Chương 1.1

372 20 2
                                    

Trong quán café, Ngân Yên không ngừng nhìn lên trời khẽ thở dài. Trước kia, cô luôn luôn hâm mộ những đôi nam nữ ưu nhã ngồi trong quán café thưởng thức cà phê hương nồng, nhưng thân là học sinh, không chủ động được kinh tế nên căn bản cô không có tiền để mà tiêu phí ở những nơi nhàn rỗi như thế này. Lớn lên, các loại công việc áp bức làm cô mới phát hiện, muốn thoải mái uống cà phê vẫn là một loại mộng tưởng. Mỗi ngày đều bận bịu làm việc không xong làm gì có chút thời gian để mà đến đây nhàn rỗi. Bất quá mấy ngày nay, cuối cùng cô cũng có thể hưởng thụ chút cảm giác mà cô hằng mong muốn, bởi vì...

Cô thất nghiệp!!!

Ngồi trong quán, mùi cà phê nồng nàn, thưởng thụ buổi chiều tĩnh mịch, làm cho chỉ số buồn ngủ của người ta tăng cao. Không có việc gì làm, Ngân Yên lấy trong ba lô một cái laptop, kết nối wifi, liền phát hiện ra trong tin nhắn của mình có mấy người nhắn qua.

Tắt đi mấy khung chat ngày thường ân cần hỏi thăm. Bỗng một câu đập vào mi mắt:

"Em đã ngừng thuốc"

Nhìn xem thời gian người gửi là hôm nay, Ngân Yên có chút vui vẻ. Đây là một lần tình cờ cô lạc vào một nhóm chat nói chuyện phiếm liền cùng người này kết bạn. Người này dù chưa gặp ngoài đời nhưng mỗi lần nhắn tin , cô cảm giác như mình biết được chút ít gì đó về người ấy: Ngại ngùng, không lưu loát, có chút thẹn thùng, khó có thể chấp nhận hắn chỉ nhỏ hơn cô một tuổi. Bất quá nếu xem hắn là con gái, những điều này liền trở thành điểm đáng yêu.

Ba tháng trước, cô vô tình lạc vào một nhóm chat gọi là TG. Đi vào cô mới phát hiện đây là nơi một đám người có vấn đề về sinh lí giới tính. TG chính là những người đã đi phẫu thuật, còn TS là những người chưa đi giải phẫu, nhưng đã qua bác sĩ tâm lí giám định và xác nhận.

Bê đê (*)?! Đây là ý nghĩ đầu tiên khi cô phát hiện ra, nhưng về sau cô liền gọi là TG và TS. Không phải là ra vẻ mình hiểu biết nhưng cô cảm thấy từ "bê đê" đều là một loại chế giễu và khinh bỉ. Bọn họ chỉ là một đám người đáng thương, cả đời đều không thể đạt được giấc mơ chân chính, tại sao lại dùng xưng hô vũ nhục bọn họ?

" Rất tốt, sau này đừng sử dụng lại" cô nhanh chóng đánh hàng chữ rồi gửi đi. "Thuốc" đó còn có tên gọi khác là "thuốc tránh thai" hay là "thuốc kích thích tăng cường hocmon nữ", nữ nhân uống nhiều còn có tác dụng phụ nói chi là nam nhân.

Từ trong nhóm chat cô mới phát hiện ra, nam nhân nếu như liên tục sử dụng trong nửa năm sẽ bắt đầu có tác dụng. Nhũ phòng bắt đầu phát dục (1), tính công năng suy yếu hoặc đánh mất (2), đáng sợ nhất là cả đời đều không thể có con. Mà loại thuốc này đối với thận và gan gây tổn thương rất lớn, bê đê Thái Lan sở dĩ không thể sống qua 40 đa phần là do tác dụng phụ của loại thuốc này.

Kể từ khi biết điều này, Ngân Yên bắt đầu thuyết phục mọi người trong nhóm chat dừng sử dụng loại thuốc hại thân thể và sinh mệnh này, nhưng có thể trở thành nữ nhân là ước mơ cả đời của bọn họ, chỉ có thể chạm nhẹ được ước mơ này bọn họ sẽ không tiếc bất kì giá nào. Ngân Yên khuyên thì vẫn khuyên nhưng cũng biết rằng, bọn họ rất cố chấp để có thể trở thành nữ nhân.

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Nov 10, 2021 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

[Edit] Mỹ nam lão bàDonde viven las historias. Descúbrelo ahora