1.

69 11 3
                                    

! Xin cân nhắc trước khi đọc truyện !

Vương Gia Nhĩ đứng chờ sẵn ở bậc cửa sảnh, trên người mặc áo sơ mi tay lửng cùng quần đùi ngắn được ủi thẳng thớm, cậu là chờ người trở về. Ngày nào cũng như vậy, phải duy trì đứng chờ trước cửa đợi chủ nhân về nhà - nói ra thật giống như con chó. Nhưng mà nó có đuôi để vẫy, cậu không có ; nhưng mà việc liếm ngón chân chủ thì không sai biệt ( vừa theo ý footjob vừa mang ý là nịnh bợ quấn quýt )

Một chiếc xe màu xanh đen mới cón dừng thật êm, người phía trên bước xuống xe thân cao đầu tóc uốn hỗn loạn rất phá cách, người này cậu đương nhiên biết rõ ràng Kim Hữu Khiêm. Cậu ta vừa là lái xe vừa là thân tín của Đoàn Nghi Ân, người vừa được nhắc tới trong suy nghĩ của cậu được Hữu Khiêm mở cửa bước xuống xe. Đế giày da đạp xuống tấm thảm nhung đỏ, một tay đút trong túi quần tây tay kia cầm cây vape ngậm một hơi, người đứng ngược sáng khí chất cuốn hút vô cực đến nổi nghịch thiên.

Mỗi cái nhấc chân cũng khiến cậu nín thở nhìn chăm chú, tuy rằng mỗi ngày đều nhìn, mỗi phút đều thấy qua nhưng vẫn không quen được, không thể điều chỉnh ánh mắt của bản thân. Dù cậu biết mình không nên như thế một chút nào, cách Nghi Ân sải chân đi rất sang. Nếu như không phải trên đuôi mắt phải anh có một vết sẹo bị rạch hình xiên thì chắc chắn người ta sẽ tưởng lầm đây là một đại thiếu gia hào hoa hay một minh tinh màn bạc phong thái chuẩn chỉnh.

Rất nhanh đã đi đến chỗ cậu, cậu từ mép cửa đi ra giữa trọng tâm cúi đầu theo bài học thuộc " Chú Đoàn đã về ạ ! " Sau đó liền ngẩng mặt lên, mau lẹ tay chân đi ra phía sau cởi áo vest trên người của đối phương ra. Phủi phẳng phiu rồi gập hờ lên tay mình, trông không khác bồi bàn cầm khăn ăn chút nào. Cậu giữ khoảng cách nhất định, đi theo người phía trước.

Cho tới khi đến ghế sofa ngai vàng thì chú Đoàn ngồi phịch xuống, xoa tay lên mắt có vết sẹo nhỏ. Còn cậu thì đứng ở bên cạnh làm tốt vai trò người hầu nhỏ, Đoàn Nghi Ân ngậm vape rồi phả ra những vòng tròn " Đêm nay có thắng hay không, phải dựa vào em đó bé! "

__________
Xưng hô như sau ( 39 và 20 tuổi )
Ân vui thì gọi là chú- em, không vui thì kêu tôi- cậu ,tao- mày.
Nhĩ trên giường kêu anh dưới giường kêu chú.

MS ° Tâm Tẫn 。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ