Chap 33 Sức mạnh của tình yêu

149 11 0
                                    

Đêm đó, nhìn thấy chị Hailey nằm trong cơn đau đớn của những mũi thuốc đâm sâu vào da, máu thịt chị để giảm đau mà lòng Winner đau như cắt, cảm thấy mình là tội nhân làm chị ra nông nỗi này. Bỗng bác sĩ bước ra:

Sau rồi BS, chị tôi sao rồi? – Việt Thi chạy đến hỏi

Chị cô không ổn rồi, do vết thương đập vào đầu bệnh nhân khá mạnh nên lâm vào tình trạng hôn mê sâu, trong vòng 24h đến bằng mọi giá phải gọi cô ấy dậy nếu không tôi e sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Giờ phải làm sao hả BS, BS nhất định phải cứu sống chị tôi – Việt Thi nói trong đau đớn

Chúng tôi đã làm hết cách có thể , bây giờ chỉ còn phụ thuộc vào ý chí của chị cô thôi, bây giờ người nhà bệnh nhân có thể vào tiếp sức gọi cô ấy tỉnh dậy. Mà ở đây ai là Winner vậy?

Dạ, tôi thưa BS – Winner vội chạy đến chỗ BS

Lúc nãy trong lúc mê man, bệnh nhân luôn miệng gọi tên Winner nên tôi nghĩ cậu sẽ gọi được cô ấy tỉnh dậy – BS bảo

Anh tin em em nhất định sẽ gọi được Hailey tình dậy – T-up vỗ vai Winner

Winner bước nhẹ vào trong phòng và tiến đến nơi Hailey đang nằm truyền dịch rồi từ từ ngồi xuống:

Chị sao rồi? Sao chị không nói chuyện với tôi? Bình thường chị cãi lại tôi dữ dội lắm mà? Sao giờ chị lại nằm đây mà không nói gì hết? Tôi biết chị là người rất tốt bụng biết yêu thương giúp đỡ người khác, nhưng khi tôi nhận ra tôi có tình cảm với chị, tôi thật sự rất thích chị, thích chị nhiều lắm, tôi không thể nào sống thiếu chị được. Tỉnh lại đi làm ơn, tôi luôn muốn tìm cho mình một người bạn gái lý tưởng giờ tôi đã tìm được rồi nhưng sao lại thế này? Tỉnh lại đi để tôi có thể chăm sóc và bảo vệ chị, định mệnh đã đưa tôi đến với chị, tỉnh lại đi làm ơn. – Winner vừa nói vừa khóc và hôn lên môi Hailey nụ hôn chân thật nhất, nhưng chắc cũng có lẽ vì quá chân thật nên đã gọi được Hailey tỉnh lại.

Chị Hailey? Chị tỉnh rồi hả? BS, chị tôi tỉnh rồi – Winner hớn hở chạy đi gọi BS

Hailey đã khỏe hơn sau 3 ngày nằm viện được sự chăm sóc của cả nhóm và sự chăm sóc tận tình của Winner , cô mau chóng trở lại và làm việc với các thành viên trong nhóm vì chỉ còn 2 tuần nữa là nhóm bước vào đêm chung kết. Anh chàng Winner đã phải lòng Hailey nên chăm chỉ học Tiếng Anh để được thuyết trình cùng cô. Đối với cậu hiện giờ, Hailey là người quan trọng nhất.

NGÔI SAO THẦN TƯỢNG [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ