Chương 5

1.3K 129 29
                                    

Xin chào các nàng, Miu đã trở lại sau bao nhiêu ngày ôn thi. Bây giờ Miu thực hiện lời hứa của mình đây.

À mà dạo này dịch bệnh lại bùng phát, mấy nàng nhớ bảo vệ tốt sức khỏe của mình nha. Yêu các nàng nhiều nhiều😘😘😘

👑👑👑👑👑👑Chương 5👑👑👑👑👑

“Chủ tịch, đây là báo cáo tài vụ của tháng trước.” Một cô thư ký có dáng người cao gầy xinh đẹp quyến rũ đem văn kiện đặt ở trên bàn của nam nhân, thanh âm của ả nhu mị, nói chuyện phảng phất giống như hướng người ta làm nũng vậy, ngọt nị nị.

“Ân. Đi ra ngoài đi.” Một thanh âm trầm thấp từ tính vang lên,  ngồi phía sau bàn làm việc to rộng là một người nam nhân đang vùi đầu xử lí văn kiện, y có thân hình cao gần 190 cm, tướng mạo anh tuấn phi phàm, mặc một thân tây trang màu xanh xám, bộ dáng nghiêm túc thập phần mê người.

Cô thư kí xinh đẹp cắn cắn môi, móng tay nhỏ dài được sơn màu đỏ phía trên được trang trí họa tiết hoa lan tinh xảo giống như lơ đãng nhẹ nhàng xẹt qua lòng bàn tay của nam nhân, mặt mày hàm xuân nhìn y.

“Còn có việc gì sao?” Nam nhân tựa hồ hoàn toàn không cảm nhận được sự khiêu khích như có như không của ả, càng không chú ý tới trước mắt bộ dáng nũng nịu của ả ta, đôi mày rậm anh tuấn nhăn lại, ánh mắt đầy nghi vấn.

“Không, không có việc gì.” Cô thư ký dậm dậm chân, không cam lòng đi ra ngoài. Thật vất vả mới có được cơ hội nhưng phải ngâm nước nóng, làm tình nhân nhà giàu là ước mơ tha thiết của bao nhiêu người a.

Vệ Tư Mặc xoa bóp giữa mày, dựa vào lưng ghế phía sau. Mấy ngày gần đây, hàng đêm y không được yên giấc, mỗi ngày vừa đi vào giấc ngủ liền sẽ nằm mơ, cố tình tỉnh lại sau lại hoàn toàn không nhớ rõ nội dung trong mộng, chỉ có một loại buồn bã mất mát tích tụ ở ngực, phảng phất như y mất đi đồ vật nào đó vô cùng quan trọng vậy. Nhưng chuyện này sao lại có thể chứ? Hiện tại sự nghiệp của y đã thành công, tiền xài mấy đời đều không hết, nuối tiếc khi còn thời tuổi trẻ cũng được hoàn thành kể từ khi A Ninh trở về, hơn nữa y còn có một đứa con trai vô cùng đáng yêu. Những thứ mà người khác theo đuổi cả đời khả năng cũng không chiếm được, y đều có, nhưng cái loại cảm giác mất mát bất an này chính là dị thường mãnh liệt. Y có chút nôn nóng, kéo kéo cà vạt, nhắm mắt dưỡng thần.

“Anh tính là thứ gì, tránh ra!”

“Thật xin lỗi, không có hẹn trước, bất luận người nào cũng không được vào.”

Vệ Tư Mặc bị một trận khắc khẩu đánh gãy nghỉ ngơi, nhịn không được nhíu nhíu mày, biểu cảm trên mặt trầm xuống đi mở ra cửa văn phòng.

“Mặc!” Thư Ninh vừa thấy thân ảnh Vệ Tư Mặc đến, đẩy thân thể chặn cửa của thư ký ra, thở phì phì đi đến trước mặt Vệ Tư Mặc oán giận nói, “ Thư ký của anh thật là một người phiền phức, em tới tìm anh cư nhiên còn phải hẹn trước.” Ngữ khí của gã thân mật tự nhiên, lộ rõ gã cùng Vệ Tư Mặc hai người quen biết nhau, ám chỉ nhóm thư ký không đem gã để vào mắt.

“Hắn ta chỉ là làm tròn chức trách thôi.” Vệ Tư Mặc sắc mặt hơi dịu xuống, Thư Ninh là người mà y đã từng thực xin lỗi, y đối Thư Ninh khoan dung kiên nhẫn hơn xa những người khác, “A Ninh, em tới là có chuyện gì sao?”

[Khoái xuyên_Đam Mỹ_Edit] Cách chính xác đánh mặt nhân vật chính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ