53. Bị kích thích tàn nhang nhỏ

58 10 0
                                    


Chúng ta trước giải thích một chút lúc này tình hình chiến đấu.

Hải quân tam đại đem: Thiến Thiến quấn lấy Xích Khuyển đánh lộn, hoàng vượn bám trụ Marco, thanh trĩ hồi hậu trường trị liệu phần eo vặn thương.

Xử tội đài: Tess còn tại ăn tiên bối, Chiến quốc vẫn thủ Ice, Garp ngồi trên Xích Khuyển bảo tọa.

Mạc Bỉ Địch khắc hào: Râu bạc cùng Samuel đã cho tới kết hôn kẹo mừng, cười đến không khép miệng được.

Mạc Bỉ Địch khắc hào boong tàu: Lộ Phi tỉnh, tính toán cùng râu bạc còn có Samuel nói chính mình mới vừa được đến tin tức.

Vượt ngục phân đội nhỏ: Ba · nhặt của hời vương · cơ cùng chính mình người sùng bái nói chuyện trên trời dưới đất, trước mắt đã cùng râu bạc hợp tác.

Lớp băng chiến trường: Tự mang siêu châm BGM, một đám người đánh đến hỏa hoa mang tia chớp.

Hữu bờ biển đài cao: Comilla đang ở nỗ lực leo lên, không ai chú ý tới nàng.

Màn ảnh chuyển hướng Thiến Thiến.

Bởi vì không thể sử dụng năng lực, Thiến Thiến đối Sakazuki chỉ có thể vật lộn...... Nhưng mà cũng không phải, nàng chỉ là đơn thuần bám trụ hắn, không cho hắn tới gần lớp băng vị trí, chờ Ice thoát ly xử tội đài, nàng là có thể đóng băng dung nham.

Có lẽ là Thiến Thiến mục đích quá mức rõ ràng, Sakazuki cũng đã nhận ra, hắn không hề lảng tránh Thiến Thiến tiến công, xoay người chính diện đối với nàng, tay phải dung nham hóa, nhắm ngay Thiến Thiến chính là một quyền.

"Minh cẩu!"

"Chờ chính là chiêu này!"

Thiến Thiến trong mắt lóe tinh quang, nhanh nhẹn ném báo hỏng chuôi đao, một chưởng trở về qua đi.

"Đóng băng hạ nhiệt độ!"

' tê ——'

Dung nham quyền cùng bàn tay đụng vào một kia nháy mắt, lửa đỏ dung nham từ đụng vào vị trí bắt đầu biến thành màu đen, cũng lan tràn mở ra, giống như là bị mạnh mẽ hạ nhiệt độ giống nhau.

Trong chớp mắt, Xích Khuyển tay phải bị thật dày màu đen vật chất bao vây, thoạt nhìn giống như là ấn thượng than đá chi giả.

"YES!!"

Thiến Thiến vui vẻ nhảy dựng lên, còn xoay vài vòng, ở phát hiện mọi người dùng xem thiểu năng trí tuệ ánh mắt xem chính mình sau, lập tức bình tĩnh. Nàng triều hắc mặt Sakazuki đắc ý cười, chân còn không dừng run.

' bang '

Sakazuki mặt âm trầm, tay phải màu đen vật chất dùng khí phách đánh rách tả tơi, không có vội vã đánh trả, hắn ở tự hỏi đối phương lúc này chân chính mục đích, không để dùng đóng băng năng lực, không ngừng mà cùng hắn chu toàn tại đây, nhất định có vấn đề.

"Như thế nào, khó chịu a?" Thiến Thiến lấy ra quả táo cắn một ngụm, khoe khoang vặn vẹo, biên nói: "Khó chịu tới đánh ta nha ~~~" cũng làm cái mặt quỷ, xoay người liền hướng xử tội đài kia chạy.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora