Chương 4

18.3K 237 0
                                    

May mà phòng bảo vệ cách WC cũng không xa lắm , Lâm Ngạn bị Lưu Anh Hùng ôm vào trong ngực, ngồi ở trên kê ba. Lâm Ngạn chỉ có thể hai chân cuốn lấy eo gấu của hắn, hai tay ôm lấy cổ hắn, cả người như  treo ở trên người Lưu Anh Hùng . Theo nhịp đi, côn thịt ở trong mông Lâm Ngạn không ngừng đâm lung tung, biến thành lỗ đít của cậu có chút nóng lên, giống như hỏa. Trong mông tao thủy theo chỗ giao hợp của hai người chảy ra bên ngoài, "Tí tách tí tách" rơi trên mặt đất, lưu lại một vệt ướt sũng.

Lâm Ngạn sợ bị đâm đến lỗi la lên thành tiếng nên vội vàng cắn bả vai ngăm đen cường tráng của Lưu Anh Hùng, hai mắt khép hờ.

Lưu Anh Hùng miệng rộng cười cười, hai tay to nâng quả mông trần trụi của Lâm Ngạn lên, cố ý dùng lực ấn lên kê ba của mình.

"Ưm !" Lâm Ngạn trừng mắt nhìn Lưu Anh Hùng , nắm tay nện lên lưng Lưu Anh Hùng mấy phát.

Lưu Anh Hùng hoàn toàn không thèm để ý, vài sải bước đã đến phòng bảo vệ, đem Lâm Ngạn ném lên giường nhỏ trong phòng, sau đó thuần thục khóa cửa kéo  màn lại.

"Đại xấu xí, hôm nay tiện nghi cho ông rồi." Lâm Ngạn giang rộng tay chân  nằm ở trên giường, ra vẻ bình tĩnh nói.

Lưu Anh Hùng nhìn biểu tình đói khát của cái đồ lẳng lơ kia, nháy mắt cảm thấy huyết nhục sôi trào , đại điểu ở phía dưới cũng ngạnh nhạnh sinh sinh chào cờ 90 độ.

"Bây giờ anh sẽ làm cưng, khiến cái miệng lắm lời của cưng nở hoa !" Lưu Anh Hùng tóm lấy hai cái đùi của Lâm Ngạn rồi tách ra, cả người chen vào hai chân  Lâm Ngạn , nhắm ngay nhục huyệt đỏ sậm bị thao đến mềm mại "Phốc xuy" một tiếng toàn bộ đâm vào . Cúi xuống  bắt đầu gặm cắn toàn thân mềm mại của Lâm Ngạn.

"Đồ dị nhân... Bẩn chết, không cho, không cho ông liếm tôi, a... A bẩn quá uhm..."

Lưu Anh Hùng coi mấy câu khẩu thị tâm phi chửi bậy của Lâm Ngạn như mấy câu tình thú trên giường. Đồ tiểu lẳng lơ này ở dưới thân hắn sướng đến nỗi vặn vẹo như rắn nước , ưỡn cao ngực mặc hắn liếm mút . Lỗ đít phía dưới cũng không ngừng co rút , nóng hầm hập mát xa đại điểu của hắn.

"uhm a... uhm đồ dị nhân, uhm, dùng cái miệng thôi của ông liếm tôi a... Liếm  đầu vú của tôi , uhm..." Lâm Ngạn vừa nói vừa ôm đầu Lưu Anh Hùng hướng đến đầu vú của mình ấn.

"Mẹ nó, thật tao !" Lưu Anh Hùng dùng sức đỉnh khóa, nhìn hai viên tiểu đầu vú đỏ sậm trước ngực Lâm Ngạn liếm liếm khóe miệng, miệng rộng mở lớn, một ngụm cắn xuống, ngay sau đó quầng thâm vú cùng da thịt bên cạnh đều bị ăn vào miệng.

"A a !!!" Lâm Ngạn biến điệu kêu la lên, đầu vú mẫn cảm bị nam nhân cắn cắn, đầu lưỡi linh hoạt đỉnh lộng điểm nho nhỏ trên đầu vú , kích thích côn thịt Lâm Ngạn run lên. Trong mông tràng nhục càng phân bố  nhiều dịch ruột non hơn , theo động tác trừu sáp của Lưu Anh Hùng vang lên "Òm ọp òm ọp" , dâm dịch dư thừa tràn ra khỏi huyệt khẩu, thấm đẫm tấm ga giường màu trắng ở phía dưới.

"A, a... Cái miệng thối, cái miệng thối của đồ dị nhân này đang... liếm đầu vú a !  thích quá... sướng quá... Bên kia, bên kia cũng muốn !"

Đối với chuyện giường chiếu thì Lưu Anh Hùng vẫn là người thích phụ trách, thấy Lâm Ngạn yêu cầu, liền thực hiện ngay. Đem đầu vú vẫn đang bị trống vắng ngậm vào trong miệng , mãi cho đến khi cảm thấy bên này to bằng bên kia mới bỏ qua.

Lâm Ngạn được hầu hạ đến vô cùng thư thái, nhưng Lưu Anh Hùng vẫn chưa thao  tận hứng. Vì thế Lưu Anh Hùng đem Lâm Ngạn đã xụi lơ từ trên giường ôm lấy,  hai chân Lâm Ngạn vòng qua thắt lưng, mặt đối mặt lấy tư thế Quan Âm tọa liên * lại một lần nữa  mãnh liệt thao.

(tư thế Quan Âm tọa liên : giống như tư thế quan âm ngồi thiền trên đài sen )

"Uhm ưm, ah..." Lưu Anh Hùng hôn cái miệng nhỏ nhắn của Lâm Ngạn, nên rên rỉ chỉ có thể đứt quãng phát ra . Nước bọt chưa tới kịp nuốt xuống theo kẽ hở gắn kết của hai người chảy xuống. Toàn bộ căn phòng trần ngập hương vị tình dục vô cùng dâm mỹ làm người ta ý loạn tình mê.

Động tác ở hạ thân Lưu Anh Hùng càng ngày càng mãnh liệt, Lâm Ngạn bị đỉnh không ngừng xóc nẩy. Thịt mềm trong tràng đạo bị ma sát sinh nhiệt giống như sắp được nướng chín, đại dương vật căng cứng cũng "Ba ba" vỗ vào bụng Lưu Anh Hùng , âm mao xoăn đen nhớp nháp dinh dính và nơi riêng tư..

Cứ như vậy thực thao mấy trăm cái, ga giường đều ướt hơn nửa. Lâm Ngạn đột nhiên đẩy cái đầu trọc của Lưu Anh Hùng ra, hai tay nắm chặt bả vai hùng tráng của nam nhân , đầu ngửa ra sau chân kẹp lại, "A", lần bắn tinh thứ hai trong đem đêm nay bắn tới lồng ngực của Lưu Anh Hùng.

Bị nhục bích đè xuống Lưu Anh Hùng cũng không nhẫn nại nữa, hai tay ôm lấy eo Lâm Ngạn, dùng lực thẳng tắp eo, đem kê ba chôn sâu vào trong. Sau đó hắn cảm giác được trên quy đầu phát ra luồng điện tê dại, tiếp sau đó đại lượng tinh dịch phun đầy lỗ huyệt của Lâm Ngạn.

Không biết là do Lưu Anh Hùng bắn trúng huyệt tâm của Lâm Ngạn hay là do nguyên nhân khác . Chỉ thấy sau khi Lưu Anh Hùng bắn tinh, Lâm Ngạn giống như bị điện giật, toàn thân run rẩy, mắt trợn trắng, đầu lưỡi cũng vươn ra ngoài, bộ dáng giống như si cuồng điên dại. Càng làm người ta ngạc nhiên hơn chính là, hai tia sữa trắng được bắn ra từ hai đầu vú của Lâm Ngạn, cảnh tượng giống như nữ nhân sinh sữa.

Miệng Lưu Anh Hùng há to có thể nuốt được quả trứng vịt, vừa định hỏi Lâm Ngạn chuyện gì đã xảy ra. Thì ai ngờ Lâm Ngạn đã trực tiếp hôn mê bất tỉnh. Lưu Anh Hùng chỉ có thể đem đại điểu rút ra, còn bản thân thì buồn bực.

Theo lý mà nói nam nhân không thể sinh sữa, nhưng tại sao khi hắn bắn tinh thì làm cho đồ tiểu lẳng lơ họ Lâm này sinh sữa giống nữ nhân! Tâm tư của Lưu Anh Hùng  khẽ chấn động, chẳng lẽ là bị sét đánh nên điểu mới có công năng kì bí trở thành Thần Khí ! ?

Lưu Anh Hùng cúi đầu xem xét huynh đệ vừa quen thuộc vừa xa lạ của mình đến ngây người...

[ ĐM cao H] Lưu Anh Hùng đích bột khởi chi lộ - Wy tử bạchWhere stories live. Discover now