9

3.6K 295 50
                                    

Điền Chính Quốc không hề ngần ngại bạn học đó là nữ, dùng một tay đẩy mạnh ra, tay còn lại trực tiếp đem người ôm vào lòng. Gã đau xót nhìn người nhỏ khóc tới mức run lên bần bật trong lòng, liền ôm chặt hơn theo bản năng để bảo vệ. Không ai được phép khiến nhóc Thái Hanh khóc. Chính Quốc quay ra phía sau nhìn ba bạn học đang đứng đó như trời trồng, đôi mắt sắc như muốn chém đôi người ra. Hàn khí toả ra ngút ngàn, người ở gần cũng cảm thấy được hơi lạnh. Thái Hanh sợ hãi nép người vào sát lồng ngực của gã, run sợ khóc. Lần đầu tiên Thái Hanh nhìn thấy dáng vẻ này của chú, thật đáng sợ quá nha! Bạn học nữ cảm nhận được ánh mắt như đốt lửa của Chính Quốc chiếu vào mình, không khỏi lắp bắp.

"Ơ.. không, mình chỉ... Mình chỉ lại gần rồ-"

"Câm miệng."

Điền Chính Quốc nghiến răng nói khiến ba bạn học run như cầy sấy, có khi còn run hơn Thái Hanh khi bị họ doạ. Nhận được cái phất đầu của gã, ba người bọn họ liền nhanh chóng rời đi. Thái Hanh sau khi khóc một trận đã đời, doạ cả Chính Quốc cả ba bạn học kia một phen chết khiếp, liền chu miệng.

"Chú, em khát nước quá!"

"Ừ đây, để anh đi lấy."

Lần đầu tiên các bạn học trường đại học S nhìn thấy hình ảnh Điền Chính Quốc ôn nhu quá trời quá đất nè!!! Từ khoá lại tiếp tục lên top trên diễn đàn: #Điền_Chính_Quốc_ôn_nhu_!!!

Sau khi đem nước về, Chính Quốc cẩn thận đem Thái Hanh ngồi lên lòng mình, cầm ly nước đưa lên miệng chờ em uống. Trời đất, không ngờ bọn họ còn thấy cả cảnh này. Cẩu lương hay chọc mù mắt chó vậy!









































Hôm nay đã ăn 3 cốc chè

kookv / chú em (아저씨)Where stories live. Discover now