Phần 3

23.3K 162 13
                                    

Ba ngày hai đêm nông gia nhạc chi hành, Lạc Dật cả thể xác lẫn tinh thần đều bị Trương Hùng chinh phục. Ngày đêm bị cha chồng Trương Hùng dùng tinh đặc tẩm bổ, thân kiều thể trượt, mị cốt thiên thành. Bị cha chồng sờ lấy cái mông, cùng một chỗ trở về nhà.

Ngày đó cùng cha chồng Trương Hùng đánh dã chiến xong trở về, tại bãi đỗ xe, Trương Hùng lại luồn tay sờ soạng lồn dâm mập mạp chứa đầy tinh dịch vừa mới bắn vào còn nóng hổi đựng trong tử cung của hắn rồi mới thả ra. Bên trong thang máy, còn sờ cái mông của hắn.

Vào nhà liền nghe được trong phòng ngủ truyền đến trận tiếng vang quen thuộc, Lạc Dật tưởng rằng lão công Trương Cường đang vụng trộm, mang tình nhân nhỏ ở công ty về nhà, cho nên gần đây mới hiếm khi đụng hắn. Lần này bị hắn bắt được chân tướng.

Dâm đãng phu Lạc Dật lồn dâm bên trong ngậm lấy tinh dịch cha chồng Trương Hùng vào nhà bắt gian, mở cửa phòng, lại nhìn thấy một màn khiến người khiếp sợ .Trên giường, Trương Cường cùng người kia hạ thân đối diện bọn hắn, liếc nhìn chính là người kia lỗ lồn dâm môi non mềm màu hồng mập mạp, bị cặc bự đen đỏ của lão công Trương Cường cứng rắn địt thành chữ O. Lão công Trương Cường mang theo hưng phấn khó tả ở trong lồn dâm của người kia cuồng địt, mang ra từng cỗ nước lồn dinh dính .

Người kia cặp đùi đẹp nở nang, có thịt lại không lộ vẻ béo, địa phương nên mập thì mập, nên gầy thì gầy. Mu lồn cao ngất, da như mỡ đông, da thịt yếu đuối kiều trượt, so vừa Lạc Dật tốt nghiệp trung học còn muốn mị hoặc câu người hớn. Kia đối hào nhũ phong đồn, da thịt mềm mại như thổi qua liền hỏng, để Lạc Dật đều sinh lòng gợn sóng.

Lão công Trương Cường càng địt càng phấn khởi, đều không có phát giác có người đi vào, giữ lấy cổ tay người dưới thân giãy dụa, rảnh tay lại giải khai mấy cái cúc áo sơmi. Không có lời thừa thãi, bắt lấy cổ tay người kia trên giường , eo lớn một mực đè ép địt lỗ lồn mập nhuận màu phấn hồng của người kia.
Phốc, phốc, dinh dính dâm trong suốt từ trong lồn dâm của người kia , bị cặc bự lão công địt ra, chảy xuôi trên da thịt giữa đùi. Người kia miệng bên trong bị đút đồ lót của lão công , xem ra là lão công cường bạo người kia.
Người kia bị lão công đặt dưới thân bất lực giãy dụa , hai chân bị lão công đem cà vạt buộc thành hình chữ M. Nhìn xem cảnh tượng trên giường xốc xếch , trên mặt đất nội y bị xé rách , xem ra người kia là bị lão công cưỡng bức.

Người kia ngô ngô gào thét, lão công đem cặc lớn đâm chọc lỗ lồn người kia một hồi lâu, khả năng cảm thấy không nghe được tiếng người kia rên rỉ, chưa đủ nghiền liền lấy xuống đồ lót ngăn chặn miệng người kia .
Người kia há mồm vừa nói, Trương Hùng không thấy được cảnh tượng trong phòng cùng Lạc Dật đã thấy một nửa cảnh tượng đều chấn kinh. Hoá ra trong phòng bị con trai mình cường bạo chính là lão bà Lê Tương.
Cửa phòng bị xích sắt buộc lấy, chỉ có thể hé ra một khe nhỏ, xem ra Trương Cường là sợ Lê Tương chạy trốn, trước khi địt đã chuẩn bị sẵn.
Da thịt mềm mại trơn trượt bị con trai gian dâm , lỗ lồn hút chặt lấy con cặc lớn của con trai, hơn ba mươi tuổi vú lớn mỹ phu Lê Tương, ánh mắt ngậm lấy xuân thủy, phức tạp nhìn hai mắt con mình đầy thú tính. Hắn bị Trương Hùng khai bao thời điểm còn rất nhỏ, sinh Trương Cường thời điểm mới mười mấy tuổi. Bởi vì lão công Trương Hùng tẩm bổ tốt, Lê Tương hiện tại còn rất trẻ, nhìn bất quá ngoài ba mươi, nhìn chỉ so với nhi tử Trương Cường lớn một chút.
Hắn không thể uống rượu, một đêm trước, nhi tử nói là chúc mừng công ty mình thành công đưa ra thị trường, nhất định phải bắt hắn uống một chén. Lê Tương uống rượu xong lập tức say, lúc tỉnh lại đã bị nhi tử lột sạch quần áo, cột vào giường. Mà con cặc nhi tử không mang bao đang địt lấy địt để mập lồn dâm môi của hắn .
Nhi tử giống như là mê muội ở trong cơ thể hắn loạn đảo, đối hoa tâm của hắn dùng sức địt sâu, biết thân thể hắn mẫn cảm, nhất là chỗ cổ tử cung , Trương Cường liền chuyên va chạm vào cửa tử cung của hắn vốn chỉ bị lão công Trương Hùng địt vào. Mưu lấy kình, giữ đầu vai của hắn, để hắn tiếp nhận va chạm thú tính của mình, xâm phạm!
"Ân!, ...... A ~!...... A...... Ừ, a!!...... A, A Cường...... Ô, không muốn......"

Mỹ nhũ thiếu nữ đẹp bị bạn trai ba ba mông bức nội bắn (ĐM, H, NP)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon