Chương 6

2.2K 28 0
                                    

Đây là Hạ Du Hi sau ,2 năm không gặp quả nhiên đã lớn hơn rồi ,con bé này càng lớn càng xinh đẹp nhỉ.

Trông đầu Hạ Du Hi lúc này choáng váng. Cô ...cô đã tránh không gặp nam nữ chính rồi mà ,kể cả bố Hạ gợi ý xin cho cô vào đây cô cũng mắt nhắm mắc mở làm nhơ.

"Ùm...đã nào đây làm thì nguyên túc vào"

Không đợi Hạ Du Hi trả lời anh Tống Khải Hàn xảy bước đôi chân dài vào thang máy.Anh còn cuộc hẹn quan trọng không rảnh để quan tâm cô bé kia.

"Ùm Tiểu Du em biết tính Khải mà anh ấy rất lạnh lùng ,chỉ có quan tâm mình chị thôi,nên em đừng buồn nha".

Hạ Di Hi cảm thấy buồn cười không hiểu sao bà tác giả lại chọn Tần Lam làm nhân vật chính chứ cô chứ cảm thấy nữ chính này hơi khoe khoan nhỉ.

"À không sao em quen rồi mà chị."

Sao khi gặp mặt nhân vật nam nữ chính.Hạ Du Hi ngồi trầm ngâm chẳng lẽ số phận đã định rồi sao .Nếu đã như vậy,có tránh tránh cũng không được vậy cho cứ tiếng nhận đi ,thuyền đến đầu cầu thì ắc tự có đường đi.
Sau khi tự an ủi mình cho tiếp tục hoàng thành phần công việc còn lại.
------------------_____________--------------
Ngày qua ngày Hạ Du Hi cũng đã làm việc ở đây 1 tháng.Cô đần quen với công việc .

Hôm nay như thường lệ cô đem hồ sơ đã đánh máy và chỉnh sữa xong đưa cho Tạ trợ lý.Phải nói rất may mắn là mặc dù làm trợ tá cho trợ lý tổng giám đốc nhưng thời gian cô tiếp xúc với nam chính chỉ đếm trên đầu nhón tay thôi đa phần công việc cô đều thông qua Tạ trợ lý.

"Tiểu Du này sắp hai ngày nữa giám đốc có chuyến công tác đến Pháp , em cũng biết đấy Lương thư ký bụng lớn như vậy ,cô ấy cũng gần tới ngày sinh rồi ,nên lần này anh chọn em sẽ đi cùng sang Pháp nhé".

Mặc dù sang Pháp học hỏi là một điều tốt ,nhưng mà đi chung nam chính vậy có tốt không.

"Tiểu Hi em phải đi để phụ anh chứ một mình anh thật làm không xuể ,với lại nếu chọn người khác trong phòng hai ngày anh lam sao mà hướng dẫn và tin tưởng họ".

Quả thật như lời Tạ trợ lý nói.Từ khi vào đây mặc dù anh khá khắc khe trong công việc nhưng nhờ như vậy cô học hỏi được rất nhiều vả lại anh cũng xem cô như em gái.Như ngày hôm nay nếu là cấp trên sẽ ra lệnh kêu cô đi ,nhưng anh lại chọn cách hỏi ý cô.

"À...ùm vậy e sẽ đi cùng mọi người"

Tạ trợ lý thân thiết xoa đầu cô ,haha có con bé đi theo mình qua pháp có thể tha hồ đi thăm bà xã rồi.

Cô nhanh nghiên đầu sang bên hành động xoa đầu này thật ngáo. Một bên hơi cảm động vì Tạ trợ lý tốt với minhg Hạ Du Hi nào biết mình bị lợi dụng đâu chớ ,

Sống Lại Làm Vợ Nam ChínhWhere stories live. Discover now