Chương 138:: Tình báo

79 12 0
                                    

              

"Nghiêu Khúc, tuổi tác hai Thập Nhị, giới tính nữ tínhAlpha, thân cao thể trọng bình thường, tình trạng cơ thể khỏe mạnh... Trời sinh khứu giác dị thường? Là phương diện gì dị thường?"

Hòa Tiêu Tiêu cầm một khối điện tử ghi chép tấm đi vào kiểm tra sức khoẻ thất, vừa đi vừa niệm, cũng không có nhìn nằm tại kiểm tra sức khoẻ trong phòng kiểm tra sức khoẻ người trên giường.

Nhưng mà kiểm tra sức khoẻ người trên giường từ Hòa Tiêu Tiêu vào cửa nói chuyện bắt đầu, ánh mắt liền không hề rời đi qua nàng.

Tên là Nghiêu Khúc nữA không có trả lời Hòa Tiêu Tiêu vấn đề, Hòa Tiêu Tiêu lúc này mới ngẩng đầu nhìn nàng một cái.

"Xin trả lời vấn đề của ta. "

Nghiêu Khúc nhìn nàng một cái, lại nhìn xem một mực cùng ở sau lưng nàng Chung Phiệt, ngữ tốc đặc biệt chậm trả lời: "Liền là nghe được hương vị cùng người bình thường không giống. "

Hòa Tiêu Tiêu truy vấn: "Phương diện gì không giống, nếu như là định nghĩa khác biệt, như thế nào phát hiện?"

"Không phải định nghĩa, liền là càng cẩn thận, nghe được cấp độ càng nhiều, mấy loại hương vị hỗn cùng một chỗ, ta có thể đem bọn nó đều phân biệt ra được, như vậy. "

Hòa Tiêu Tiêu cúi đầu tại ghi chép trên bảng ghi chép: "Hư hư thực thực dị năng, rất tốt, sau đó làm một chút tương quan kiểm tra. "

Nghiêu Khúc nháy mắt mấy cái: "Dị năng là có ý gì?"

Hòa Tiêu Tiêu nhìn nàng một cái, lại quay đầu nhìn xem Chung Phiệt.

Chung Phiệt bị nàng nhìn trong lòng máy động.

Mặc dù trước khi đến tiếp vào qua Chung Thanh Liên mệnh lệnh, yêu cầu hắn một tấc cũng không rời Hòa tiểu thư, nhưng Hòa tiểu thư ánh mắt này, rõ ràng là nói cho hắn biết, chuyện kế tiếp không tiện hắn biết, muốn hắn né tránh. @ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Muốn tránh đi, còn tiếp tục đi theo?

Nghĩ nghĩ, Chung Phiệt quyết định đến kiểm tra sức khoẻ thất bên ngoài chờ lấy.

Kiểm tra sức khoẻ thất đại môn đều là trong suốt, bên trong xảy ra chuyện gì đều có thể trông thấy, cũng không tính là vi phạm với Thanh Liên tướng quân mệnh lệnh.

Chờ Chung Phiệt từ bên ngoài đóng lại kiểm tra sức khoẻ thất đại môn về sau, nằm tại kiểm tra sức khoẻ trên giường Nghiêu Khúc biểu lộ có chút biến hóa, nhưng vừa hé miệng, còn chưa mở miệng nói chuyện, Hòa Tiêu Tiêu trước lên tiếng.

"Chữ trên mặt ý tứ, rất nhiều ảo tưởng loại tác phẩm đều có đề cập. Bất quá ta đến nhắc nhở ngươi một câu, đã ngươi ký tự nguyện hiệp nghị, liền phải phối hợp chúng ta thí nghiệm, coi như thân có dị năng, muốn rời khỏi nơi này cũng hoàn toàn không có khả năng. "

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now