Chương 58: Hoả Thiêu

1.7K 28 2
                                    

Mộ Sa lắc lắc đầu nói: "Chưa biết, tôi bị người đẩy ngã phía sau, sau đó liền hôn mê bất tỉnh, cũng không thấy rõ là ai đẩy tôi, cho nên không thể nào tra ra ai."

"Theo tôi thấy, nhất định là cái người tên gì ấy ở Hồ tộc đẩy cô." Nhất thời nghĩ đến đáng vẻ yểu điệu của nam nhân kia nàng liền nổi da gà.

"Đừng nói lung tung, dù sao không có chứng cứ rõ ràng, cũng đừng nói oan cho Philo." Mặc kệ là ai cũng được, chỉ cần đứa nhỏ không có việc gì, Mộ Sa cũng không quan tâm .

Điền Hân không cho là đúng bĩu môi, nàng từ đầu đến giờ không cùng chung suy nghĩ với Mộ Sa. Tính cách Mộ Sa rất hiền lành, nhưng nàng có thù ắt sẽ trả. Tuy nhiên cho dù Mộ Sa có thể không truy cứu, Chelsea nhất định sẽ truy cứu.

Điền Hân đang muốn nói, Ryan đã đi tới, nói với nàng có việc muốn đi ra ngoài, dặn nàng ngoan ngoãn ở đây với Mộ Sa, một hồi hắn sẽ trở lại.

Thấy Điền Hân gật đầu, Ryan mới đi ra ngoài, Chelsea dặn dò Mộ Sa vài câu cũng đi theo ra ngoài. Linh cảm Điền Hân khẳng định bọn họ đi xử lý chuyện Mộ Sa bị đẩy ngã.

Tuy nhiên giờ phút này mọi tâm tư của Mộ Sa đều ở trên người sư tử nhỏ, hẳn là không phát hiện, nàng cũng không nói, coi như không biết, bởi nàng biết Mộ Sa đến lúc đó lại mềm lòng, xin tha cho Hồ tộc thú nhân.

Không bao lâu Chelsea cùng Ryan trở lại, trên mặt Chelsea còn phảng phất vẻ vui mừng, sự việc dường như có chút manh mối, Ryan nói muốn về nhà, Điền Hân cũng lo lắng muốn biết sự việc rốt cuộc thế nào, cho nên lập tức đồng ý, cùng Ryan nắm tay đi về nhà.

Mới vừa đi ra khỏi ba bốn bước, Điền Hân nhịn không được, lay cánh tay Ryan hỏi: "Ryan, thế nào? Bắt được người rồi sao? Có phải Philo làm hay không?"

Ryan ngây ra một lúc, lập tức giả ngu nói: "Em nói cái gì vậy? Bắt người cái gì?"

"Đừng có giả bộ, anh dám nói anh cùng Chelsea đi ra ngoài không phải đi xử lý chuyện của Mộ Sa? Khẳng định anh đã sớm biết là ai, sau đó hôm nay đi cùng Chelsea thương lượng xử lý người kia như thế nào, còn giấu giếm em, không nói cho em biết, anh thật là đáng giận." Điền Hân càng nói càng tức, nắm tay Ryan để lên miệng cắn một cái.

"Được, được, được rồi anh nói, anh nói, em đừng cắn." Ryan vội vàng xin tha, rút nhanh tay ra khỏi cái miệng nhỏ của nàng. Hắn thật sự kinh ngạc với phản ứng nhanh nhạy của nàng, không lừa được mắt nàng, bèn thẳng thắn nói: "Anh cũng nghi ngờ là Philo làm, nhưng không có chứng cớ, hơn nữa thân phận Philo đặc biệt, hắn là Hồ tộc, lại là giống cái, cho nên phải cẩn thận xử lý, tối hôm qua sau khi em ngủ, có tộc nhân tới tìm anh nói hắn thấy Mộ Sa gặp chuyện không may ngày đó, Philo mặc đồ màu lam nhạt áo choàng vội vàng trở về, anh liền đi tới chỗ Mộ Sa gặp chuyện không may nhìn qua, quả nhiên tìm được vài da lông màu lam, đó là lông Lam Hồ, rất quý hiếm, chỉ có đất Hồ tộc mới có. Hôm nay anh cầm lông Lam Hồ tới cùng Chelsea thương lượng, sau đó cùng đi tìm Philo, đem chứng cớ tới trước mặt hắn, sau đó dọa hắn, hắn liền thừa nhận."

"Anh thấy chưa, em đã nói rồi, khẳng định là Philo." Điền Hân đắc ý cười nói.

"Đúng rồi vợ anh là giỏi nhất." Ryan dịu dàng âu yếm véo cái mũi của nàng, sau đó giúp nàng sửa sang lại áo choàng da thú trên người, dắt tay nhỏ bé của nàng, chậm rãi trở về.

(Quyển 2) Ông Xã Em Là Thú Nhân - Thuỷ Mạt Duyên ThiểnWhere stories live. Discover now