🍏(4)

1.1K 87 0
                                    

Dụ Ninh nghiêng mặt, một lúc lâu sau vẫn không nghe thấy tiếng động, có lẽ là do bản thân cảm thấy một ngày như một năm, chắc mới chỉ qua mấy giây thôi, nàng cố nhẫn nhịn thêm.

Sau đó, tay đều đã cứng lại mà người bên cạnh vẫn bất động, liền thả tay:" Thiếu gia, thân thể người không thoải mái sao?"

Sở Cẩn cúi đầu nhìn thứ lộ ra bên ngoài quần, khuôn mặt trắng nõn không lộ thêm bất kì cảm xúc nào:" Đi ra ngoài."

Mấy chữ này ngươi nên nói trước khi ta làm một loạt động tác kia chứ, Dụ Ninh tức giận chỉ muốn tiêu diệt tên thần kinh trước mặt, cái gì cũng đã sờ nắm cả rồi, chịu thiệt còn bị đuổi đi:" Thiếu gia, nô tỳ hầu hạ người không tốt sao?"

Dụ Ninh chịu đựng sự khó chịu, cắn răng nghiến lợi hỏi.

"Không ra được." Sở Cẩn bình tĩnh nói.

Lúc mới đỡ thứ kia, nàng đã cảm thấy thứ đó dường như không mềm lắm, còn tưởng là bởi vì của hắn nhỏ hơn mới vậy, xem ra, rõ ràng là tên này đã nổi lên phản ứng biến thái nào đó nên mới vậy.

Nàng nói mà, sao hệ thống có thể tốt đến mức cho nàng một nam chính không lên được chứ.

Ngay lúc Dụ Ninh còn đang rối rắm, Sở Cẩn đã tựa vào bên tiếng, chẳng bao lâu sau, tiếng nước chảy phát ra.

Dụ Ninh cắn răng,hai mắt nhắm nghiền, nếu đã làm được như thế, sao lúc nàng bắt đầu cởi quần cho hắn, hắn không ngăn lại? nghĩ đến xúc cảm mới cảm nhận được, Dụ Ninh tức giận nhắm chặt hai mắt, nàng bỗng cảm thấy, so với mấy thế giới trước, mình sẽ phải vất vả hơn nhiều.

Sau khi xong việc, Sở Cẩn thuận tay kéo quần, hành động này khiến Dụ Ninh yên tâm chút, lập tức đi đến vịn hờ bên cạnh hắn.

Chắc hẳn hai chân tên này đã không còn tri giác, hoàn toàn phải dựa vào nửa người trên để chống gậy đi đường, chẳng trách nhìn cơ thể gầy gò nhưng cánh tay vẫn thoáng có thể cảm nhận được bắp thịt.

Sở Cẩn đi đến bên xe lăn liền ngồi lên, lúc này, Dụ Ninh mới phát hiện, chỉ đi một đoạn đường mà trán hắn đã lấm tấm một tầng mồ hôi hột, hơn nữa, hơi thở cũng có chút thở nhẹ ra.

Thấy thế, Dụ Ninh lập tức lấy khăn tay ra để lau mồ hôi cho hắn, thế nhưng mới chạm vào liền bị hắn đưa tay vỗ xuống.

Dụ Ninh hít sâu một hơi, khẽ nhún người: "Là do nô tỳ đã vượt qua khuôn phép."

Sở Cẩn không để ý tới nàng, phòng lập tức yên tĩnh trở lại, đợi đến khi Xuân Hoa bưng nước vào mới phá vỡ không gian trầm tĩnh này.

Thấy khuôn mặt tròn trĩnh của Xuân Hoa đụng đụng vào khe hở cửa ra vào, Dụ Ninh bỗng cảm tháy có cảm giác thở phào nhẹ nhõm, sống cùng một kẻ không thích nói chuyện còn thường xuyên tản ra áp suất thấp trong một không gian quả là một khảo nghiệm dày vò.

Thấy Sở Cẩn ngồi ngay ngắn, Xuân Hoa lùi lại, dường như không dám đẩy cửa bước vào.

Khó lắm mới có một vị cứu tinh, Dụ Ninh sao có thể để nàng ta chạy đi được, nàng lập tức chạy ra mở cửa:" Cho đồ vào trong đi thôi."

[Edit]Công lược nam chủ bệnh xà tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ