7

567 20 5
                                    

Mà sự tình quả thật cũng như hắn suy đoán như vậy, Đa Tư ửng đỏ mặt nói: "Đêm đó ta cũng không tỉnh táo lắm, đem Tần Giải đuổi về hắn tại hiệp hội gian nhà sau, ta đã bắt hắn không ngừng nói với hắn đừng lại muốn uống nhiều như vậy tinh lực dược tề, Tần Giải vừa bắt đầu chỉ là cười, nói ta không hiểu tinh lực dược tề hảo. Ta liền mắng hắn, mắng hắn tại mãn tính tự sát, mắng hắn lãng phí thiên phú của chính mình. Tần Giải hắn... Đột nhiên liền ôm ta khóc lên, sau đó... Khụ, ta và Tần Giải đều là người trưởng thành, sau chúng ta liền coi như là thành lâm thời bạn lữ."

Nói đến lâm thời bạn lữ bốn chữ thời điểm, Đa Tư biểu tình có chút bất đắc dĩ.

Thư Triển quan sát Đa Tư biểu tình, suy đoán hắn khả năng bản thân thì có điểm yêu thích Tần Giải —— điểm ấy từ hắn rất lưu ý Tần Giải dùng tinh lực dược tề lượng có thể nhìn ra, đêm đó tám chín phần mười là ỡm ờ, nói không chắc chính là trước mắt này nhìn như ôn nhu gia hỏa chủ động đem người đẩy ngã.

Mà Tần Giải cái người kia đi, Thư Triển cảm thấy đối phương có chút du hí hương vị nhân gian, tựa hồ ngoại trừ dược tề, cái gì khác đều không trọng yếu. Rất có thể lâm thời bạn lữ cái từ này chính là Tần Giải cùng Đa Tư đề, Tần Giải rất có thể chẳng hề quá muốn đem đoạn này quan hệ cố định xuống.

Mà Đa Tư lời kế tiếp, lại ngoài Thư Triển dự liệu.

Đa Tư nói: "Ta lúc đó quả thật có điểm lưu ý Tần Giải, mà cùng với nói ta yêu thích hắn, không bằng nói ta lưu ý hắn uống xong nhiều như vậy tinh lực dược tề phản ứng, Tần Giải rất có thể hiểu lầm, hắn cảm thấy được ta đối với hắn có ý tứ, đêm đó hắn vẫn luôn quấn lấy ta, ta đêm đó cũng thật sự uống quá nhiều, hơn nữa Tần Giải cái tên này dĩ nhiên còn đối với ta dùng thúc giục tình dục loại dược tề."

Thư Triển: "..."

Đa Tư: "Ta đã nói với ngươi này đó, không phải ta muốn trốn tránh trách nhiệm, mà là ta nhất định phải đem ngọn nguồn giải thích với ngươi rõ ràng, này dính đến đến tiếp sau một dãy chuyện."

"Ân, ngươi nói tiếp."

Đa Tư xem Thư Triển biểu tình không tính phản cảm, lúc này mới tiếp theo nói rằng: "Ngày thứ hai, Tần Giải nhượng ta không cần lưu ý, nhưng hắn như vậy, ta liền là chiếm tiện nghi kia phương, ta làm sao có khả năng không thèm để ý? Ta cùng Tần Giải nói, ta muốn đi cùng với hắn, cùng trách nhiệm có bộ phận quan hệ, mà ta đối với hắn cũng có nhất định hảo cảm. Hảo đi, ta thừa nhận hảo cảm hơn nửa là làm ra, Tần Giải cùng ta tại phương diện kia rất phù hợp."

Đa Tư nói tới hào phóng, Thư Triển cũng nghe được tự nhiên.

Đa Tư: "Tần Giải liền sao cũng được mà nói với ta, vậy chúng ta trước hết khắp nơi xem đi, trước tiên làm một đôi lâm thời bạn tình. Ta không muốn để cho Tần Giải rời xa ta, sẽ đồng ý. Sau đó chúng ta liền bắt đầu ở chung, ta cũng bắt đầu không ngừng khuyên lơn Tần Giải không muốn dùng nhiều như vậy tinh lực dược tề. Mà Tần Giải mỗi lần đều gạt ta, hắn cũng không có bởi vì ta là hắn bạn lữ mà thả lỏng Phong Thỏ đại sư lưu xuống đầu đề nghiên cứu, trái lại càng thêm chăm chú. Có một muộn, ta tỉnh lại, phát hiện Tần Giải đứng ở giường của ta đầu, dùng một loại rất ánh mắt kỳ quái nhìn ta, con mắt của hắn nhìn rất không đúng. Nhưng bởi vì là buổi tối, ta xem cũng không rõ ràng lắm. Từ đó về sau, ta liền không chỉ một lần nhìn thấy Tần Giải như vậy tại đêm hôm khuya khoắt thời điểm nhìn ta."

Mở Môn - Dịch Nhân BắcWhere stories live. Discover now