Chap 4 : đi đến nhật bản1

47 5 1
                                    

        Và vì sao ông anh hai nó không biết là vì , lúc đó ổng chỉ dự tiệc sinh nhật  xong biến vèo đi học thêm . Nên ổng cũng không biết những chuyện kinh khủng đó .

Sau một hồi tưởng tượng lại những kí ức đen tôi và kinh khủng đó , hai vợ chồng nào đó . Liền nhìn cô con gái đáng yêu của mik với
ánh mắt của sự hối lỗi cầu mong tha thứ , dù éo biết mình làm gì sai  .

Và vì seo ông anh hai nó không biết là vì , lúc đó ổng chỉ dự tiệc sinh nhật xong biến vèo đi học thêm . Nên ổng cũng không biết những chuyện kinh khủng đó .

    Sau một hồi tưởng tượng lại những kí ức đen tôi và kinh khủng đó , hai vợ chồng nào đó . Liền nhìn cô con gái đáng yêu của mik vơi ánh mắt hối lỗi , mong được tha thứ dù éo biết mình làm chuyện gì có lỗi. Cô thấy thế thì chỉ phì cười . Sau đó nhìn ba mẹ cô với ánh mắt cún con , khiến họ giật mình một phen .

"*Đây là con gái / con iu của mình sao , thằng củ lờ nào tráo đổi con tao*" - Artemis và Jethro gào thét , lên cơn ngáo vì không hiểu con mình bị sao .

" OMG hôm nay thời tiết bất thường seo hả trời , con yêu à có thật con không seo đấy chứ . Đừng làm mama ta phải nhập viện chứ ."

" Con gái ngoan của bố hay là thằng anh trai con làm gì có lỗi với con sao , để bố tống nó sang Châu Phi làm người rừng cho. Con đừng thất thường thế bố không chắc tâm lý mình có thể chịu được đâu"

     " Ơ kìa! Bố ! sao bố kéo con vào chứ , con không  muốn chết chung đâu " - một thanh niên niệm thần chú nãy giờ đã ngẩng mặt ra cãi , vì anh đã từng bị hứng chịu cơn thịnh nộ của Lavender

     Trong khi cả 3 người kia đang tranh cãi vì đột nhiên cô thay đổi tính cách một cách bất thường , đa số đều bị đổ cho người anh trai xấu số nào đó. Còn cái người trực tiếp gây ra vụ lộn xộn đó thì ... Đang nhàn nhã thưởng thức tách trà xanh một cách quý's tộc's , bỗng cô hạ tách trà xuống .

     " Mama ,Baba bình tĩnh có chuyện gì to tát đâu . Chỉ là con muốn về quê ngoại của thui mà , hai người làm gì mà phải lộn xộn như thế chứ. "- bả nở một nụ cười hóm hỉnh và bình thản phán ra một câu nói có duyên chớt liền

    Không khí bỗng chốc yên ắng , không còn tiếng tranh cãi nữa chỉ còn sự bất ngờ và lo lắng . Giờ trong đầu 3 người kia là những suy nghĩ về lời nói của cô , họ cũng biết cô có đủ năng lực để sống tự lập ở ngoài nước . Nhưng cái sức mạnh đang một ngày lớn mạnh trong cô thì phải làm sao ?! Cô nhìn vào ánh mắt của ba , mẹ và anh trai của mình thì cũng hiểu rõ .

    " Baba mama và anh trai ngốc à , mọi người không cần phải quá lo lắng cho con đâu . Cái sức mạnh đang ngày càng tăng này , con sẽ chế ngự được nó sẽ không có việc hi hữu gì xảy ra đâu . Con là con gái của baba , mama nên không bao giờ có việc bỏ cuộc đâu , còn anh đó anh trai ngốc ạ ông là anh tui phải tin tưởng tui chứ . Ai lại nghĩ em mình như thế chứ ?"

-----
Sáng mai tui bù lại , giờ bùn ngủ lắm

Đó sắp xong rồi mai ra phần 2, tại hôm nay tiu bùn ngủ quá

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đó sắp xong rồi mai ra phần 2, tại hôm nay tiu
bùn ngủ quá

(ĐN thủ lĩnh thẻ bài ) Ah bé shota của tui (つ≧▽≦)つWhere stories live. Discover now