Chap 17: Con trai gả ra ngoài như bát nước đổ đi

129 17 9
                                    

Thành phố thật ra là một nơi rất nhộn nhịp, bỏ qua vấn đề người đông đến không còn chỗ thở thì đó là chốn truyệt vời.

Hai cục lông lúc này đang ngồi trên ô tô của Aguri, hứng trí bừng bừng qua một lớp cửa kính nhìn ngắm đường phố.

Đừng hỏi vì sao chúng lại hứng trí mặc dù là mèo hoang hay đã từng đi ô tô một lần rồi. Hai thành phần sống cả đời vì đồ ăn và đối phương sẽ không bao giờ biết thế nào là thưởng thức, đừng nói đến ngắm cảnh, nếu không phải đa số thời gian chị gái đều ở nhà thì chắc chắn chúng sẽ coi Aguri và Kayano là một người. Chị gái biết chuyện này chắc chắn sẽ khóc thành một dòng sông.

Mèo Nagisa hôm nay phá lệ không nhân cơ hội leo lên bầu ngực vĩ đại của chị gái tận hưởng cuộc sống, nó ngoan ngoãn nằm dài trên đầu mèo Karma, đôi mắt sáng quắc lia lia liên tục mấy quán bán thịt ở ven đường, thỉnh thoảng lại meo vài cái khoe với mèo đỏ mấy thứ nó nhìn được, thật vất vả mới ngăn được nước dãi chảy ra khỏi miệng.

Còn về vấn đề tại sao lại là nằm trên đầu của mèo đỏ, còn hỏi vì sao? 

Đương nhiên là chiều cao không đủ, phải đu lên người mèo Karma mới có thể miễn cưỡng nhìn rõ rồi. 

Mèo đỏ nhận mệnh làm bàn đỡ, hạnh phúc tràn trề meo meo đáp lại mèo xanh mấy tiếng, không thèm để ý chuyện không thể ngắm cảnh Đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử, đúng với cả nghĩa đen và nghĩa trắng , nó chính là con mèo hạnh phúc nhất trên đời! 

Nó sẽ không nói ra lí do nó không để ý là vì nó đã đi chơi nhiều rồi, nó làm nhiệm vụ kiếm ăn, mấy cái đường phố này đã là gì? Chỉ là nói ra sẽ làm mèo nhà nó tủi thân, nó đương nhiên sẽ không ngốc đến mức không biết đạo lí này.

Chị gái ngồi ở ghế lái nhìn hai con trai, khóe môi khẽ cong lên. Hai con trai dễ thương hết phần thiên hạ rồi, sau này cưới Koro-san rồi chắc không cần em bé đâu.

Xe một người hai mèo rất nhanh đã đi đến một quán cafe mèo, mèo đỏ đột nhiên bị một cảm giác bất an bao trùm, nó thấy được nguy cơ bừng bừng, trái ngược mèo xanh lại cực kì hứng khởi, nó đương nhiên sẽ quên mất vấn đề mèo nhà nó cũng có thể bị một con mèo xinh mèo hơn nó câu đi, nó hiện tại chỉ thật tò mò với nơi chị gái đưa nó đến.

Aguri nhìn thấy được bất an của con trai lớn, phận làm mẹ đương nhiên phải lo cho con mình rồi, đặc biệt là con trai sắp mất vợ. Tuy nhiên cô chả có lí do gì để lo lằng hết, con trai nhà cô là đẹp trai nhất rồi, không có chuyện trên đời còn có con mèo nào đẹp mèo bằng nó, xuất thân nhà giàu mà còn lo xa, nó chắc quên nguồn gốc nhà mình rồi. Cô mới không thèm nói cho nó biết, con mèo vừa có tiền vừa đẹp mèo như nó chắc chắn không thua, nhưng cứ để cho nó lo chết đi, chết rồi cô mới được thoải mái ôm cục lông.

-Chị gái, dạo phố đâu?- mèo Karma đương nhiên sẽ nghĩ cách để không phải vào nơi đầy nguy cơ như cafe mèo, so với đi gặp mèo thì nó càng muốn đi ăn hơn.

-Dạo phố a, để sau. Mama lại muốn đem hai ngươi đi gặp mèo hơn- Aguri tất nhiên sẽ không để mèo đỏ thỏa mãn, cô cười xấu xa chỉ vào mèo Nagisa vẫn đang hứng thú không dời mắt cái biển hiệu cat cafe- Mama bảo ngươi, ngươi lo cái gì chuyện Nagisa bị cướp mất, ngươi phải nghĩ cách câu được người ta càng sớm càng tốt.

Phận làm mama vẫn phải giúp con mình tán crush, tuy nhiên phận làm tình địch phải biết loại bỏ đối thủ, nếu mèo Karma cố ý đi quyến rũ một con mèo cái nào đó, may mắn có thể sẽ khiến cho mèo Nagisa húp giấm, xui xẻo là bị bơ hoàn toàn. Thế nhưng Aguri không có hứng thú với vấn đề đó, cô sẽ không thèm nói cho cái con mèo không hiểu giá trị của bản thân đó biết cách làm cụ thể, cứ để nó tự nghĩ mới là cách tốt nhất, bởi cô nhắm tới một kết quả khác.

-Karma, sao ngươi không thử đi tán tỉnh một con mèo khác trước mặt Nagisa xem- chị gái ghé vào tai mèo đỏ, dùng một câu duy nhất gợi ý kế hoạch.

Mèo đỏ là một con mèo đẹp mèo, thê nô nhưng không ngu ngốc. Nó ngay lập tức hiểu được ý muốn của chị gái khi rỉ tai nó những lời này. Lập tức nó liền cảm thấy chả có tí sợ hãi nào trước những nguy cơ bừng bừng ở cà phê mèo, thay vào đó, hiện tại nó thấy tự tin. Mèo Nagisa không nỡ xa nó, đồng nghĩa với việc khả năng ghen vì nó sẽ tăng lên, như vậy chỉ cần cố thêm một chút là kéo được mèo về tay, tương tai tươi đẹp đang đón chờ nó!

Aguri đang cười thầm.

Mèo Karma không ngu ngốc, nhưng nó là một con mèo thê nô. Chính vì vậy, ngoại trừ nghĩ đến cục lông nó sẽ không nghĩ đến cái gì khác, thế nên nó đã quên tính đến một trường hợp: nó bị con mèo nó tán câu đi mất. Chuyện này không phải chuyện lạ lùng gì, việc mèo đỏ không tính đến là chuyện đương nhiên, nó là con mèo thê nô từ trong ra ngoài.

Nhưng nó không nghĩ đến không có nghĩa người khác cũng không nghĩ đến. Chị gái đã tìm hiểu được, cat cafe này không có gì đặc biệt ngoại trừ có hàng loạt những con mèo cái xinh đẹp, cô không tin mèo Karma vẫn có thể trụ vững giữa hàng loạt mỹ mèo, sớm hay muộn nó cũng bị câu đi. Tới lúc đó cục lông sẽ là của một mình cô, còn cái con mèo đẹp mèo mà không biết hưởng kia thì cứ thoải mái với mèo mới. Con trai gả ra ngoài như bát nước đổ đi, cô mới không thèm quản.


[Fanfic][KarNagi] Neko nekoWhere stories live. Discover now