Hoàn

1.4K 15 1
                                    

mà làm phụ. Chi ưng di điển. Tái tích ân luân. Nay có liên Quý Phi Lam Thư Liên tuệ chứa nhu gia, hiền thục đoan trang, nghi phương phượng diễm, trẫm thể xác và tinh thần khuynh mộ trìu mến chi. Liên Quý Phi với cung tẫn sự, khắc tẫn kính thận, kính thượng tiểu tâm kính cẩn, ngự hạ dày rộng bình thản, ớt đình chi lễ giáo duy nhàn, kham vì lục cung điển phạm, thật có thể tán tương nội chính. Nay sách vì thượng nhất phẩm liên nhuỵ phu nhân, vì nhị phu nhân đứng đầu. Thụ ngọc bảo kim sách kim ấn, ban đông—Quan sư cung, khâm thử——"

"Chúc mừng bệ hạ mừng đến nội thất, Hoàng Thượng vạn tuế vạn vạn tuế, liên nhuỵ phu nhân thiên tuế thiên thiên tuế."

Quần thần sớm đã kiến thức quá Phó Giản thủ đoạn, hơn nữa Nhiếp Chính Vương tiêu đều an đều bị mất chức thành Trấn Quốc Thân Vương, liền càng không một người dám ra mặt phản đối.

Phó Giản cười tủm tỉm nói:"Trẫm liên nhuỵ phu nhân có thai, nhạc Quý Phi cũng có thai, Mai phi cũng sinh trẫm trưởng tử, thật là ta Đại Yến đế quốc con nối dõi lâu dài hảo dấu hiệu, trẫm quyết định một lần nữa khai ân khoa văn cử kiêm võ cử, hấp thu quảng đại lương tài, vì ta Đại Yến quốc hiệu lực!!"

"Hoàng Thượng anh minh, Ngô hoàng vạn tuế vạn vạn tuế!!!"

"Hoàng Thượng anh minh, Ngô hoàng vạn tuế vạn vạn tuế!!!"

"Chư vị ái khanh hãy bình thân."

"Tạ vạn tuế."

Phó Giản nhìn quần thần trung quận vương tiêu ẩn thân ảnh, kia mặt vừa thấy chính là bôi son phấn, môi đều đã là che dấu không được xanh tím sắc.

Ha hả a, nhẫn đi, ẩn đi, ngươi sẽ chết thực thảm.

"Hoàng Thượng, thần có việc khải tấu......"

......

Quan sư cung, chính điện tẩm cung trang trước đài.

"Nương nương ngươi nhưng xem như đã trở lại, bọn nô tỳ đều ngóng trông ngài trở về đâu, hiện tại tất cả đều hảo, ngài không bao giờ đi rồi đi?"Mạn la hốc mắt ẩm ướt cấp Lam Thư Liên mặc vào tắm gội sau rộng thùng thình thoải mái thiển đỏ nhạt lăng lụa váy áo, Lam Thư Liên đã trở lại đã qua một ngày, này tiểu thị nhi vẫn là lo lắng hãi hùng, phá lệ che chở Lam Thư Liên.

Lam Thư Liên ôn hòa cười:"Đúng vậy, không đi rồi."

Mạn ti vui vẻ cấp Lam Thư Liên giảo tóc:"Hiện tại cũng không phải là sao, nương nương trong bụng có tiểu điện hạ, tự nhiên là đi không được, mạn la ngươi tẫn nói ngốc lời nói, nói nữa, trung cung Hoàng Hậu thượng ở không thể thiết lập phó sau Hoàng Quý Phi, vừa lúc là chúng ta chủ tử lớn nhất, còn nhất chịu sủng ái, cho nên chủ tử liền an tâm ở trong cung, bọn nô tỳ liều chết cũng sẽ che chở chủ tử cùng tiểu điện hạ!!"

Lam Thư Liên có chút cảm động, nhìn mạn ti mạn la:"Cảm ơn các ngươi hai cái trung tâm tri kỷ, lúc trước ta đi phía trước rất là hoảng loạn, nói vậy cũng liên luỵ các ngươi, chỉ là ta nếu là lưu lại, chỉ sợ sẽ liên lụy các ngươi, hy vọng các ngươi không cần chú ý."

"Nương nương ngài lời này nói, bọn nô tỳ như thế nào dám đảm đương, Hoàng Thượng lại là thực tức giận, nhưng nô tỳ hai cái hầu hạ quá ngài, nếu là không có hầu hạ quá ngài nhưng chính là cái gì đều khó nói, bọn nô tỳ còn muốn cảm kích ngài đâu."

[Song tính, Cổ đại] Đại Yến đế quốc nam phi truyền - 北衣溺水Where stories live. Discover now