Chương 9. Khai bao thư huyệt

2.2K 61 0
                                    

Trần Quả ngồi cách hắn một chút, hướng hắn mở ra hai chân, váy cũng vén lên. Tiêu Tề chăm chú nhìn chằm chằm một chỗ kia, không có quần lót che lấp, phong quang nơi đó hoàn toàn hiển lộ ra, cho dù ánh nến không đủ sáng, nhưng đủ để Tiêu Tề nhìn rất rõ ràng.

Vết tích bị mài sưng toàn bộ tiêu tan, nơi đó lại khôi phục màu phấn hồng, hai mảnh thịt môi e lệ tràn ra, giữa khe hở đã khống chế không được chảy nước trong suốt, có cỗ mùi vị đặc biệt lan ra ở trong không khí.

Mặt Trần Quả rất nóng, trong đôi mắt thủy quang liễm diễm, mang theo e lệ cùng mong đợi, thấy Tiêu Tề chỉ nhìn, không nhịn được mềm giọng kêu lên: "Ông xã..."

Động tác kế tiếp của Tiêu Tề là bước tới, lè lưỡi liếm lên hai mảnh thịt hoa dụ người.

"A..." Trần Quả không có dự đoán được hắn sẽ làm như vậy, hai chân theo phản xạ quắp lại một chút, bị bàn tay to nam nhân nắm chặt. Nhiệt khí giống như là muốn thiêu đốt địa phương mềm mại kia, thịt môi hồng nhạt bị nam nhân ôn nhu ngậm hút, mang theo tiếng vang "Chùn chụt", truyền vào trong tai Trần Quả, cơ hồ sắp đốt cháy lý trí của cậu, khiến trong cổ họng cậu không nhịn được phát ra âm thanh, "A... Ông xã~~..."

Tiêu Tề cũng chưa hề nghĩ tới chính mình sẽ làm như vậy, hắn chưa bao giờ làm chuyện như vậy cho người khác, thế nhưng khi thấy cánh hoa giữa hai đùi kia, lại muốn hảo hảo thưởng thức mùi vị của nó, mang đến cho nó cảm thụ sung sướng nhất. Nghe thấy trong cổ họng Trần Quả phát ra tiếng rên rỉ, hắn biết mình làm đúng rồi, ra sức hơn cũng càng ôn nhu hơn hút lấy âm thần trong miệng, liếm hai mảnh âm thần vừa ẩm ướt vừa trơn, đầu lưỡi mới liên tục chiến đấu ở các chiến trường trên nhụy hoa đã ló đầu ra.

"A..." Khoái cảm được liếm khiến Trần Quả không nhịn nỗi phát ra tiếng rên rĩ càng to hơn, hai chân vô lực vùng vẫy một hồi, hưởng thụ khoái cảm do đầu lưỡi linh hoạt mang tới, trong đôi mắt rất nhanh tràn đầy nước mắt, "Ông xã, thật thoải mái a..." Được liếm nơi này cảm giác so với xóc lọ còn thoải mái hơn, thứ khoái cảm này là trực tiếp, không có giữ lại bất kỳ thứ gì, Trần Quả mở lớn chân mặc cho nam nhân liếm láp, rất nhanh liền đạt tới cao trào.

Chưa từng bị người chạm vào trong nhục đạo cấp tốc co rút một trận, phun ra một dòng nước trong suốt, Trần Quả không thể không đẩy đầu nam nhân ra, "Không... Đừng mà..."

Tiêu Tề buông tha viên thịt đế, bắt đầu tiến công vào khe nhỏ phấn nộn, hắn liếm hết nước chảy ra vào trong miệng, thấp giọng cười nói: "Bảo bối thật ngọt."

Sắc mặt Trần Quả ửng hồng, khóe mắt còn có nước mắt, đôi môi cũng hồng hào trơn bóng, "Ông xã lừa người ta... Tại sao có thể ngọt được..."

"Ông xã không có lừa em, bảo bối của anh toàn thân đều ngọt." Tiêu Tề cười cười với cậu, lè lưỡi tiếp tục tiến công vào bên trong khe thịt, liếm miệng huyệt đỏ tươi từng chút từng chút mở ra, liếm ra càng nhiều nước, đầu lưỡi chui vào, cảm nhận được mị thịt đè ép, đầu lưỡi phảng phất như ngâm bên trong suối nước nóng, vừa ấm áp vừa thư thích. Hắn bắt đầu mô phỏng theo phương thức giao hợp khiến đầu lưỡi cắm vào rút ra, bên tai nghe tiếng Trần Quả thở hổn hển, không nhịn được tăng nhanh tốc độ.

[ĐM]Vợ bé nhỏWhere stories live. Discover now