Chương 11. Good Girls Bad Habits

1.7K 170 27
                                    


~~~

Nayeon đưa mặt lại gần khuôn mặt nhỏ nhắn và trắng nõn của Mina.

"Em cười lên xem nào."

Mina mím môi cười và Nayeon liền dặm phấn vào phần gò má của em. Nayeon đang thực hiện phong cách Igari Makeup lên Mina. Igari makeup hay còn gọi với một cái tên dễ thương hơn là kiểu trang điểm "say rượu", được sáng tạo bởi chyên gia trang điểm người Nhật Shinobu Igari. Kiểu trang điểm "say rượu" mang đến phái đẹp gương mặt tựa khoảnh khắc vừa thức giấc lúc sớm mai hay đang trong cơn say nên đôi gò má ửng đỏ.

Bí quyết cho gò má ửng "say" là sử dụng cọ tán có đầu nhỏ vừa đối với phấn má dạng bột và bông mút với má hồng dạng gel. Phấn má mà Nayeon chọn có tông đỏ cam để có thể bắt đúng tinh thần "say rượu" nhất.

"Xong rồi. Xinh gái quá đi thôi!" Nayeon thốt lên và bẹo má Mina.

Mina gật đầu, trên đôi môi nhỏ vẫn giữ nguyên nụ cười đáng yêu. Em nhìn vào gương, cảm thấy phong cách makeup Nhật Bản này cũng không tệ. Thường thì em chuộng makeup phong cách Hàn Quốc hơn nhưng hôm nay Nayeon đã thuyết phục em theo phong cách Nhật Bản. Mina phải công nhận là tài năng makeup của Nayeon tuy là chưa bằng Sana nhưng tính ra thì vẫn rất tốt.

Đêm nay sẽ là lần đầu tiên Nayeon xuất hiện trên kênh live stream của Mina. Hai người dự định là sẽ cùng nhau chơi game một chút rồi sau đó trò chuyện với các fan. Đây cũng là dịp để thông báo với mọi người rằng Mina và Nayeon sẽ xuất hiện chung trong một dự án quay MV. Sau khi quay MV cũng vừa kịp lúc đến dịp Valentine và đó sẽ là thời điểm mà Nayeon và Mina công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. Công khai rồi thì sẽ đến lúc tham gia vào cuộc thi AMIC.

Nghĩ tới mùa Valentine sắp tới, thật lòng thì Mina đã cảm thấy buồn không ít. Vào những năm trước, ngày lễ tình nhân của em đều giành cho Sana. Cả hai sẽ cùng nhau đi siêu thị mua một miếng bít tết thượng hạng về nhà và Mina sẽ nấu món bò bít tết đút lò trong khi Sana chuẩn bị rượu vang cho cả hai. Cứ tưởng những thứ đơn giản như vậy sẽ kéo dài mãi mãi. Thế mà giờ đây đã không còn có thể thấy nụ cười của nàng vào mùa lễ tình nhân. Mina vẫn chưa thể tin được chỉ mới 2 tháng mà nhiều thứ đã thay đổi đến vậy. Em đã không còn yêu Sana, không còn mong chờ về bất cứ điều gì. Tất cả đọng lại trong em hiện giờ chỉ là nỗi nhớ. Em rất nhớ một người đã từng thân thuộc với em, dù chẳng cần trên danh nghĩa tình yêu đi chăng nữa.

Nayeon bỗng vươn tay nắm lấy tay Mina, bàn tay ấm áp bao trọn tay em.

"Em đang nghĩ gì vậy?"

Nayeon rất hay hỏi em câu này.

Mina khẽ lắc đầu. "Không có gì cả."

Nayeon nhìn khuôn mặt xinh xắn của Mina, chợt cảm thấy em dường như đang muốn giấu cô điều gì đó. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa biết được rằng Mina đã hoàn toàn quên Sana hay chưa, thỉnh thoảng em sẽ thở dài khi trông thấy Sana và đôi lúc sẽ dùng "acc clone" vào theo dõi tài khoản ig của Sana. Em chưa bao giờ đi xa hơn những chuyện như thế, Nayeon cũng không còn thấy em nhắn tin hay gọi điện cho Sana nữa. Nhưng thật sự mà nói thì Nayeon mong em mau chóng vượt qua Sana. Em mà còn yêu nàng thì Nayeon sẽ buồn lắm.

[END] Can We Be Friends? (Minayeon/Satzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ