I'll walk through fire with you (2)

1.6K 94 2
                                    


Như cậu đã nói,cậu luôn luôn là người thua cuộc trước sự chủ động của người phụ nữ này,người phụ nữ tuyệt vời nhất thế hệ Bae JooHyun.
Một tay luồn vào sau gáy,một tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của chị, cậu kéo khoảng cách của cả hai lại gần nhau để nụ hôn được sâu hơn. Cậu tham lam cắn mút trên đôi môi đỏ mọng của người phụ nữ này,cậu gửi gắm bao nhiêu là yêu thương,bao nhiêu là nổi nhớ nhung suốt mấy ngày qua cậu dành cho chị.
Nhận thấy hơi thở của chị có phần nặng nề hơn cậu luyến tiếc rời khỏi đôi môi chị,tựa trán mình vào trán chị thủ thỉ những lời nói ngọt ngào vào bên tai chị. Cậu bảo rằng chị không cần phải lo lắng cho cậu nữa đâu chẳng phải cậu đang sống rất hạnh phúc ở đây sao? Được trở thành ca sĩ,được là một thành viên của Red Velvet và hơn hết cậu còn có cô bạn gái xinh đẹp như chị bên cạnh là cậu đã rất may mắn lắm rồi cậu chẳng mong gì hơn nữa.

" Nói không lại với cái miệng của em "

Nàng véo yêu chóp mũi cậu,cái con người luôn ngọt ngào như thế này 365 ngày đều làm cho nàng vui vẻ và hạnh phúc,lúc nào cũng nâng niu và bảo về nàng như thế. Là chỗ dựa vững chắc cho nàng nhưng nàng cũng muốn được làm chỗ dựa cho em ấy mỗi khi em ấy cảm thấy mệt mõi và khó khăn,nàng muốn dang rộng vòng tay bé nhỏ của nàng ôm em ấy vào lòng,động viên an ủi em ấy như cái cách mà em ấy che chở bảo bọc nàng vậy. Vuốt ve mái tóc ngắn của cậu,hơn 2 tháng nằm viện tóc em ấy đã dài ra nhiều rồi,cứ nghĩ đến hôm xảy ra chuyện mà tim nàng lại nhói lên một hồi.... Nếu như ngày hôm đó...nàng không dám tưởng tượng nổi điều tồi tệ gì xảy ra thì...nàng không biết mình có sống nổi không nữa.... Sau lần đó nàng đã suy nghĩ rất nhiều rằng sau này nàng phải trân trọng những phút giây bên cạnh nhau,sẽ không còn những lần ghen tuông vô lí của nàng khiến em ấy đau lòng mà buồn nữa....
Âu yếm gương mặt của cậu,nàng muốn từng đường nét trên gương mặt trắng trẻo xinh đẹp của SeungWanie in sâu vào tâm trí nàng,nàng yêu chết được con người này... Xoa xoa bên gò má đã từng bị sưng vì vết rạn xương và cổ tay phải bị gãy của cậu, như một thói quen đã được hình thành từ ngày hôm đó nàng nhẹ nhàng hôn thật sâu lên từng nơi, sau đó lại vỗ về an ủi với nó rằng phải mau chóng bình phục,không được hành SeungWanie của nàng đau nữa và giờ đây đã chịu nghe thấy lời nàng mà đã bình phục hoàn toàn rồi.

" SeungWanie ah~ sau này...nếu em có cảm thấy mệt mõi và khó khăn quá thì....nói cho chị biết được không... Đừng dấu chúng với chị mà lại đi bấm khuyên tai để xả stress nữa... Chị xót...Chị đau lòng lắm... "


Nhìn người yêu nhỏ bé trong lòng mình lại rơi nước mắt vì cậu thì không thể không xót. Từ lúc cậu bị thương cho đến bây giờ không biết trước mặt cậu JooHyunie đã khóc bao nhiêu lần rồi,còn cả những lúc cả hai ở xa gọi video với nhau JooHyunie cũng lại mít ướt với cậu.... Aigoo~ cậu phải mau chóng bình phục lại thôi chứ mỗi ngày nhìn chị người yêu của cậu gầy thêm và rơi lệ như thế Son SeungWan cậu thật là đau lòng chịu không nổi.....
Đưa tay lau đi những giọt nước mắt trên gương mặt JooHyun,cậu ôm chị vào lòng nhẹ nhàng hôn lên mái tóc chị đầy yêu thương.

" Ngày mai em được xuất viện rồi "

JooHyun như con mèo nhỏ núp trong lòng cậu nghe vậy thì liền chùi chùi nước mắt,nước mũi vào áo cậu,nàng ngước mặt lên hỏi

{ Series - Drabbles } - WenReneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ