26-30

1.1K 57 8
                                    

Chương 26

Bạch Lân nếm tới rồi ngon ngọt, tiếp thu quá giáo dục nàng cư nhiên cũng không biết hôn môi còn có như vậy thoải mái bước đi.

Các loại thành tinh tộc loại như vậy liều mình tu thành hình người tới Nhân tộc, không phải không có đạo lý, Nhân tộc cô nương thật là khối bảo.

Bạch Lân càng nghĩ càng vui rạo rực, ánh mắt không khỏi lại ôn nhu vài phần, còn muốn lại thân.

“Ai, sư muội,” Ký Thiên Thiên đỏ mặt đẩy đẩy nàng, nhắc nhở, “Sư phó hẳn là mau trở lại.”

“Sư phó trở về hắn, hai ta thân ta.” Bạch Lân đúng lý hợp tình, “Lưỡng tình tương duyệt, lại không phạm pháp.” Điểm này nàng vẫn là biết đến.

Ký Thiên Thiên: “……” Giống như có điểm đạo lý.

Vì thế, yên tâm thoải mái lại thân thượng.

Hồi lâu mới lưu luyến mà tách ra, Bạch Lân vui sướng mà tưởng, một cái đơn giản hôn môi khiến cho nàng hảo vui vẻ, kia nếu là thật làm chuyện đó, nàng sợ không phải muốn vui sướng điên.

Ký Thiên Thiên tắc sờ sờ môi, ngượng ngùng mà tưởng, nếu là sư phó nhìn đến, nàng nên nói như thế nào.

Vốn định lại ôm thân sẽ, nhưng Bạch Lân cũng chú ý tới các nàng hai môi, lại xem Ký Thiên Thiên hồng đến mau lấy máu mặt, cũng không đành lòng lại nháo nàng.

“Sư tỷ, ngươi nghỉ ngơi, ta đi nấu cơm.” Bạch Lân nhảy xuống giường, “Hôm nay cho ngươi làm ăn ngon bổ bổ.”

Ký Thiên Thiên cười: “Có mua xương sườn, hôm nay nấu xương sườn canh đi.”

Bạch Lân gật đầu, xuyên giày đi phòng bếp, đi tới cửa, lại xoay trở về, cúi người về phía trước: “Có thể hay không lại thân sẽ đi nấu cơm?”

Ký Thiên Thiên: “……”

Thấy Ký Thiên Thiên không nói lời nào, Bạch Lân đáng tiếc mà liếm liếm môi: “Kia hành, chờ ta đem xương sườn nấu thượng lại thân cũng đúng.”

Có thể đi tới cửa bước chân lại xoay trở về, chậm rì rì dịch đến mép giường: “Ta xem vẫn là trước hôn lại nấu xương sườn đi.”

Ký Thiên Thiên có chút vô ngữ, càng có rất nhiều buồn cười.

Bạch Lân đi theo cười, túm quá nàng trong lòng một hôn, sau đó tinh thần gấp trăm lần mà nói: “Hôm nay xương sườn tuyệt đối có thể nấu đặc biệt hảo uống.”

……

Thái dương nướng đại địa, biết tiếng vang cái không ngừng, Hồ Bảo Sơn cầm điếu thuốc túi phụ đứng ở thái dương phía dưới, sắc mặt căng chặt mà nhìn Hồ Thiên Lâm.

“Ngươi đứa nhỏ này vừa mới nói kia lời nói có ý tứ gì?” Hắn hỏi.

“Lục gia gia đừng nóng giận, ta không có ý gì khác,” Hồ Thiên Lâm biểu tình nghiêm túc, “Chỉ là lo lắng Thiên Thiên mà thôi.”

“Kia nha đầu không cần phải ngươi lo lắng, có ta đâu.” Hồ Bảo Sơn ninh mi, ngữ khí tức giận.

Hồ Thiên Lâm liếc hắn một cái, không nói chuyện.

[BHTT] [QT] Nhặt Điều Xà Yêu Đương Tức Phụ - Na Tiểu TạiWhere stories live. Discover now