WARNING-CHAPTER 19

Natagalan Lang Kasi may work ako,Hindi ko mapag Sasabay,rest assured nyo
Na may vote lagi,para siglahin Kong mag update Ng chapters.

Papa Jin.

NIGHTMARE

Chapter 19

"Ahh!ohh!ibaon mo pah!!!" Nagiging wild na sila sa isat Isa dahil sobrang pagkahagom
Ni sin...ilang taon din siyang Hindi naka tikim Ng laman.

Kakaiba Ang nararamdaman niya sa twing si Zhem Ang kasama niya,Hindi pa niya Alam Ang lahat pero may kutob siyang may kinalaman Ito sa nakaraan niya.

"Malapit nako baby,arg!!!"
She screaming like hell,she loves my c*ck.

"Oh yeah!iputok mo na ohh!
Ahh Ayan nako!!"
Mas humigpit pa Ang kapit nito sa batok niya,and he kiss her from neck,he makes sweetest Huskies.

There moan non-stop,they reach the heaven.after that they laughing each other.
They feel happy and satisfied.

Hapong hapo silang dalawa na humiga sa higaan.niyakap niya Ito nang mahigpit.this woman making me insane,parang mayparte Ito sa
Buhay niya, nararamdaman niya iyon.hindi siya tanga.

"Total baby binibigay mo sakin Ang the best mo,what would you like to vacation for us?" She's smiled sweetly,Ang nag isip isip pa Ito.

"Hmmm... actually this April is coming,I would like to see how beautiful cherry blossoms came from." Her eyes sparkling,who wasn't reject her want.

"But...may covid-19 may some other year." And now her eyes was sad and my heart suddenly feel pain.

"No...I have a private plane,you don't have need to worry,I can buy anything for your happiness baby.!!" She's smiling again then hug her tightly.

"For real...thank you thank you." He hug her tightly too.
He loves her smells,he love her smooth and soft her skin.
Yung tipong Kaya na niyang durugin,but she's like expensive vase,na babasagin.
Kung maari ay kailangan protektahan sa MGA taong madadaanan Lang ay pwede Nang matumba Ito at mabasag.

"Tatlong araw tayong nag talik,baka mag sawa kana sakin niyan?!" He anger what he heard.

"No!!!ahhmm no baby,your the only woman for me,I'm scared to lost you,and if you leave me I will find you wherever it takes,I risky myself my life for the woman I love...Zhem...." She's starting to cry....and then his fingers let out the tears dropped on her face.

"I love you zian Herrmia Eloisa Mendoza, would like to be my girlfriend.ikaw Lang Ang nakaka Alam na Isa akong demon.and you taste my huge d*ck at ikaw Ang saksi salahat,at handa akong
Maging magulang Ng mga anak Kong ipinutok ko sa tsan mo,itataya ko Ang buhay ko para protektahan kAyo Ng magiging buhay ko.please say yes if you can't I will make you skin you alive." She's crazy laughed at him.
He annoyed a little bit but he loves her chuckled.

"Hindi pakita nagiging boyfriend pamilya na kaagad Ang sumonod?hahaha you're being paranoid,and I said yes!!!I will skin you alive too if I see woman around you." He chuckled husky.

"Yes,baby girl I promise you.i
Will marry you any time you want." He kiss her and she smile,everthing she want i can give it to her.
but dont try to leave him without his permission,he will break her legs,im so serious about that he will break her legs.

{he just joking guys dont get serious hahaha}

he hug her tightly and then he suddenly felt sleep.

Zian pov....

nagising siyang wala sa tabi niya si sin. alam niyang hindi pa nito napapanood ang CD kaya ganito ang pakikiyungo nito dahil gusto ng puso nitong alalahanin mag isa. and she excited to go in japan.in tokyo japan. she just thinking,dahil wala  nman siyang alam na lugar sa japan dahil hindi pa siya nakaka punta sa japan. she hopefully na makarating sila roon ng walang checkpoint. kamalasan nman kasi nag karoon pa ng corona virus,kawawa naman yung mga tao sa buong mundo? paano na yung mga mahihina? yung mga mahihirap? paano sila makakabangon nyan? walang sapat n atrabaho. nakaka kain kya sila ng tatlong beses sa umagga tanghali,gabi?she grab the robe and clean her self in the bathroom.

hindi nya talaga lubus isipin na maraming ganitong gulo dulot ng duma-rami na kasi ang populasyon ng mga tao dito sa mundo.nakaramdam siya pag tataas ng balahibo ng may dahan dahang kamay na humihimas sa dibdib niya.napapitlag siya na lumingon kay sin.hindi man lang niya narinig ang mga yabag nito. paanong?ohh yeah his a demon he can do everything he want with his powers.

"what my baby thinking again.penny your thoughts,i cook in the kitchen,i thought you awake, so i came here without permission.and lucky me i saw your beautiful body in my bathroom." he chuckled huskies in my ears,she feel so damn bllushing. humarap siya r ito saka itinulak ito kaunti,shes blushing look at him,his freaking smirking at her.

" stop it,dont do this while im showering...p-please dont do that again." nag kilibit lang ito nang balikat,and planted kiss on her lips before he leave,before he closed the door he said something.

"i counted on you, in 30 mins,were going to eat,maybe i can eat you anytime baby." he lick his lips by teasing her. she blushing again,she feel embarrass,she took a soft and throw to him laughing closed the door.

"bastard!!! closed the door your fucking pervert!!" she still blushing,na sasa isip parin kasi niya yung mga gi nawa nito.kung papaano siya napaligaya nito gamit lang ang dilat bibig nito.shes freaking crazy that time.
arrgggh!!!! stop thinking zian,remember sin still counting on you.

she finish it,nag punta siya sa pinka malapit na drawer,then she lend her head over the window.she feel something really something. she realize that shes in japan or shes dreaming,but how?she open the drawer and shes shock,all new dress and cloths are completely. nag bihis agad siya at saka pumunta sa kitchen,shes smiling,nabighani siya sa itsura nito. 

naka boxer short lang ito,kita ang ang likod nitong namumutok sa muscles,she bite her lips and hug him from behind.

"anong ulam yang niluluto mo baby?hmmm...my favorite!!" he smiled at her.

"taste it,baby its delious,like my milk." she glare at him,but he just chuckled.

"what?" while his still laughing at her.

"hmm,let me taste it,kung kasing sarap nga nang milk mo?" she grab his spoon,and shes smell the aroma of the caldereta.its smell delious and taste,nagutom tuloy bigla siya.sa amoy palang kasi ay parang nalilimutan na niya ang pangalan niya.she sip and smiled at him and gave him a thumbs up.

"saan ka naman natutung mag luto?" noong mga bata pa sila ay alam na niyang marunong itong mag luto pero puros piritong itlog at hotdog lang alam nito,noong iniwan  sila ng parents nito dahil may honeymoon daw ito sa london.

"hmmm,noong bata kasi ako im just thinking that i need to cook for my future wife." she smilked sweetly.

"aww so sweet." she kiss him,and smiled again.sya na ang kusang kumuha ng plato at kanin nila para dalhin sa komedor.

"after we eat,lets come outside." she nooded. excited siyang lumbas.