FULL

149 2 0
                                    

Bị bắt trở thành trạch đấu văn nữ chủ sau

Tác giả: Ngưu yết đường

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Đinh Nặc Huyên nằm mơ cũng thật không ngờ, nàng cư nhiên xuyên qua ! Ăn chân gà đều có thể xuyên qua, nàng đây là cái gì nhân phẩm đại bùng nổ?

Người khác xuyên qua đều là mở quải tối cường nữ chủ, lại cứ nàng xuyên qua thành không cha không nương, thả không chịu hoàng huynh sủng ái công chúa.

"Lão thiên gia, ngươi đây là hố cha nha!"

"Xuyên qua còn chưa tính, dựa vào cái gì ta nhất xuyên qua lại đây, phải gả cho cái kia 'Mặt lạnh tướng quân' ? Không nên cuốn vào kia vô hưu vô chỉ trạch đấu bên trong?"

Mụ mụ a! Cho dù là xuyên thư, người ta cũng tưởng yếu xuyên thủng tiểu ngọt văn lý nha!

"Công chúa, Hoàng Thượng nói, ngài nếu là không lấy chồng, hắn đã đem ngài đương trường trượng tễ."

, ta gả, ta gả còn không được sao? Lập gia đình nào có mạng nhỏ trọng yếu?

Bất quá chính là chính là tướng quân phủ thôi, bằng nàng xem quá nhiều như vậy năm cung đấu kịch, còn ngoạn không chuyển này vài cái tính toán?

Đánh tiểu tam, gặp tri kỷ, liêu phu quân, đoạt hoàng quyền

"Ta cũng không tin, còn có ta Đinh Nặc Huyên ngoạn không chuyển trạch đấu."

Lanh lợi tiêu sái tiểu công chúa VS ngạo kiều quái mặt lạnh đại tướng quân

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước xuyên qua thời không làm ruộng văn xuyên thư

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dự thu văn 《 trọng sinh sau, ta thành năm đại lão đầu quả tim sủng 》 cầu cất chứa ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương xuyên qua (tu)

Đã qua giờ mẹo, sắc trời dần dần ngầm hạ đi, Lương châu trong thành đã là yên tĩnh một mảnh, đa số thương hộ đã muốn quan môn nghỉ ngơi, trên đường tiên có nhân xuất hiện. Mà lúc này hoàng cung tây sườn, lại loạn thành một đoàn.

Mây đen tế nguyệt, toàn bộ hoàng cung đều có vẻ tối đen một mảnh, chỉ có trong cung tây sườn công chúa điện đêm khuya bên trong như cũ đèn đuốc sáng trưng.

To như vậy công chúa trong điện quỳ nhất nô tài, cầm đầu cái kia chính canh giữ ở bên giường, đầu cũng không dám ngẩng lên một chút.

Đinh Nặc Huyên bán tựa vào trên giường, nhìn trước mắt quỳ nhất nô tài, cảm thấy có chút mạc danh kỳ diệu. Làm một gã tiểu thuyết biên tập nàng, rõ ràng vừa mới còn tại công ty xét duyệt bản thảo, bất quá chính là đã đói bụng ăn cái chân gà, kết quả thế nhưng hội không cẩn thận ế đến. Một hơi không hoãn lại đây, liền như vậy hai mắt nhất bế không có tri giác, tỉnh lại sau cư nhiên sẽ mặc càng !

Đây là thải cái gì cứt chó vận?

Đợi cho Đinh Nặc Huyên thói quen trước mắt cảnh tượng sau, hướng quỳ gối gần nhất nô tài hỏi thăm sau mới biết được, nàng sở mặc khối này thân thể nguyên bản chủ nhân là Đại Lương Tĩnh Huyên công chúa, vốn tên là Mộ Dung Huyên, mẹ đẻ là tiên đế tối sủng ái một vị phi tử, chính là qua đời sớm, cho nên đối với nàng cũng không có gì giúp. Này Mộ Dung Huyên trời sanh tính nhát gan yếu đuối, tối không thể nay tại vị hoàng đế coi trọng. Đang nghe nghe thấy Hoàng Thượng đem nàng chỉ cho đương triều "Mặt lạnh tướng quân" Phục Thành Khê sau, lại nhất thời luẩn quẩn trong lòng thắt cổ tự sát.

आप प्रकाशित भागों के अंत तक पहुँच चुके हैं।

⏰ पिछला अद्यतन: Mar 27, 2020 ⏰

नए भागों की सूचना पाने के लिए इस कहानी को अपनी लाइब्रेरी में जोड़ें!

(47) Bị bắt trở thành trạch đấu văn nữ chủ sauजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें