thirty fourrr

1.3K 50 0
                                    

[authors pov]

naiinis si jella dahil di niya matawagan si eugy 

"AY SHEMAY TALAGa!!!!!! " sabi nito sa sarili dahil ayaw sagutin ni eugy ang mga  tawag netoioo

**jella pov**

haysss magiisang buwan na... malapit na ang college day namen .,...

....

ay bwiset naman talaga... di makontak,.... 

makapunta na nga lang ng bahay nila bwiset....

lumabas na ako at nagpahatid ako sa driver ko na sabahay ni eugy.. kaya naman sumunod na sya malapit na ko sa bahay ni eugy...

nung andito na ko... nakita kong nakabukas yung pinto i mean yung gate sa labas kaya  dumeretso na lang... ako then nung pagpasok ko nakita ko yung si manang hahhaha...

" manang si eugy po??" pagtatanong ko rito..

" a  sa taas po may kausap na babae kanina pa nga e" pagkasabi neto.. nagulat naman ako di kaya sister nya un...??? pero wala daw syang sister..

agad akong nagpasalamat kay manang at umkyat sa taas papunta sa kwarto ni eugy.. kaya lang napahinto ako nung may narinig ako na boses nung babae at nakita ko rin na nakabukas yung pinto ni eugy na onti lang.. sumilip ako dun at nakita ko si eugy tyaka isang babae...???

what the hell my gosh.. 

nakapulupot yung kamay nung babae dun sa leeg ni eugy tapos si eugy naman sa bewang nung babae..

" di mo pa ba ibebreak yung gf mo ??? naiinip nakase ako eh" sabe nung girl.. 

" di pa ... pero malapit na wag ka magalala .. malapit na tayong maging malaya " sabi ni eugy.. 

shemay ka eugy ... bigla bigla na lang lumuha yung mata ko..

" talaga!!!! kelan??" sabi nung girl...

sa sobrang bwiset ko di ko namalayan n nakapasok na ko dun sa kwarto ni eugy..

"jella??!!!" shock na pagkasabe ni eugy...

napatingin ako dun sa babae at bigla syang lumapit saken... at 

slappppp

what the fuck...

" yan ang dapat SAYO MANGAAGAW!!!!" aba ako pa..

sinampal ko rin sya 

" fyi di ako ang mangaagaw IKAW  yun**sabay tingin kay eugy** dont worry eugy ngayon pa lang BREAK NA TAYO magsama na kau yun naman ang gusto niu DIBA!!!!" sabi ko then umalis na... sumakay ako sa kotse at sinabi kay manong kay alyzza sa bahay nya...

agad ko nman tinext si alyzza na pupunta ako sa bahay niya....

TANGINA MO EUGY!!!!! bwiset ka manloloko ...

clash of the SUPLADA GIRLS and the SUNGIT BOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon