Chương 30: Băng Linh Dịch

644 83 16
                                    

Editor:LuoBingHee

Sở Mộ Vân kiếp trước "đam mê vận động", thể lực phi thường tốt, thân thể lại khỏe mạnh, cho nên thời điểm làm số 1* từ trước đến nay là kéo dài, đặc biệt hắn còn tương đối chiếu cố cảm thụ người dưới thân, cho nên thường thường đều là làm đối phương vui sướng hai ba lần, hắn mới có thể phát tiết.

(*số 1: ý là chỉ làm công ó)

Nhưng dù có kéo dài kéo dài, cũng không có khả năng tồn tại tình huống nghẹn ba tháng.

Nhưng lần này, bởi vì lí do thân thể chết tiệt, hắn bị Đố Kỵ trêu chọc suốt ba tháng, lại bởi vì mình thế nào đều thư giải không được, cho nên ngạnh sinh sinh mà nghẹn lâu như vậy.

Hiện giờ bị Lười biếng tàn nhẫn kích thích, đột nhiên phát tiết ra tới, khoái cảm chồng chất bị đè nén đến đỉnh điểm kia ầm ầm bùng nổ, khi trước nghẹn có bao nhiêu thống khổ, hiện tại liền có bấy nhiêu sảng khoái, tư vị này thật sự khiến cho thần hồn người ta run rẩy dữ dội.

Thiếu niên bán thú bởi vì quá mức hưng phấn mà hơi thở phì phò, mái tóc đen nhánh dưới đôi tai nhung mao màu lam nhạt kia khẽ run rẩy, cả người đều dựa vào khuỷu tay Quân Mặc, ngũ quan tuấn tú sạch sẽ mang theo một cỗ lười biếng cùng gợi cảm.

Yến Trầm nhìn đến bụng dưới cũng nóng lên, hắn đứng dậy, đi xuống bậc thang: "Vị thành niên liền làm việc này, sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng băng linh dịch?"

Lười Biếng vẫn chưa ngẩng đầu, chỉ đơn giản nói một chữ: "Không."

"Nga?" Yến Trầm nhướng mày, "Sách cổ ghi băng linh dịch cần phải do Băng Linh Thú thành niên sản xuất, hơn nữa còn phải bảo trì sạch sẽ thuần túy, chẳng lẽ đều là sai?"

Vấn đề này trả lời tương đối phức tạp, cho nên Quân Mặc vẫn chưa đáp lại, y chỉ là nghiêm túc nhìn chằm chằm chất lỏng trắng đục hơi mang ánh xanh trong lòng bàn tay mình, chúng sền sệt, nùng nị, hiển nhiên là đè nén đã lâu. Đầu ngón tay hơi cọ xát, màu xanh cực thiển kia bắt đầu biến sắc, theo ngón tay đụng chạm, dần dần thành màu xanh da trời, xanh lam, xanh thẳm, cuối cùng chuyển thành màu xanh biển.

Yến Trầm cũng đang nhìn: "Đây là......"

Lười Biếng buông xuống thiếu niên trong lồng ngực, cầm khăn lông người hầu đưa tới nghiêm túc mà lau đầu ngón tay, thẳng đến khi đen chất lỏng hoàn toàn lau khô y mới mở miệng nói: "Thực không tồi, tư chất rất tốt."

Yến Trầm đầy mình đều là nghi hoặc.

Lười Biếng vẫn như cũ không có mở miệng giải thích, chỉ là nâng nâng tay, người hầu phía sau liền khom người tiến lên, trong tay là một quyển sách màu vàng nhạt.

Yến Trầm không phải lần đầu tiên cùng vị này tiếp xúc, tự nhiên minh bạch ý tứ người kia.

Nhanh chóng lướt qua từng trang giấy, rất nhanh liền hiểu rõ: "Thì ra là vậy."

Lười Biếng nói: "Sau khi thành niên ta sẽ đến đón hắn."

Yến Trầm khóe miệng khẽ nhếch: "Được."

Phải Hướng Bảy Nam Nhân Cầu Hôn, Làm Sao Bây Giờ ?! - Long ThấtWhere stories live. Discover now