Chương 8 : Cha [Portgas D. Ace]

715 61 2
                                    


Cha. Cách đây rất lâu, anh ghét từ đó. Anh ghét cha mình và vì thế, anh ghét từ đó.

Cha anh, cha đẻ của anh, Gol D. Roger, Vua hải tặc là người anh ghét nhất. Anh ta coi thường người đàn ông ấy và nếu anh ta được phép lựa chọn, anh ta sẽ chọn một người cha khác. Một người cha không phải Gol D. Roger.

Bây giờ, anh vẫn ghét Gol D. Roger nhưng anh không còn ghét từ 'cha' nữa.

Anh không còn ghét từ này nhờ Edward Newgate, đối thủ của cha ruột anh.

Người đàn ông là vị cứu tinh của anh. Từ sự cô đơn, đau đớn và từ chính bản thân anh. Anh luôn liều lĩnh. Luôn luôn là. Thái độ không sợ hãi của anh là một thanh kiếm hai lưỡi và đó có lẽ là lý do tại sao Râu Trắng lại mạnh mẽ muốn anh gia nhập đội của ông ấy. Để bảo vệ anh. Để che chắn cho anh bằng cách sử dụng tên mà mọi người sợ hãi, Râu Trắng.

Một trong những điều mà anh biết ơn người đàn ông đã được chấp nhận là con trai ông. Ngay cả khi anh nói với Whitebeard bí mật về sự ra đời của mình, ông vẫn hết lòng chấp nhận anh, gọi anh là 'con trai'. Cuối cùng anh đã tìm thấy một nơi mà anh sẽ được chấp nhận bất kể anh sinh ra.

Nhưng điều mà anh biết ơn nhất đối với Râu Trắng là nhờ ông, anh đã gặp [Y/N].

Một cô con gái nuôi đầy thù hận nhưng ngọt ngào của Râu Trắng.

Khi mới đến Moby Dick, anh luôn tấn công ông già. Lần nào cũng thất bại. Và mỗi lần như vậy, [Y/N] sẽ đấm anh ta vì đã cố gắng tấn công Râu Trắng trước khi chăm sóc vết thương của anh ta.

Có rất nhiều y tá ở trên tàu nhưng cô ấy luôn là người sẽ chữa trị cho anh sau một nỗ lực thất bại trong việc kết thúc cuộc đời của ông già.

Sau đó, khi cuối cùng anh chấp nhận Râu Trắng, [Y/N] trở nên tử tế hơn với anh.

Họ rất hợp nhau có lẽ vì họ bằng tuổi nhau. Cô nói với anh quá khứ đen tối của cô và anh cũng nói với cô bí mật của anh. Cô không ghét bỏ anh là con trai của quỷ. Giống như bố già của họ, Râu Trắng, cô chấp nhận anh mà không cần hỏi.

Anh và [Y/N] luôn ở bên nhau, làm mọi việc cùng nhau. Đó là lý do tại sao nó không làm mọi người ngạc nhiên khi tình bạn của họ phát triển đến một điều gì đó sâu sắc hơn.

Trở thành người yêu của [Y/N] khiến anh khám phá thêm rất nhiều điều về cô. Giống như cách cô ấy thực sự thích được âu yếm. Giống như cách cô ghét điều đó khi phụ nữ nhìn chằm chằm vào anh, cô sẽ buộc anh phải mặc áo sơ mi khi cập bến trên một hòn đảo kể từ khi phụ nữ có xu hướng nhìn thấy cơ thể anh mọi lúc. Và làm thế nào cô ấy luôn luôn quanh quẩn bên anh mỗi khi họ ăn, đảm bảo anh sẽ có thể ăn ngon.

Anh thích những khám phá nhỏ đó, nhưng điều anh yêu nhất là cô ấy đáng yêu như thế nào bên dưới anh khi hai người ở trong phòng riêng của anh. Cô ấy luôn đáng yêu nhưng cô ấy đáng yêu hơn nhiều khi họ ở một mình, làm cho tình yêu nồng cháy với hy vọng không ai chú ý đến những gì họ đang làm trong sự im lặng của màn đêm.

Giống như khi cô chấp nhận anh mặc dù là con trai của người đàn ông bị nguyền rủa đó, cô cũng chấp nhận anh bên trong cô mà không do dự, khiến anh cảm thấy rằng anh là người duy nhất cô cần. Người đàn ông duy nhất có thể làm cho cô ấy hạnh phúc. Và nó làm anh hạnh phúc. Là một người cần thiết bất chấp tất cả.

One Piece OneshotsWhere stories live. Discover now