Phần 5: Bầu lớp trưởng

3.7K 354 10
                                    

[Sáng hôm sau]

Chưa bước qua được cổng trường mà tất cả các học sinh lớp 1A bao gồm cả Hinata đã bị đám "chó săn" (phóng viên) mai phục. Họ hỏi một đống câu hỏi khiến cho mọi người bối rối:

-All Might thường giảng bài về gì vậy?

-Em có thể chia sẻ cảm nghĩ khi được dạy học bởi "biểu tượng của hòa bình" không ?

-Em nghĩ thế nào về All Might trên cương vị nhà giáo?

-Em nghĩ thế nào?

-Xin hãy chia sẻ về All Might.

.....

Và cuối cùng họ cũng bị Aizawa-sensei tống khứ đi, haizzz, thật phiền phức! Vâng, tất cả bọn họ tới đây đều cùng chung 1 mục tiêu là ALL MIGHT.

Ngay khi có tin All Might dạy học ở Yuuei, cả nước như vỡ òa và cánh phóng viên cứ liên tục đổ dồn về đây, bọn họ tới vì All Might, hỏi về All Might và chỉ quan tâm tới All Might mà thôi, nhưng may ra hệ thống bảo vệ của Yuuei rất tốt, nên dễ dàng chặn đứng bọn họ.

Có 1 cánh cửa rất chắc chắn trước cổng trường Yuuei, đó là "rào chắn Yuuei" dùng để chặn người, thực chất là để chặn bọn tội phạm, nhưng vừa may cũng có ích trong những trường hợp như thế này.

Nếu không có thể học sinh hay ID đặc biệt để vào trường thì cánh cổng sẽ đóng lại ngay lập tức, trong khuôn viên trường cũng có cảm biến ở khắp nơi, phải nói là...quả không hổ danh là Yuuei nhỉ?!!! Các học sinh thì mới sáng ra đã bị làm phiền, còn bọn phóng viên ấy thì:

-Sao lại mất công thế để đuổi bọn tôi về.

-Chúa ơi! Chúng tôi đã đợi ở đây cả 2 ngày trời rồi mà các người cũng không chịu nói gì cho chúng tôi viết bài, chẳng buồn nói dối luôn chứ!

Phải nói là đám nhà báo đó nói nhiều thật, không biết có sắm sẵn thuốc đau họng không nữa?

[Lớp 1A]

Khi các học sinh đã nhanh chóng ổn định chỗ ngồi của mình, Aizawa-sensei bước vào, để sắp giấy lên bàn và nói:

-Mấy đứa đã nghỉ ngơi sau thử thách chiến đấu hôm qua chưa? Ta đã xem qua điểm số và đánh giá của từng người rồi.

Rồi thầy lại hướng qua cậu bạn cộc cằn, nói tiếp:

-Bakugou, đừng có cư xử như thằng nhóc lên 7 nữa, em đang lãng phí tài năng của mình đấy!

Nhìn nét mặt Bakugou cũng gọi là tạm được đi, không cộc cằn, nhưng thay vào đó là 1 sự hối lỗi nhẹ thoáng qua? Nghe Bakugou trả lời 1 chữ "Vâng", thầy ấy lại quay sang cậu bạn tóc xanh rêu:

-Cả em nữa, lúc nào cũng định phá tay mình sao hả, Midoriya. Em cứ lấy lí do "không điều khiển được năng lực của mình" thì sẽ không bao giờ tiến bộ được đâu!

Nghe tới đây mà cậu ấy cúi gằm mặt xuống luôn, nói đến về thì 2 mà mặt của Aizawa-sensei đen xì luôn.

-Ta đã nói rồi đấy! Đừng bắt ta nhắc lại lần thứ 3! Một khi vượt qua rào cản đó, em sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nhiều, nên giờ phải tập luyện nhiều hơn nữa, Midoriya.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang