chap 3

168 12 1
                                    

Đó là câu chuyện ở dị giới của main. Còn chuyện nhóm bạn của cậu những người bị triệu hồi đến một thế giới khác không bị cuốn vào cuộc chiến của main nhà ta. Có cuộc sống như thế nào nhé!
Tôi là Saika Karato. Tôi là một otaku ngầm. Bí mật đó chỉ có mình thằng bạn cùng lớp kiêm luôn bạn thân thuở nhỏ Kaiza Saraki. À theo như tôi biết là nó cũng có một đứa em gái nữa. Vì sao tôi biết ừ. Bởi vì cô ấy học cùng chúng tôi lớp trưởng gương mẩu Kaoi Saraki. Lớp trưởng và nhóm tôi không thân nhau lắm. Cô ấy chỉ thân với người anh trai yêu quý của cô ấy thôi. Và những người bạn thân của cô ấy. Cô ấy được coi là mĩ nhân của ngôi trường này và anh trai cô ấy cũng không kém cạnh gì cũng là một ikeme. À không quen nói thêm một cô bạn thuở nhỏ cùng lớp tiểu thư nhà giàu Luly Yushina. Ồ tất nhân tôi là một công tử nhà giàu. Đôi lúc tôi cũng ngẫm sao nhà mình giàu lên được vậy. Hơi xa chủ đề rồi tôi sẽ dừng kể lễ ở đây để bắt đầu chuyện chính. Tôi đi đến trường như bình thường thì gặp thằng Kaiza. Nó đang bực vụ gì đó. Tôi hỏi nói. Nó nói do tôi làm tôi tự biết. Tôi ngẩm lại mình đã gây ra tội. Thì nó bỏ tôi lại phía sau chạy đến trường. Tôi đuổi theo mà không kịp. Muốn hụt cả hơi mới đến lớp. Tôi điều chỉnh nhịp thở của mình rồi tôi xông vào lớp nơi LuLy và thằng Kaiza nói chuyện. Tôi tức giận hỏi nó. Nó chưa kịp trả lời thì.

Reng~reng.

Tôi tức muốn ọc máu. Chắt nó đang hả hê lắm khi xả một cục tức. Mày được mày được lắm Kaiza. Ngay khi cô bước vào lớp và ổn định lại lớp thì có ánh sáng chạy quanh phòng rồi sau đó 1 cái vòng xuất hiện bao chừm hết lớp học. Cái vòng có những kí tự lại màu tím.

Mặt tôi giờ là không cảm xúc nhưng đang rất vui

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mặt tôi giờ là không cảm xúc nhưng đang rất vui. Vì sao ư? Hãy nhớ tôi là otaku ngầm. Giống mấy thằng otaku khác thì rất vui khi biết mình bị triệu hồi rồi. Trong cái cảnh hỗn con bà nó loạn này thì tôi một thanh niên ngược đời đang rất vui sướng. À không chỉ mình tôi thì có vài người cũng đang rất vui và tất nhiên là họ cũng là otaku rồi. Họ đang hét trong vui sướng. Ồ theo kinh nghiệm otaku của mình họ hét rằng "isekai harem vân vân mây mây". À về phần lớp thì ai cũng đang sợ hãi khóc lóc la hét. Ngay lúc tôi đang nhìn lại thằng Kaiza thì cái vòng sáng lên. Tôi:
- chói quá.

Tôi che mắt mình lại khi mở mắt mình ra tôi thấy đang ở trong một cung điện. Chúng tôi đang đứng trên một chiếc thảm đỏ.
( Yue: triệu hồi main cũng giống như vầy nè nhưng kiểu kiểu ông vua ông đang tiết kiệm nhân lực nên chỉ triệu hồi main thôi đó. Có hai loại chính:
- triệu hồi 1 cá thể và 1 nhóm.
- triệu hồi 1 cá thể sẽ triệu hồi được 1 cá thể có sức mạnh và ít nhân lực. Và khả năng chính sát rất cao. Tuy nhiều điểm lợi nhưng nó rất khó thực hiện và phải biết một đặt điểm nổi bất hay một thứ liên quan đến người đó nhất để liên tưởng đến người đó.
Giải thích thêm là chỗ main bị triều hồi có lời tiên tri là một dũng giả có năng lực "siêu trí nhớ" sẽ cứu rỗi mọi thứ và đưa vương quốc đến kỉ nguyên mới.
- còn về phần triệu hồi tập thể thì cần nhiều nhân lực. Triệu hồi số lượng ngẫu nhiên. Và triệu hồi thành công khá thấp.
Nhắt nhở cái này chỉ áp dụng triệu hồi con người. Còn thú triệu hồi thì phụ thuộc vào mana và năng lực, phong cách chiến đấu của mỗi người.)

Tôi đang rất hào hứng vì đây là mơ ước tôi mà. Tôi quan sát xung quanh. Tôi đang nhìn xung quanh thì một ông già có cơ bắp đội vương miện ngồi trên ngai vàng lên tiếng:
- chào các dũng giả đến vương quốc Tasian của hành tinh Lami. Chúng tôi cầu xin các cậu hãy cứu lấy vương quốc của chúng tôi.

Ngay lúc đó, em gái Kaoi của thằng Kaiza lên tiếng:
- điều gì mà chúng tôi phải tin ông đang nói thật

"Đúng là anh em họ giống nhau thật".

Rồi đức vua nói:
- chúng tôi có thể làm gì để các bạn tin chúng tôi.

Rồi một thằng nào đó lên tiếng:
- nếu đây là thế giới phép thuật. Ông hãy chứng minh đi.

Nếu bình thường thì ai nghe câu đó cũng sẽ cười ngay cả tôi. Nhưng giờ không ai có thể cười nổi cả. Đức vua gật đầu rồi kêu 1 người người đó bước lên và tạo ra một trái bóng nước và một trái bóng lửa. Rồi lớp trưởng nói:
- thôi được chúng tôi tạm tin ông.

.................
Một giọng thanh niên vang lên:
- về thôi.

Người vừa nói là bạn thân otaku của main Saika Karato. Một giọng nữ khác:
- ừ Sai-kun. Cậu đi đâu tớ đi đó.

Giọng nữ đó là Luly Yushina. Saika đã cưa đổ thành công cô nàng trong hai năm một thành tích không thể phủ nhận. À nói luôn Saika thích Luly nhưng lúc trước Luly thích main. Nên khi không có main ở đây cậu đã cưa Luly. Trong lúc Saika đang tình tứ với Luly thì một giọng nữ phá hỏng cái không khí màu hồng đó:
- ừ ừ rồi rồi. Về được chưa?

Tôi:
- ờ Kaoi muồn giới thiệu bạn trai của mình cho thằng Kaiza và gia đình lắm luôn hả.

Kaoi đỏ mặt lắp bắt nói:
- cậu... không phải eto eto. À ư.

Rồi một thanh niên bước lại cô ấy rồi hôn lên trán Kaoi. Đó là bạn trai Kaoi. Cậu ta tên là Senka Tashuke. Cậu ta là người nhật bị triệu hồi bởi vương quốc khác tên là gì tôi quên rồi. Cậu ta có mái tóc đen đôi mắt xanh.

Và một cô gái mỉn cười bước lại nói:- ara ara Kaoi thật dễ thương quá đi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Và một cô gái mỉn cười bước lại nói:
- ara ara Kaoi thật dễ thương quá đi.

Đây là chị gái bạn trai của Kaoi. Cô ấy tên là Yasuko Tashuke. Cô ấy có mái tóc xanh đôi mắt xanh. Tóc xanh tôi không biết vì sao luôn.

Sau một lúc cười đùa thì chúng tôi bước qua cánh cổng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sau một lúc cười đùa thì chúng tôi bước qua cánh cổng. Một cuộc sống sau khi chiến đấu cực lực bắt đầu.

trở về sau khi chiến đấu ở dị giớiWhere stories live. Discover now