Chương1: Tình cờ gặp lại 1

8 0 0
                                    

"Mình xinh đẹp thế này, không hiểu sao lần nào cũng bị rơi vào tình cảnh phải đóng vai kẻ xấu...ôi"

" Trí Hà, Trí Hà, làm gì mà ngẫn người ra thế! Đừng quên lời thoại đấy nhé!". Tiếng gọi của đạo diện cắt ngang dòng suy nghĩ của Trí Hà.

"Xin lỗi! Đến ngay đây! ". Trí Hà hít thật sâu, lấy lại vẻ mặt ngạo mạng, liếc mắt nhìn cô gái yếu đuối đang nép mình vào lòng bạn trai:" Cô đừng có giỡn mặt! Dám cướp chồng của người khác ư?!. Nếu không phải ba cưu mang cô, thì làm sao cô có được như ngày hôm nay...".

"Cắt". Đạo diễn nói," Mọi người mệt rồi, hôm nay quay đến đây thôi!". 

Lâm Trí Hà năm nay 18 tuổi. Hiện cô đang tham gia phim "Tuổi 18" đang được giới trẻ rất yêu thích. Bộ phim này được trình chiếu trong giờ vàng lúc 8h, nên tỉ suất bạn xem đài luôn giữ ở mức 20 điểm. Có được thành công đó không phải nhờ Trí Hà, mà nhờ vào vai nữ chính của Lý Thái Giai. Năm ngoái, Thái Giai giành được giải diễn viên triển vọng, cô cũng là ca sĩ được giới trẻ thần tượng. Còn Trí Hà chỉ đóng vai tình địch, chuyên ức hiếp cô.

Trở về văn phòng của người quản lý, điều Trí Hà thích nhất là ôm gối nằm dài trên sô pha. Nếu không có người quản lý lải nhải thì thật là tốt biết bao! Nhưng ôn trời không có mắt, chẳng thông cảm cho cô đã vất vả cả ngày? Anh ta cứ nói đi nói lại về lịch trình của cô.

"Bộ phim đặc biệt gì thế?" Trí Hà hờ hững hỏi.

Người quản lý đẩy gọng kính mát:"Ừm, phim ngắn 2 tiếng, tựa là "Tuổi 18", phản ánh cuộc sống của học trò".

" Tôi chẳng muốn diễn đâu". Mấy thể loại học trò đó diễn mệt chết đi được, chẳng phải là những tình tiết cũ rích đấy sao.

" Không được đâu, đài truyền hình rất chú trọng bộ phim này!" Người quản lý bắt đầu gây áp lực.

" Thế tôi diễn vai gì?". Trí Hà vừa nghịch chiếc gối trong tay vừa hỏi.

" Vai diễn lần này rất có tính thử thách! Là hội trưởng hội học sinh, đối đầu với vai nữ chính!". Làm quản lý thật khó, lời nói cũng phải biết cách gợi mở, nếu không người ta cũng không có hứng thú nắm lấy cơ hội kiếm tiền cơ đấy!

" Lại nữa rồi, vai nữ chính chắc phải là...".

" Đoán đúng rồi, Lý Thái Giai!". Người quản lý suýt nữa thì nhảy cẫng lên!

Trí Hà như quả bóng xì hơi, " Tôi chịu đựng quá đủ về cách sắp xếp vai diễn kiểu này rồi! Từ khi diễn chung với Lý Thái Giai đến giờ, đây là lần thứ ba phải vào vai người xấu", toàn là những vai ức hiếp người khác. Thật ra, chính cô mới là người bị ức hiếp, ngay cả người quản lý cũng không ngoại lệ!

" Thế thì có sao đâu, tôi nói một câu công bằng nhé... đó mới chính là bản chất của cô!. Người quản lý nói thẳng.

"Anh ức hiếp người khác quá lắm!". Trí Hà ném chiếc gối trong tay, "tôi không diễn, lần này nếu tôi diễn thì tôi là con heo...".

"Thật không?". Người quản lý bắt lấy chiếc gối ném về phía mình một cách thành thục, cố ý nói một mình, "vai nam chính là cậu ta đấy!".

Trí Hà nhìn theo hướng người quản lý chỉ, nhìn bìa tạp chí điện ảnh dán trên tường, tiếng của người quản lý dần dần trở nên mơ hồ, cô chỉ còn nghe tiếng tim mình đang đập thình thịch.

" Anh ta hiện là một ngôi sao đang lên, được bình chọn là...". Chiếc gối đã bịt miệng ông lại.

Trí Hà lấy lại bộ mặt dữ dằn: " Sao anh nhất định ép tôi làm con heo thế!"

....................................................


Dẫu em là ai...!!!Where stories live. Discover now