Chương 47: Phân ưu

62 3 0
                                    


“Hoàng Thượng, nhiếp, Nhiếp Chính Vương vào được! Nô tài ngăn không được!”
Ta vội vàng chấm mực nước, hướng kia tấu chương thượng hồ đồ một phen, ném tới một bên, dùng tay chống cằm, đem tấu chương toàn ôm tới tay cánh tay hạ, giả bộ ngủ. “Loảng xoảng” mà một chút, cửa thư phòng rộng mở tới, một cổ cuồng phong thổi quét mà đến, giống mãnh hổ xuống núi, ta tự đồ sộ bất động, mí mắt đều không nháy mắt một chút.
Môn quan, phong ngăn, trong phòng lập tức an tĩnh lại, duy thừa hắn tiếng hít thở.
Ta trên đầu một nhẹ, đế quan bị lấy xuống dưới, tiện đà cái gì rơi xuống ta trên mặt, là ngón tay thon dài, ta bất động, hắn liền tiếp tục đi xuống, từ ta cánh tay hạ rút ra gập lại tấu chương, ta nheo lại mắt, xem hắn rút ra một con bút, lại là muốn thay ta phê tấu chương.
Ta bản năng duỗi tay đem kia tấu chương đè lại.
Tiêu Độc cúi xuống thân tới, đầu tiến đến ta bên cổ: “Hoàng thúc, hôm nay ở trên triều đình thật uy phong, ân?”
…………………………………………
Ta da đầu tê rần, nhớ tới thân, mới vừa vừa động, đã bị hắn toàn bộ phác đè ở trên án thư.
“Uy phong đến, ta ở trên triều đình,” hắn ngửi ngửi ta cổ, “Liền đói bụng.”
“Tiêu Độc, đây là ngự thư phòng, không phát hiện trẫm ở vội sao, ngươi đừng hồ nháo!” Ta giãy giụa vài cái, hắn lại đem ta chế thật sự lao: “Hoàng thúc không phải rất có tinh thần sao? Kia lâu thị nữ nhi đều đưa đến tẩm cung đi, chờ hoàng thúc lâm hạnh đâu.”
Ta trả lời lại một cách mỉa mai: “Ngươi đâu? Kia lâu xá nhân không cũng chờ ngươi trở về sao? Trước công chúng, liền cùng trẫm đoạt khởi người tới, ngươi thật to gan!” ———————————————————————————————————————………………………………………………………………
Tiêu Độc liếm liếm ta vành tai, lại cắn một ngụm: “Đúng vậy, ta còn phải đa tạ hoàng thúc tứ hôn, làm ta rời đi về sau không đến mức lo lắng đề phòng, lo lắng lâu thương nửa đường đem ta giết.”
“Nói bậy, lâu thương vì sao muốn giết ngươi? Ngươi chẳng lẽ hoài nghi trẫm sẽ đối với ngươi thọc sau lưng một đao không thành?” Lòng ta chột dạ, sợ hắn phát hiện tương tư cổ sự, phóng mềm khẩu khí, “Tương tư cổ đều phát tác…… Ngươi còn không tin trẫm thích ngươi?”
“Hoàng thúc sáng nay ở trên triều đình đối ta vẻ mặt nghiêm khắc, làm ta làm sao dám tin?” Tiêu Độc ngữ khí rất có điểm nhi ủy khuất, một tay cầm bút lông sói đẩy ra hai viên y khấu, “Lại tước ta quyền, lại thăng chức Tiêu Dục, còn tuyển nạp tân phi, ta gấp đến độ đành phải tự mình tiến đến nghiệm chứng một chút, hoàng thúc rốt cuộc có thích hay không ta.”
Mềm mại ngòi bút phủ một chạm được làn da, ta liền ngứa đến cả người run lên.
Ta nóng nảy: “Đây chính là ngự thư phòng, đừng vội xằng bậy!…… Đổi cái địa phương.”
“Đi chỗ nào? Tẩm cung? Lâu thượng thư nữ nhi ở, ta cùng hoàng thúc đi vào, không tốt lắm bãi?”
Ta á khẩu không trả lời được, ta triệu nữ nhân tiến cung, chính là vì tránh tránh hắn, ai ngờ hắn dám ban đêm sát tiến ngự thư phòng tới tìm ta? Tiểu tử này quả thực vô pháp vô thiên!
“Kia cũng không thể ở chỗ này……”
“Tương tư cổ ban đêm phát tác lên, chính là gian nan thật sự,” Tiêu Độc tay vừa động, “Hiện tại đều mau giờ Hợi, hoàng thúc nhẫn đến đi xuống?”
Ta đánh cái giật mình, ngực đè ở một chồng tấu chương thượng, làm ta cảm thấy thẹn khó làm, chỉ cảm thấy giống như bị văn võ bá quan nhìn, ta cùng với ta cháu trai như thế nào ở ngự thư phòng thân thiết. ——————————————————————————————————
Cùng cái kia trong mộng tình hình, dữ dội tương tự. Như vậy, kia trong mộng Si tộc đại quân tiếp cận……
Ta liên tưởng đến kia tấu chương thượng nói, lập tức ra một thân mồ hôi lạnh.
“Hoàng thúc, ngươi đều ra mồ hôi.”
Ta là cho dọa ra mồ hôi, Tiêu Độc lại khi ta là động tình, được một tấc lại muốn tiến một thước. Hắn hôm qua vẫn là cái vụng về non, hôm nay liền ở phong nguyệt việc thượng đã là vào môn, dù cho tương tư cổ không có tác dụng, nhưng ta rốt cuộc là cái bình thường nam tử.
“Tấu, tấu chương, đem tấu chương lấy ra!”
Ta chống mặt bàn, ý đồ đằng ra một chút khe hở, Tiêu Độc lại ép tới ta không thể nhúc nhích.
“Hoàng thúc thiên tử chi uy, kinh sợ triều đình, đè ở tấu chương thượng có cái gì không ổn?”
Ta nghe ra tràn đầy trừng phạt ý vị, bừng tỉnh đại ngộ này sói con là ở trả thù ta ban ngày đối hắn phát uy, ta giận không thể át, nắm lên nghiên mực liền tạp hắn, kết quả một rời tay ném đến trên mặt đất.
“Hoàng, Hoàng Thượng, không có việc gì bãi?” Cửa hoạn thị nơm nớp lo sợ, đại để cũng là nghe ra động tĩnh gì, Tiêu Độc tay thiên vào lúc này động tác lên, đem ta bức cho một tiếng kêu rên.
“Lui, lui ra!”
Vừa dứt lời, Tiêu Độc lại còn đem ta phiên ôm qua đi, mặt triều hắn. Ta liếc mắt một cái từ trên tường treo nạm vàng men bảo giám thượng thấy chính mình ngưỡng ngã vào bàn thượng, một đầu sợi tóc phô tản ra tới, quần áo hỗn độn, quả thực khó coi đến cực điểm.
Tiêu Độc lại thưởng thức ta giờ phút này bộ dáng, nhìn không chớp mắt, bên tai lại rõ ràng đỏ.
Hoang đường. Ta nắm lên gập lại tấu chương ngăn trở mặt, chỉ cảm thấy đem tổ tông mặt đều ném hết.
Tiêu Độc cúi xuống thân mình, đem ta trên mặt tấu chương lấy ra, nhìn chằm chằm ta hai mắt: “Nhiều như vậy tấu chương, hoàng thúc như thế nào cố đến lại đây, này đoạn thời gian từ ta giám quốc, tấu chương thượng phiền toái, giải quyết như thế nào, ta cũng trong lòng hiểu rõ chút, khiến cho ta, thế hoàng thúc phân ưu bãi?”
Loại này thời điểm, hắn như thế đứng đắn, chỉ làm ta càng thêm ngượng, hắn phân ưu, phân cái gì ưu?
Phê duyệt tấu chương bực này chuyện quan trọng, ta từ trước đến nay là tự mình phụ trách, chỗ nào luân đến hắn?
Muốn giúp, cũng nên là ta tin cậy đại thần tới.
Ta áp lực hô hấp, nhíu lại mi, lắc lắc đầu, hắn có chút mất mát rũ xuống mí mắt, tay lại vừa động, ta cả người đại run, biết được này định là cổ trùng còn chưa suy vong chi cố, cố nén không gọi ra tiếng tới, môi liền bị Tiêu Độc cúi đầu hung hăng phong trụ.
Hắn đầu lưỡi cạy ra ta môi răng, ở ta khoang miệng nội càn quét phiên giảo, ta bị này một hồi lang hôn lăn lộn đến thở không nổi, hắn lại làm trầm trọng thêm. Cuối cùng là không chịu nổi, ta cổ họng run lên, tiết ra một tiếng rên rỉ tới. Tiêu Độc tùng miệng, ta thở hổn hển một hơi, nước mắt thế nhưng đi theo chảy xuống dưới. Thấy ta hai mắt đẫm lệ mông lung, suyễn cái không ngừng, hắn giống mới biết sai, dừng tay.
Ta nắm lên tấu chương triều hắn đổ ập xuống ném tới, Tiêu Độc mãnh đem ta đôi tay chế trụ, một đôi bích mắt lấp lánh nhấp nháy: “Ta, ban ngày thấy hoàng thúc quần áo chỉnh tề ngồi ở trên triều đình, quá độ long uy bộ dáng, trong đầu, tẫn nghĩ đến là ban đêm…… Trên triều đình, ngươi là người trong thiên hạ thiên tử, ở ban đêm, ngươi chính là ta một người thiên tử.”
Lòng ta khẩu áy náy nhảy dựng, suýt nữa chước giới, lại nghe ngoài cửa lại truyền đến tiếng bước chân, cả kinh dấu hảo quần áo.
“Hoàng Thượng, dục thân vương cầu kiến, nói có chuyện quan trọng thương lượng.”
Ta nói: “Không thấy……”
Lời còn chưa dứt, một bàn tay đột nhiên đem ta miệng che lại: “Cho mời dục thân vương.”
“Là.”
Ta kinh hãi, thấy Tiêu Độc ngồi quỳ xuống dưới, đem ta từ bàn thượng túm nhập trong lòng ngực, một thanh hung khí uy hiếp ý vị mà đỉnh ta……………………………………………………………………………………………………, ta hai người liền như thế ngồi ngay ngắn bàn trước, đối mặt kia một đống hỗn độn ẩm ướt tấu chương. Hắn dùng nhặt lên mới vừa rồi trêu đùa quá ta bút, chấm chấm chu sa, nhặt lên gập lại tấu chương: “Hoàng thúc, ngươi xem này chiết, kiến nghị tinh giản thuế địa phương vụ cơ cấu, cắt giảm quan lại vô dụng nhân viên thừa, ta cho rằng, là thượng sách, như thế, nhưng giảm bớt bá tánh gánh nặng, lại nhưng tập quyền, hoàng thúc, chuẩn không chuẩn?”
Ta bị hắn che miệng, ôm vào trong ngực, sao có thể theo tiếng, chỉ nghe kia kẽo kẹt kẽo kẹt mộc luân thanh từ xa tới gần, đã tới rồi cửa, cảm thấy thẹn đến mấy dục chết ngất.
“Hoàng Thượng, dục thân vương tới.”
“Kêu hắn hầu, ta cùng với Hoàng Thượng ở thẩm duyệt tấu chương.” Tiêu Độc cắn ta nhĩ tiêm, cử binh xâm lấn, ta đột nhiên không kịp phòng ngừa mà “Ngô” một tiếng. Hắn là cố ý. Cố ý cấp Tiêu Dục nghe!
Ấu trĩ đến cực điểm!
Ta ngừng thở, không muốn phát ra một tia tiếng vang.
“Hoàng thúc,” hắn lại thở hổn hển, gầm nhẹ, “Mặc không đủ, ta cho ngươi nghiền nát.”
Ta nghe được một trận hỏng mất, há mồm hung hăng cắn hắn bàn tay. Ta phi làm thịt tiểu tử này không thể!
Hắn cũng không cam yếu thế, bốn phía công thành đoạt đất, cửa này ngoại liền tính là cái ngốc tử cũng có thể nghe được minh bạch trong phòng tình huống, Tiêu Dục khen ngược, lại vẫn không nhúc nhích, không có phải đi ý tứ, cũng không biết là choáng váng, vẫn là không biết điều.…………………………………………………………………………………………………………………………………
“Tiêu, Tiêu Dục, ngươi,” ta tưởng mệnh hắn lui ra, lại bị Tiêu Độc tra tấn đến này không thành điều.
“Hoàng thúc, tấu chương cũng không phải một chốc một lát có thể phê xong, không bằng làm dục thân vương trước tiên lui hạ?”
Ta gật gật đầu, không cho Tiêu Dục lui ra, làm hắn tại đây nghe sống đông cung không thành?
“Dục thân vương lui ra bãi, hoàng thúc này sẽ, phân không khai thần lý ngươi.” Tiêu Độc ngừng dừng lại, thở hổn hển cười, khoe ra chi ý không thêm che dấu, “Ngươi liền ban ngày lại đến bãi.”
Tiêu Dục không để ý tới hắn, ngồi ngay ngắn bất động.
Ta hoãn khẩu khí, chịu đựng ngượng ngùng: “Tiêu Dục, ngươi lui ra.”
“Hoàng Thượng, kia thần, cáo lui.” Tiêu Dục sau một lúc lâu mới đáp, đẩy xe lăn rời đi.
Tiêu Độc hừ lạnh một tiếng, đem ta ôm mời ra làm chứng thượng: “Ta liền nói hắn đối với ngươi có ý tưởng không an phận, hoàng thúc còn phong hắn vì phụ quốc công, sẽ không sợ ta ăn vị?”
Ta hữu khí vô lực mà phản bác: “Vớ vẩn! Trẫm ở tại hắn trong phủ ba tháng, tường an không có việc gì……”
Ta làm gì vội vã cùng hắn giải thích! Ấu trĩ đến giống cái mười tuổi hài đồng!
“Đó là hắn không thể.” Tiêu Độc hạ giọng, “Không giống ta, có thể hầu hạ hoàng thúc.”
“Vô sỉ ——” ta cắn răng, bị hắn lại lấp kín môi, làm càn lên.
Này một suốt đêm, Tiêu Độc đem ta từ trên bàn lăn lộn đến trên mặt đất, lại từ trên mặt đất lăn lộn đến trên bàn, thẳng đến hừng đông còn không có bỏ qua, ta thần khởi khi căn bản thẳng không dậy nổi eo, liền lâm triều cũng chưa đi.
Đợi cho giờ Thìn, Tiêu Độc này long tinh hổ mãnh tiểu tử mới ngừng nghỉ. Ta bị hắn ôm vào trong ngực, cả người mềm như bông, liền trợn mắt sức lực cũng không dư thừa, càng miễn bàn nói chuyện. Tình nhiệt dần dần tan đi sau, ta trên đầu vẫn nhiệt đến nóng bỏng, Tiêu Độc phục hồi tinh thần lại, sờ sờ ta cái trán, mới phát giác không đúng, vội giúp ta đem quần áo lý hảo, đem ta ôm trở về tẩm cung bên trong, truyền ngự y.
Phủ một nằm đến trên giường, ta liền giác cổ họng nóng lên, có tanh ngọt huyết nảy lên tới.
Ta hoảng hốt gian ý thức được đây là cái gì, biết được Tiêu Độc ở bên, không dám phun, ngạnh sinh sinh nuốt đem trở về, lại giác kia huyết vọt tới xoang mũi, một cổ não chảy xuống dưới.
“Hoàng thúc!” Hắn cả kinh lấy khăn tới thay ta sát, “Ngự y! Mau truyền ngự y!”
Lòng ta chỉ nghĩ, là chảy máu mũi không phải ho ra máu, phối hợp nóng lên, ứng sẽ không làm hắn khả nghi.
Ngự y vội vàng tới rồi, hỏi ta chẩn bệnh, chỉ nói ta cũng không lo ngại, là nhiễm phong hàn, lại mệt nhọc quá độ, tài trí nóng lên, cần tĩnh dưỡng mấy ngày. Tiêu Độc lập tức mệnh ngự y khai phương thuốc, phân phó người đi chiên nấu. Đãi ngự y đi rồi, hắn liền đỡ ta ngồi dậy, bưng dược tới uy ta. Ta nào còn có sức lực há mồm, hơi thở mong manh, nâng tới giương mắt da, thấy hắn tựa mặt hổ thẹn sắc: “Là ta đêm qua…… Quá không tiết chế, đã quên cố hoàng thúc thân mình, về sau, sẽ ôn nhu chút.”
“Ngươi nếu về sau….. Còn dám tới ngự thư phòng hồ nháo, trẫm định trị tội ngươi.” Ta suy yếu mà trách cứ hắn, Tiêu Độc múc một muỗng nước thuốc thổi thổi, đem cái muỗng đưa tới ta bên môi, cười một chút.
“Thần, tuân mệnh.”
Ta uống xong một ngụm, nước thuốc chảy quá yết hầu, khổ trung có ngọt, ấm áp tâm địa.

(QT) KHÓA ĐẾ LINH (TOẢ ĐẾ LINH) HoànWhere stories live. Discover now