extra

891 137 5
                                    

+ thật ra thì lee donghyuck thừa biết rằng chẳng có cái "lời nguyền" nào được ứng nghiệm trên người em cả.

em hiểu rõ cảm xúc thật của mình, và việc đi hỏi kim doyoung về vấn đề này chỉ vì anh ấy là người có kinh nghiệm tình trường khá dày dặn, và tất nhiên là sự giúp đỡ của anh sẽ có ích cho chuyện tình gà bông của em.

đấy là nếu ảnh chịu giúp đỡ theo một cách bình-thường.

lee donghyuck lúc ấy đã thầm cảm ơn cái khả năng diễn xuất trời phú của mình khi đã không phang thẳng vào mặt kim doyoung một câu "thảo nê mã" như trong mấy bộ phim truyền hình trung quốc dài tập.

vì em nghĩ rằng ý kiến này cũng khá hay đấy...

+ vậy là lee donghyuck lần đầu tiên tỏ tình với người ta một cách trực diện, nhưng mà lại không hề bối rối tẹo nào (à thật ra thì có một chút), và người thương của em cũng "đồng ý" lời bày tỏ này, nên cảm ơn anh doyoung chứ nhỉ?

thế là chuỗi ngày "hạnh phúc" chữ c kéo dài đã được bắt đầu với sự "ngây thơ" của em và sự dịu dàng của "liều thuốc giải"

+ cuối cùng thì em đã câu được liều thuốc giải về bên mình mà hỏng tốn xíu calo nào hết, lee donghyuck mánh này quá hời rồi còn gì?

+ rất lâu về sau khi nhớ lại chuyện này, lee donghyuck vẫn còn một thắc mắc nhỏ bèn hỏi anh người thương, "lee minhyung, sao ngày đó mỗi lần trở nên ngọt ngào anh lại xưng tôi với em vậy?"

lee minhyung nghe vậy chỉ khẽ cười, vòng tay siết chặt bé con trong lòng, "vì anh thấy như vậy sẽ lãng mạn hơn, chẳng phải em cũng thấy thế sao?"

ui, cái đồ dẻo miệng.

end.

fluch der liebe |markhyuck|Where stories live. Discover now