Văn Án

2.7K 92 3
                                    

• Tên tác phẩm: Lễ tình nhân vui vẻ

• Tác giả: Cửu Nguyệt Phong

•• Editor: 2004n4

•• Beta: Giang Thanh Vũ

Lễ tình nhân đến rồi, để cho có không khí yêu đương thì mình xin giới thiệu một tập truyện ngắn về tình yêu của hai con người đáng yêu dưới đây:

- Thẩm Đa Huy: một bác sĩ cực kỳ bận rộn, bạn này hiểu rõ đạo lí đúng sai, chỉ là tính hơn thua kia vẫn không chừa được, thích châm chọc đối phương đến khi chính bản thân bị ăn sạch sẽ, nhưng khi người ta ghẹo nhẹ lại một cái thì đã xù lông. Chính xác là một ngạo kiều tạc mao thụ.

- Nguyên Mân: theo như lời Thẩm Đa Huy nói thì bạn này thuộc dạng 'muộn tao(*)', bên ngoài lúc nào cũng ‘lạnh’ nhưng cư xử với người yêu ôn nhu ấm áp khỏi chê. Còn là một đại gia chính hiệu, hào phóng chi tiền bao nuôi bạn gái. Thuộc mẫu người yêu lí tưởng, bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền, ngoài ra còn có chút 'máu biến thái'.

(*): thường chỉ những ngưòi bề ngoài lạnh lùng, trầm mặc, nhưng bên trong giấu tư tưởng và nội hàm. Đại ý là chỉ ngưòi bên ngoài thì một kiểu, bên trong một kiểu, cách nghĩ và cách làm không thống nhất.

“Cậu đi theo tôi, tôi bao nuôi cậu.”

-Thẩm Đa Huy đang ăn cơm, nghe xong tiện tay cầm chén muốn ném:

“Cô dựa vào cái gì mà muốn bao nuôi tôi! Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì?”

Sau đó..........

Thẩm Đa Huy:" Tôi lấy cái này, cái này, cái kia nữa, cái bên kia.... Đúng, đúng! Lấy hết cho tôi!"

Mặt mày còn vui vẻ ham hở dọn vào nhà làm tình nhân nhỏ của người ta...

***Bởi vì đây là một đoản văn cho nên tình tiết trong truyện không nhiều, chủ yếu nói về hai con người yêu nhau từ thuở còn là thiếu niên cho đến trưởng thành, tình vẫn chưa dứt .

Bao nuôi là trả thù hay muốn tiêp cận? Chuyện gì đã xảy ra trong quá khứ? Tại sao vẫn không ngừng dày vò lẫn nhau? Tương lai là gì? Ai yêu trước thì người đó sẽ thua, đó là quy luật tự nhiên....

Một Thẩm Đa Huy tuy ngạo kiều nhưng nhẹ dạ.

Một Gia Cát Nguyên Mân lạnh lùng nhưng ôn nhu.

Tình yêu dai dẳng, nhẹ nhàng nhưng đủ dữ dội.

Truyện thích hợp với những ai còn yêu người cũ, càng thích hợp cùng đọc với người yêu để hâm nóng tình cảm, cũng như cho các cẩu độc thân đọc qua mùa yêu đương này…

BHTT[Hoàn][EDIT][Đoản Văn] - BHTT- Lễ Tình Nhân Vui Vẻ - Cửu Nguyệt PhongWhere stories live. Discover now