46-59

1K 34 1
                                    

Chương 46. Đặc công đích nữ ( mười sáu )

“Chư vị võ lâm đồng đạo, hôm nay võ lâm minh ở ta Vấn Kiếm Sơn Trang triệu khai võ lâm đại hội, tuyển ra tân nhiệm minh chủ!” Ngụy Như Phong đứng ở trên đài cao ôm quyền hướng bốn phía hành lễ, tư thái thản nhiên đại khí, hùng hậu lảnh lót thanh âm ở bên trong lực thúc đẩy hạ truyền khắp toàn trường.

Lục Cảnh An điểm điểm lỗ tai, cố nén trụ làm ra bất nhã động tác **, quay đầu cùng Vân Nhã nói lặng lẽ lời nói, “Lão già này nội lực thâm hậu, liền thích lớn tiếng nói chuyện, cũng không chê sảo.”

Vân Nhã khóe miệng trừu trừu, đè lại nàng móng vuốt làm người đừng lại nói bậy, không thấy được phía trước đều có người trừng nàng sao.

“Hiện nay trong chốn võ lâm tà ma giữa đường, ta chờ chính đạo nhân sĩ hẳn là rút kiếm tru tà, giữ gìn thiên hạ thanh chính công bằng!”

“Thích.” Lục Cảnh An động động miệng, tưởng phun tào, bất quá đối thượng Vân Nhã sâu thẳm mắt khi vẫn là ngoan ngoãn ngậm miệng.

Ngụy Như Phong nếu sinh ở hiện đại kia hẳn là bán hàng đa cấp một phen hảo thủ, ít ỏi nói mấy câu liền khơi mào giữa sân không khí. Mọi người ý chí chiến đấu sục sôi, ở hắn nói ra võ lâm minh chủ hẳn là vì năng giả cư là lúc càng là mọi người nóng lòng muốn thử, chẳng sợ trích không đến vòng nguyệt quế, đây cũng là cái thành danh hảo thời cơ.

Trong chốn võ lâm năng giả cư chi là chỉ cái gì? Luận võ a!

Lần này võ lâm minh chủ tuyển chọn quy tắc cùng dĩ vãng không sai biệt lắm, đều là một người sân ga thượng luận võ, dưới đài mọi người thay phiên khiêu chiến, có thể cười đến cuối cùng chính là tân nhiệm minh chủ.

Nói trắng ra điểm, chính là xa luân chiến.

Đằng trước lên sân khấu đều là một ít tiểu lâu la, võ công không quá cao, hoặc là một ít muốn nổi danh tuổi trẻ tuấn kiệt —— xuất thân danh môn thế gia hoặc là danh môn đại phái đệ tử.

Lục Cảnh An đối võ lâm minh chủ chi vị không có hứng thú, nàng tới này chủ yếu muốn nhìn diễn, hơn nữa vừa mới bắt đầu tương đối nhàm chán, nàng liền nhìn chằm chằm Vân Nhã ánh mắt lộ vẻ kỳ quái túm nàng ngón tay lại đây thưởng thức, còn ăn nàng uy lại đây ăn vặt, nhất phái tiêu dao tự tại. Nhưng mà không tiêu dao bao lâu, mới đến vị thứ ba liền có người dám lấy kiếm chỉ mặt nàng khiêu khích.

“Tại hạ thường nghe nói ngàn nhận các các chủ võ nghệ cao cường, tại hạ bất tài, cả gan thỉnh giáo một phen!”

Lục Cảnh An sửng sốt hạ, thác mặt nạ phúc, nàng thoạt nhìn còn có chút cao lãnh thâm trầm, “Nga? Các hạ người nào?”

Lời này nói tựa hồ có chút châm chọc, Lục Cảnh An mắt thấy cái kia lớn lên còn tính tuấn tú tiểu ca nhất thời cứng họng, trên mặt kiệt ngạo biểu tình chuyển vì ngạc nhiên cùng xấu hổ buồn bực, sắc mặt lúc xanh lúc đỏ sau lại hô to: “Tại hạ Nam Lăng mộc con nối dõi, nhận được người giang hồ coi trọng, tặng tại hạ nam kiếm công tử danh hiệu!”

Lục Cảnh An nga một tiếng, suy nghĩ hạ, nói: “Ngượng ngùng, chưa từng nghe qua.”

Mộc con nối dõi tức khắc giận dữ, “Tại hạ vẫn luôn nghe nói các chủ là lỗi lạc người, hôm nay sao lặp đi lặp lại nhiều lần nhục nhã con nối dõi!”

[BHTT] [QT] Hải, Nữ Chủ Coi Trọng Ngươi - Mặc Vũ HoaWhere stories live. Discover now