giấc mơ//dream

117 23 4
                                    

hôm qua tôi có một giấc mơ......

hôm qua tôi có một giấc mơ

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.


trong những mảnh kí ức rời rạc, phía bên kia nhưng giấc mộng tuyệt đẹp. tôi vẫn nhớ cảnh em tươi cười rồi nắm lấy tay tôi, không cần một lời nói, em tự toát ra nguồn năng lượng tích cực khiến tôi cũng bất chợt mỉm cười theo. và khi tôi hỏi em tên là gì, em ở đâu? nụ cười em bật tắt, đi theo đó là ánh nhìn sắc lạnh không còn ấm áp khi tôi thấy em lần đầu. tôi vẫn nhớ, tôi đã đẩy em.

em ơi, em ơi em ở đâu thế?

.

.

.

.

cũng là lúc tôi bừng tỉnh, choáng váng sau giấc mơ, tôi cố gắng nhìn ngó qua cửa sổ để chắc chắn rằng mình vẫn còn sống và liệu đây phải chăng là thiên đường. trời hôm nay mưa, màn không khí ảm đạm khiến mọi người xung quanh trông thật nhàm chán, không biết mọi người xung quanh trông uể oải thật hay là do tôi đang nhớ em, bộ não lại tự động nhắc lại những kí ức hồi trước khiến tôi càng không muốn nhấc chân ra khỏi giường, nhưng nếu lười biếng và cố nói với bản thân rằng hai phút nữa cũng không muộn được thì tôi sẽ mất công việc mà tôi vẫn luôn nói với bố rằng sẽ đạt được, choi soobin tự nhủ rồi cố gắng lết xác ra nhà vệ sinh. 

tôi đờ đẫn ngắm nghía mình trong gương, miệng thở dài với dáng vẻ mệt mỏi của bản thân, trông không giống mày gì hết, choi soobin. và có lẽ chiếc gương đang thầm chế nhạo tôi, nó ngễu ngạo nói; ôi trời choi soobin, anh thật ngu ngốc vì đã mừng cho cặp đôi cắm cho anh quả sừng cao ba mét tận 200 won dù biết rằng họ sẽ li hôn sau ba tháng nồng thắm, và cũng thật ngây thơ khi tin bạn gái vào cái trò 'em bận công tác trong hai ngày' thế mà anh vẫn tin được hả? rồi nó phản chiếu lại hình ảnh của một kẻ thất bại cho tôi xem, grhhh, nó nói đúng, giờ trông tôi thật thảm hại làm sao. tóc tai bê bết, râu ria không cạo và hai quầng thâm mắt rõ ràng. nhưng tôi không chắc mình còn đủ thời gian tút tát lại bản thân nên mặc kệ hình dáng ra sao thì tôi vẫn phải đến đúng giờ. 

giá như mà trong giấc mơ tôi không đẩy em ra nhỉ? vậy thì có lẽ em sẽ đến cứu tôi khỏi chốn này


.

.

.

.


em ơi, em đang ở đâu?

xin hãy cứu lấy tôi.



hôm nay em đã mơ thấy một giấc mơ, trong giấc mộng, tiếng đồng hồ chậm rãi chạy

 em thấy người đang gào thét tên em, và trông người thật nổi bật làm sao giữa màu máu đỏ tươi hòa trộn cùng nền tuyết trắng. tuyết đầu mùa rơi rồi nhỉ ?



Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Mar 25, 2020 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

LUCID DREAMOnde histórias criam vida. Descubra agora