Chap 4: BTS

72 7 4
                                    

yoongi- cậu

jungkook- hắn

"hai đứa có thôi ngay đi không? sao thích cãi nhau thế hả?"

đó là v- người anh thứ của BTS.

jungkook bức xúc vì bị oan, mặt mày nhăn nhó nói với jin:

"tại cậu ta gây sự trước chứ bộ! với cả em thấy hình như não cậu ta hoạt động chậm quá nên mới dạy cậu ta lại thôi. em đâu có làm gì cậu ta đâu."

yoongi nghe jungkook nói thế thì mặt đen như cái đít nồi:

"gì chứ? tại cậu hét to quá nên tôi mới ý kiến thôi. mà cho dù não tôi có bị chậm hiểu thì cũng ko cần cậu phải dạy nhá!"

"tại tôi thấy cái thái độ chậm hiểu của cậu đã lên đến max level rồi nên tôi mới dạy cho cậu thôi! không cần tôi dạy thì cậu thiệt chứ tôi có thiệt đâu." - jungkook nói rồi cúi xuống thì thầm vào tai yoongi nhưng cố ý nói to để những người kia nghe thấy:

"mà tôi nói thật chứ, cậu mà cứ để mình trong tình trạng này thì mai sau chả giúp ích gì được cho xã hội đâu."

.

.

.

.

thế là hai bạn trẻ của chúng ta lại cãi nhau thêm một đợt nữa. không ai chịu thua ai, cứ phải cãi đến khi nào làm cho người kia cứng họng mới thôi. nhưng khổ nỗi ở đây là cả hai cùng là thiên tài đấu võ mồm, ngang tài ngang sức nên chưa ai thắng được ai.

v thì đến lúc này đã bực mình lắm rồi. không thể để cho hai đứa này nó làm loạn được nữa, anh bắt đầu hét lên:

"HAI ĐỨA BÂY CÓ THÔI ĐI KHÔNG? NHỊN NGƯỜI KIA MỘT TÍ KHÔNG CHỊU ĐƯỢC À? IM HẾT!! ĐỪNG ĐỂ CHO ANH MÀY BỰC MÌNH THÊM LẦN NÀO NỮA."

và đương nhiên khi v đã nói như thế thì yoongi và jungkook chỉ có đường mà ngoan ngoãn nghe lời thôi. khi thấy hoà bình đã được lặp lại, yoongi mới dám hỏi:

"mà này các anh là ai vậy. *chỉ chỉ BTS* tôi hình như không có quen mấy anh."

nghe tới đây thì cả BTS không ai hẹn ai mà cùng giật mình vì bất ngờ, có người vì bất ngờ đến nỗi suýt rớt cái quai hàm (ví dụ: j-hope, rm). cũng phải thôi, đường đường là một nhóm nổi tiếng như thế kia. một khi nhắc đến BTS thì không ai trong trường là không biết bọn họ mà yoongi lại hỏi như thế thì không bị bất ngờ thì đó mới lạ. jimin cũng bị bất ngờ một chút nhưng nghĩ đến thằng bạn mình là người mù thông tin nên chẳng còn bất ngờ nữa.

được nửa thế kỷ sau, rm mới cố gắng trấn tĩnh lại mà hỏi:

"cậu...cậu...cậu có chắc là không biết chúng tôi là ai không?"

"tôi biết thì tôi hỏi các anh để làm mắm à?"- yoongi bực bội vì rm hỏi ngu.

jimin thấy cứ đà này thì không ổn. chỉ cần BTS tung tin là cậu không biết đến bọn họ thôi là nó chắc chắn 100% là cậu sẽ không xong với lũ bánh bèo trong trường này đâu. nó lại gần cậu và giải thích:

"yoongi, đây là BTS, là nhóm nhạc mỹ nam nổi danh nhất trường này đấy!"

cậu như đã hiểu ra được vấn đềm gật gù nói với jimin:

"à...ra là thế. mà sao mày biết được hay thế? không phải tao với mày mới chuyển vào sáng nay sao?"

jimin ôm trán ngán ngẩm với thằng bạn này:

"chuyện này chỉ có mày mới không biết thôi."

jimin khi nghe cậu chuyển trường thì nó nhanh chóng về nhà nói bố mẹ mình cho chuyển theo. một phần là vì nó chơi thân với cậu từ nhỏ, một phần lớn còn lại vì người đang ngồi cùng bàn với nó. nó thích j-hope lâu lắm rồi nên nó bằng mọi giá phải vào được trường này.

hắn nhìn cậu khinh bỉ nói:

"hớ. nhiều người còn cố gắng mà vào cái trường này vì bọn tôi mà cậu lại không biết. có khi tôi nghĩ cậu chỉ đang giả vờ ngây thơ để gây ấn tượng với cái hyung của tôi thôi."

cậu không vừa gì đốp lại hắn. gì chứ nói đến võ mồm thì cậu đây đứng thứ hai thì không ai dám đứng nhất:

"chỉ có cậu mới nghĩ ra được khổ nhục kế như thế thôi. không phải lúc nãy cậu nói não tôi chậm hiểu sao? não như thế thì cậu lấy cái gì mà bảo tôi nghĩ được sâu xa như thế hả?"

hắn đến nước này thì điên thật rồi. tại sao hắn không chặn họng được cái con người này dù chỉ một lần thôi vậy. đang định nói lại thì cậu (lại) bị v ngăn cản:

"hai đứa thử cãi nhau thêm lần nữa xem."

"lần này là cậu ta gây sự trước không phải em nhé!"- cậu nói xong với v rồi quay sang cả BTS nói: "biết thân phận rồi thì cũng phải biết tên chứ nhỉ? Các anh giới thiệu đi."

jin nãy giờ mới được mở miệng, anh cười hiền nói: "anh là jin, học lớp 12. rất vui được làm quen."

rm cũng nhanh nhảu: "tên thật của anh là namjoon, nhưng cái đó chỉ được một mình vợ yêu của anh gọi thôi. em có thể gọi anh là rm hoặc monie đều được. anh học lớp 11." nói đến chữ vợ yêu thì rm quay sang jin cười cười rồi xoa đầu anh làm anh đỏ mặt.

"cứ tự nhiên giới thiệu như thế nếu ngươi muốn ăn chay cả tháng."- jin quay ngoắt đi không thèm nhìn rm mà nói.

rm thấy tình hình quá ư là không ổn nên tới chỗ jin nịnh: 

"ầy, em biết lỗi rồi mà jin đại ca. đừng cho em ăn chay mà. anh mà không cho em ăn thịt là em thiếu chất dinh dưỡng mà chết là sau này không ai nuôi anh đâu đấy."- rm nói mà như sắp khóc. 

"tha cho ngươi lần này."- jin bị nói thế thì mặt đã đỏ nay còn còn đỏ hơn nhưng anh không nỡ giận monie quá lâu đâu.

mọi người nhìn thế mà không khỏi bật cười vì độ dễ thương của hai con người kai. tiếp đến là v giới thiệu mình bằng 1 câu cụt ngủn:

"v! lớp 12."

"còn tôi với jungkook thì khỏi giới thiệu nhé!"- j-hope nở nụ cười trái tim vốn có của mình làm cho ai kia tim loạn nhịp hết cả lên.

"giới thiệu nãy giờ xong chưa? xuống căng tin đi! em đói bụng lắm rồi."- jungkook bơ phờ ôm rụng réo từ nãy đến giờ.

thế là cả bảy con người lôi nhau xuống căng tin mà ăn.

end chap 4

27-2-2020

xin lỗi vì để mọi người chờ lâu nhé. 

#Sun

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 28, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Chuyển Ver)(Kookga) Yêu hay GhétWhere stories live. Discover now