở mắt ra để quen với ánh sáng rồi mở lớn hơn, chớp chớp vài cái để nhìn rõ mọi vật, rồi nhìn vào bức thư có nét mực đen trên giấy vàng.
"Ờ"???. Cậu đùa tôi sao Malfoy? Tôi cứ nghĩ cậu sẽ viết nhiều lắm chứ! Một chữ, không hơn sao? Không thể là:" ờ! Tôi cũng vậy, hẹn gặp cậu" sao?. Nhưng không sao Malfoy, dù sao thư cậu gửi cũng không có lời giễu cợt, vậy là tôi vui rồi. Nhưng tôi sẽ không hét lên đâu, vì đây không phải điều mà tôi muốn. Draco! Harry này tuyên bố! Trong năm học này, tôi nhất định sẽ quật chết cậu bằng tình yêu to lớn của tôi vì cái tội giám trả lời thư tôi cộc lốc.

"Chúa cứu thế của chúng ta nhìn trẻ con nhưng rất người lớn!" ngược lại chứ đồ không có não.
_______________________Harry said
Mình muốn nói thêm một điều là: khi đọc truyện của mình, tuy rằng đây là năm học thứ 7 nhưng làm ơn tưởng tượng Malfoy là Malfoy năm 3 hoặc 4 nhé. Tôi muốn Malfoy của tôi nhiều tóc.
#Johnmy

  

Sau Chiến Tranh (DRARRY/ DRAHAR)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ