8.

8.7K 482 136
                                    

Joy là một trong những cô bạn gái cũ của Off Jumpol. Cô ta là người si mê nhất trong tất cả những người anh từng quen. Nhưng dù có si mê nữa thì sau một tuần họ cũng chia tay, nhưng đó không phải điều Joy muốn.

Cô ta muốn Off Jumpol và muốn cả tài sản nhà anh nữa.

Cô ta cũng quá tự tin khi nghĩ rằng mình có thể nắm bắt trái tim của badboy Off Jumpol nên khi anh nói chia tay, cô ta như phát điên. Rồi nhiều lần tấn công bạn gái mới của anh.

Mãi chi đến khi, cô ta bị tạm giam vì cố ý hành hung cô ta mới dừng lại. Cô ta chờ đợi một năm, khi thấy rất lâu rồi chưa có cô gái nào xuất hiện cạnh Off Jumpol. Cô ta đã nuôi hi vọng. Vậy mà giờ Joy thấy cái gì đây?

Người đàn ông cô ta muốn giữ trong lòng bàn tay đang săn sóc cho một thằng con trai khác. Cô ta nghĩ, đây là một sự sỉ nhục. Mỗi lần cô ta thấy bài đăng về hai người trên fanpage trường, trên IG cô ta tức điên người.

Trong lòng, âm thầm lập ra một kế hoạch. Không ăn được thì đạp đổ thôi. Không thể nhắm vào Off Jumpol thì nhắm vào Gun Atthaphan thôi.

Đánh một thằng ẻo lả thì có khó gì chứ.

__________

Joy biết Off Jumpol và Gun Atthaphan luôn kè kè bên nhau, nhưng cô ta vẫn đợi được đến khi hai người tách ra.

Sau khi Off Jumpol đưa cậu về chung cư. Hai người tạm biệt nhau, khi Gun Atthaphan chuẩn bị đi vào thì bị hai nam sinh to cao túm lại kéo vào trong con ngõ gần đấy.

Joy đứng cách đó không xa, cô ta nở nụ cười độc ác, ánh đèn đường mờ mờ chiếu lên khuôn mặt Joy đáng sợ như một con quỷ.

__________

Gun Atthaphan bị hai nam sinh to cao túm vào trong ngõ tối thì thoát khỏi tay hai người đó. Cậu nhíu mày.

" Chúng mày là ai? "

" Mày không cần biết. Có người thuê bọn tao dạy cho mày một bài học. Là đàn ông con trai lại đi giành đàn ông. Đúng là thằng ẻo lả " Một gã mở miệng, ánh mắt nhìn Gun Atthaphan như nhìn một con chuột.

Mặt Gun Atthaphan đanh lại, cậu không nói hai lời liền nhào lên đấm vào bụng gã đó. Trên đời, Gun Atthaphan ghét nhất ai gọi cậu là ẻo lả. Vậy mà hai tên này lại chạm đến giới hạn của cậu.

Hôm nay không đập hai thằng này ra bã thì cậu không phải Gun Atthaphan Poonsawas.

Gã bị đánh sững sờ, không ngờ cậu không nói hai lời liền đánh người. Tên còn lại cũng sững sờ không kém. Không ai nghĩ, ẻo lả như này cũng biết đánh đấm.

Gã đồng bọn xông lên muốn giúp bạn mình thì bị Gun Atthaphan đạp cho một cú ngã dúi dụi.

Gun Atthaphan học Karate từ năm 13 tuổi. Điều này thì phải nhắc đến bố cậu. Ông phát hiện con trai mình từ nhỏ tạng người đã thấp bé hơn bạn bè trang lứa rất nhiều nên mới cho cậu đi học võ phòng thân, sợ cậu bị bắt nạt. Ai ngờ Gun Atthaphan thật sự thích học võ, còn học rất chăm chỉ thế nên mới rèn ra một cơ thể trông thì bé nhỏ nhưng lại nguy hiểm thế này.

Gun Atthaphan quay đầu nhìn gã nam sinh đang ôm bụng vì bị đấm kia, cậu nhấc chân đá ngang một cú vào hông gã, gã ngã xuống, cảm nhận được tiếng xương sườn vỡ vụn.

/ offgun - full / chúng ta là một đôi hoàn hảo Where stories live. Discover now